Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Bí quyết để đột phá trong quảng cáo Google

Home » Tin Tức » Bí quyết để đột phá trong quảng cáo Google

Thành công của người làm quảng cáo Google, chính là thu hút được khách hàng đem về doanh thu và sinh ra lợi nhuận cho các doanh nghiệp hay kinh doanh tư nhân, và chắc chắn một điều rằng nếu như mẫu quảng cáo đó của bạn không được chú ý hay ghi nhớ thì bạn chỉ đang lãng phí tiền bạc. Nếu như quảng cáo của bạn cũng như bao quảng cáo khác vậy có gì để người tìm kiếm ghi nhớ ?

Do đó, “đột phá” là điều cần thiết để giúp người tiêu dùng nhớ đến quảng cáo của bạn, đây cũng là một thước đo nền tảng đối với tính hiệu quả của quảng cáo trên thị trường Google, vấn đề này lại càng được quan tâm hơn khi cứ mỗi ngân sách mà bạn bỏ ra cho truyền thông sẽ thu lại nhiều hơn thế với một quảng cáo thật sự hiệu quả. Đột phá không chỉ là tính hiệu quả, mà còn là hiệu suất nữa. Vậy bạn đã chuẩn bị để xem nên đột phá cho mẫu quảng cáo của mình như thế nào chưa ?.quang cao google

 

1. Đề xuất đúng vấn đề.

Hầu như những mẫu quảng cáo có sự khác biệt điều gây ấn tượng hơn hẳn, cũng như việc mọi người điều rao giảm giá 30% cho mặt hàng này kia, thì bạn hô lên sự khác biệt như ” Hàng chính hãng giảm giá 30% trong 1 ngày duy nhất “. Xu hướng ở đây chính là họ được dùng đồ tốt mà giá thì cũng được giảm đi.

See also  5 cách hay nhất cho quảng cáo tiếp thị lại trên Google

Những đột phá không thể giải quyết tất cả những vấn đề trong quảng cáo thương hiệu. Nhưng nó là một khía cạnh nền tảng và hiệu quả thường bị bỏ qua nhưng sẽ chi phối cả hiệu quả lẫn hiệu suất. Càng nhiều người nhớ đến mẫu quảng cáo của bạn có nghĩa là càng nhiều người bị tác động mua hàng của bạn – và chi phí quảng cáo lại càng ít mà vẫn đạt được cùng kết quả doanh số.

2. Thu được nhiều hơn từ ngân sách quảng cáo.

Bạn đã tự đặt câu hỏi cho mình chưa ? cái gì chi phối đột phá ? Bạn xây dựng quảng cáo như thế nào để tạo ra đột phá? Bạn làm thế nào để chi tiêu ít mà vẫn đạt được kết quả tương tự ? Rồi bạn sẽ có được câu trả lời cho chính những câu hỏi ấy.

Theo phân tích mới nhất của Nielsen (chuyên phân tích số liệu các kênh tin tức trực tuyến dẫn đầu tại thị trường Việt Nam) những yếu tố sáng tạo thường gặp nhất gắn liền với những quảng cáo có đột phá cao bằng cách sử dụng dịch vụ đo lường hiệu quả quảng cáo.

3. Tạo ra một nhân vật mang tính biểu tượng thương hiệu.

Hãy tạo một trang đích thật hoành tráng, có biểu tượng để nhận biết thương hiệu của bạn, khách hành sẽ nhớ đến bạn khi bắt gặp logo ở đâu đó, và họ được ghi nhớ trong đầu về sản phẩm/dịch vụ mà logo này cung cấp. Nghĩ đến những chiến dịch quảng cáo thành công, bạn thường sẽ nhớ đến những nhân vận biểu tượng trong chiến dịch đó hơn.

See also  Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần cuối)

Những người làm sáng tạo rất thích tạo ra những quảng cáo “bất ngờ”. Bất ngờ là thương hiệu chỉ được tiết lộ ở phần cuối của mẫu quảng cáo. Luận điểm của họ là sự nghi ngờ và kịch tính làm cho quảng cáo trở nên hiệu quả hơn. Họ đã sai lầm. Những mẫu quảng cáo được ghi nhớ nhất tiết lộ thương hiệu ngay từ sớm và liên tục – không có sự bất ngờ thực sự nào cả.

4. Sử dụng óc hài hước hợp lý cho mẫu quảng cáo.

Bạn có thể thêm những câu từ đang hot hiện nay để thực hiện những mẫu quảng cáo của mình, như vậy sự chú ý của quảng cáo đó cũng được nổi bật hơn. Hãy nắm bắt gu và sở thích của khách hàng mục tiêu và sử dụng một hướng tiếp cận đúng đắn trong mẫu quảng cáo để tạo được ấn tượng.

Lưu ý : Hãy tránh xa những ý tưởng khó hiểu (hoặc hoàn toàn không có ý tưởng), hình ảnh lộn xộn và những pha hành động mà nhiều người làm sáng tạo hay thích lồng ghép vào quảng cáo. Quảng cáo đơn giản được ghi nhớ dễ hơn và lâu hơn hẳn.

Kinh nghiệm để đời của tôi, khi mới bắt đầu lập nghiệp, tôi làm việc cho một thương hiệu Đồ chơi trẻ con nhập khẩu World Carco . Chúng tôi thử nghiệm chạy một mẫu quảng cáo từ khóa mới mà đạt tỷ lệ ghi nhớ gần 60%, gần như gấp đôi con số trước đó khi chúng tôi chưa quảng cáo “Thật tuyệt!”.

See also  Tại sao quảng cáo Google Adwords của bạn không hiển thị ?

Nhưng điều mà tôi đã không nghĩ tới tại thời điểm đó, chính là trên thực tế mẫu quảng cáo này sẽ chỉ đòi hỏi 1/2 chi phí bỏ ra so với một quảng cáo có mức độ ghi nhớ trung bình để đạt được kết quả tương tự. Càng nhiều đột phá quảng cáo, càng ít chi phí và lợi ích thu được càng cao.

Chúc bạn thành công !

_H_

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 8 Sai lầm lớn khi quảng cáo Adwords bạn cần tránh
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

Post navigation

Hiệu quả hơn với quy mô mở rộng Adwords
6 Khó khăn cho một chiến dịch quảng cáo Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords