Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Tìm hiểu về 6 công cụ phân tích trong quảng cáo Adwords

Home » Tin Tức » Tìm hiểu về 6 công cụ phân tích trong quảng cáo Adwords

Đương nhiên là đối với một công cụ thông minh như Google thì việc doanh nghiệp của bạn chạy quảng cáo Adwords cũng sẽ có thêm nhiều trợ giúp của các công cụ, mục đích để giúp bạn với từ khóa – chuyển đổi – vị trí – hiển thị – google analytics – tối ưu hóa website…Tùy theo chiến dịch của bạn mà chọn lựa công cụ phù hợp và qua kinh nghiệm hãy cùng TST khám phá 1 trong 6 công cụ phân tích được phổ biến nhất hiện nay và rất dễ sử dụng.

quảng cáo adwords

1. Công cụ lập kế hoạch từ khóa

Đây là một công cụ thông minh và phổ biến nhất giúp bạn tìm ý tưởng từ khóa mới và thêm các ý tưởng đó vào tài khoản quảng cáo trên google của bạn.

– Tìm ý tưởng từ khóa dựa trên từ khóa cụ thể, địa chỉ web hoặc danh mục từ khóa. Nếu bạn thích bất kỳ từ khóa nào bạn nhận được, hãy thêm chúng trực tiếp vào các nhóm quảng cáo của mình.

– Sử dụng công cụ này bạn có thể ước tính lưu lượng truy cập cho các từ khóa hiện tại và từ khóa mới, xác định những cụm từ không có liên quan để sử dụng dưới dạng từ khóa phủ định.

– Để bắt đầu sử dụng công cụ này, hãy nhấp vào tab “Công cụ và phân tích” và chọn Công cụ từ khóa từ trình đơn :

+ Đăng nhập vào tài khoản quảng cáo google adwords của bạn tại https://adwords.google.com.vn

+ Nhấp vào trình đơn thả xuống Công cụ và phân tích và chọn “Công cụ lập kế hoạch từ khóa”.

+ Nhấp vào Tìm kiếm ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo để mở rộng phần tìm kiếm.

+ Nhập một hoặc nhiều mục sau vào các hộp xuất hiện.

– Từ hoặc cụm từ mô tả những gì bạn đang quảng cáo.

See also  Các bước thêm vị trí công ty vào mẫu quảng cáo Adwords

– URL của một trang trên trang web hoặc toàn bộ trang web của bạn.

– Danh mục có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Lưu ý : Để lọc các tập hợp ý tưởng lớn hơn, hãy nhập cả từ và URL trang web.

– Nhấp vào Nhận ý tưởng.

– Xem xét từ khóa của bạn từ tab Ý tưởng nhóm quảng cáo (bạn sẽ thấy tab này theo mặc định) hoặc tab Ý tưởng từ khóa.

– Nhấp vào mũi tên đôi » để thêm nhóm quảng cáo adwords hoặc ý tưởng từ khóa vào kế hoạch của bạn. Bạn có thể sử dụng thống kê lịch sử xuất hiện trong bảng để giúp bạn quyết định nhóm quảng cáo trên google hoặc từ khóa nào sẽ thêm vào kế hoạch của mình.

– Khi bạn hoàn tất xây dựng kế hoạch của mình, nhấp vào Nhận ước tính và xem xét kế hoạch. Bạn sẽ thấy một biểu đồ có phạm vi giá thầu giá tối đa mỗi nhấp chuột (CPC t.đa) và ước tính lưu lượng truy cập hàng ngày.

2. Công cụ vị trí

Công cụ trong tài khoản của bạn có thể giúp bạn tìm thấy trang web và các vị trí khác nơi bạn có thể muốn quảng cáo google adwords của mình xuất hiện.

– Sử dụng công cụ này để tìm vị trí trong Mạng hiển thị có liên quan đến quảng cáo của bạn. Ví dụ: bạn có thể tìm vị trí video có liên quan trên YouTube, duyệt qua các trang web trong một danh mục cụ thể hoặc về một chủ đề cụ thể hoặc xem liệu một vị trí cụ thể trên một trang web cụ thể có sẵn trong mạng hay không.

– Nếu bạn tìm thấy trang web cụ thể hoặc các vị trí khác mà bạn thích, bạn có thể thêm chúng dưới dạng vị trí được quản lý để giúp quảng cáo của bạn xuất hiện ở đó.

See also  Dịch vụ chuyên quảng cáo Google Adwords

– Bạn có thể tìm thấy Công cụ vị trí trong trình đơn thả xuống “Công cụ và phân tích” trong tài khoản quảng cáo trên google của mình.

3. Công cụ lập kế hoạch hiển thị

Bạn sẽ có một kế hoạch hoàn hảo khi sử dụng công cụ này, chiến dịch làm quảng cáo google của mình bằng cách đề xuất từ khóa, sở thích, chủ đề, vị trí, danh sách tiếp thị lại để nhắm mục tiêu.

– Ý tưởng giúp bạn bắt đầu : Ý tưởng cho quang cao tu khoa, vị trí và tất cả các phương pháp nhắm mục tiêu trên Mạng hiển thị giúp bạn lập kế hoạch chiến dịch của mình.

– Ước tính hiển thị và chi phí lịch sử giúp dẫn dắt các quyết định của bạn: Ước tính cho thấy ý tưởng có thể hoạt động hiệu quả như thế nào trên cơ sở các kết quả trong quá khứ. Chi phí lịch sử chỉ cho bạn những ý tưởng trong phạm vi ngân sách của bạn và giúp bạn đặt thầu cho các ý tưởng bạn thêm vào chiến dịch của mình.

– Một kế hoạch bạn có thể chia sẻ : Tải xuống một nhấp chuột giúp dễ dàng xuất kế hoạch của bạn và chia sẻ nó với khách hàng và đồng nghiệp.

4. Công cụ Google Analytics

Cho bạn biết cách mọi người tìm thấy trang web của bạn, cách họ khám phá trang web và cách bạn có thể làm phong phú trải nghiệm của họ trên trang web của bạn. Google Analytics là công cụ theo dõi tất cả lưu lượng truy cập đến trang web. Công cụ này có thể cho bạn biết:

See also  Quản lý tài khoản Google Adwords

– Số người truy cập vào trang web của bạn

– Số trang họ xem và thời gian ở lại trên trang

– Loạt trang nào họ xem

– Các trang mọi người rời khỏi trang web của bạn

quang cao tu khoa

5. Công cụ chuyển đổi

– Sử dụng dữ liệu Theo dõi chuyển đổi quảng cáo google của bạn để nhận được nhiều chuyển đổi hơn với chi phí thấp hơn.

– Trình tối ưu hóa chuyển đổi tối ưu hóa vị trí của bạn trong mỗi phiên đấu giá quảng cáo để tránh các nhấp chuột không có khả năng sinh lợi và mang đến cho bạn nhiều nhấp chuột có khả năng sinh lợi nhất có thể.

6. Công cụ tối ưu hóa website

Giúp bạn thiết kế trang tối đa hóa hiệu quả quảng cáo google adwords của trang web. Mục tiêu của trang web của bạn là nhằm thuyết phục khách truy cập thực hiện một số hành động nào đó — ví dụ: mua sản phẩm, quyên góp cho một tổ chức từ thiện, điền vào bản khảo sát.

– Thật dễ dàng theo dõi lưu lượng truy cập trang web và chuyển đổi khi chúng diễn ra, nhưng cũng rất khó và tốn thời gian để dự đoán loại nội dung nào sẽ thúc đẩy các khách hàng tiềm năng của bạn thực hiện hành động mong muốn đó.

Chúc bạn thành công khi sử dụng tốt 6 công cụ phổ biến và thông minh của Google !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

Post navigation

Những lầm tưởng khi chạy quảng cáo trên Google
Hướng dẫn hiển thị domain trước quảng cáo từ khóa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords