Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Tại sao quảng cáo Google Adwords của bạn không hiển thị ?

Home » Tin Tức » Tại sao quảng cáo Google Adwords của bạn không hiển thị ?

Hẳn là bạn đã tham khảo bài viết trước ” Cách để được phê duyệt quảng cáo Adwords nhanh nhất “ nhưng lại vẫn còn vấn đề khác mà bạn muốn tìm hiểu đó chính là  nếu như bạn đã làm đủ mọi cách nhưng quảng cáo của bạn vẫn không hiển thị trên mạng tìm kiếm của Google thì phải làm sao ?

Chia sẽ với bạn nếu như gặp vấn đề như trên bạn có thể nghĩ đến 2 nguyên nhân chính : Do cài đặt và Do cách nhắm mục tiêu của bạn chưa thực sự phù hợp. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng về điều này, bởi có thể bạn đã chưa thực hiện đúng các thao tác mà Google đã đưa ra trong phần hướng dẫn dành cho nhà quảng cáo. Bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn khắc phục lỗi không hiển thị khi quang cao Google .

quang cao tu khoa

Nguyên nhân chính làm cho quảng cáo từ khóa của bạn không hiển thị :

+ Loại chiến dịch không phù hợp : Bạn cài đặt quảng cáo của mình trên Mạng hiển thị khi loại chiến dịch mà bạn chọn là một trong những loại sau : “Mạng tìm kiếm với chọn hiển thị” hoặc “Chỉ mạng hiển thị“. Vì vậy nếu Loại chiến dịch hiện tại của bạn không phải là 1 trong 2 loại trên thì bạn sẽ không thể sử dụng và cài đặt quảng cáo Mạng hiển thị.

+ Lập lịch quảng cáo ngăn quảng cáo không hiển thị : Có phải bạn đã tắt quảng cáo vào thời điểm hiện tại bạn kiểm tra hay không? Nếu có. Bạn cần chỉnh sửa hoặc xóa để đảm bảo thời gian hiển thị quảng cáo.

+ Ngân sách quảng cáo ngày thấp : Khi bạn cài đặt ngân sách cho quảng cáo của mình hệ thống sẽ tự động điều chỉnh tỷ lệ hiển thị để đảm bảo quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trong khoảng thời gian bạn mong muốn. Vì vậy, trong trường hợp ngân sách của bạn thấp bạn sẽ nhận được ít lượt hiển thị hơn bạn sẽ không thấy quảng cáo hiển thị do thời điểm bạn kiểm tra là lúc mà Google không phân phát quảng cáo và cũng có thể là ngân sách trong ngày đó của bạn đã hết.

See also  Tối ưu landing page trong chiến dịch quảng cáo Adwords

+ Ngôn ngữ cài đặt chiến dịch và ngôn ngữ Adsense : Hai ngôn ngữ này được cài đặt khác nhau, nếu như ngôn ngữ cài đặt trên mạng hiển thị được xác định dựa trên websute mà người dùng đang đọc, hoặc đã đọc trong quá khứ thì ngôn ngữ Adsense lại cho mỗi website tham gia mạng hiển thị Google đều đăng ký 1 hoặc nhiều ngôn ngữ cho website của mình. Do đó, ngôn ngữ bạn nhắm trong Cài đặt chiến dịch khác với ngôn ngữ mà Website hiện tại bạn đang xem đăng ký với Google cũng có thể dẫn tới việc bạn không thấy quảng cáo của mình hiển thị.

+ Giá thầu thấp : Vị trí quảng cáo trên mạng hiển thị cũng được quyết định nhờ yếu tố Xếp hạng quảng cáo trên mạng hiển thị. Vì điểm chất lượng trên mạng hiển thị là yếu tố mà Google giấu kín nên Giá thầu của bạn thấp có khả năng sẽ làm cho Xếp hạng quảng cáo của bạn thấp hơn những nhà quảng cáo khác > Quảng cáo của bạn không hiển thị. Giả sử bạn đang cạnh tranh với 3 nhà quảng cáo khác để hiển thị trên 1 trang web chỉ có 2 vị trí hiển thị, xếp hạng quảng cáo của bạn sẽ quyết định việc bạn có được hiển thị ở 1 trong 2 vị trí đó hay không. Hay là bạn sẽ không được hiển thị. Hãy tăng giá thầu từ từ nếu bạn thấy lượt hiển thị quá thấp.

See also  Các bước thêm vị trí công ty vào mẫu quảng cáo Adwords

+ Chủ Website từ chối “nhắm mục tiêu theo vị trí” trong tài khoản Adsense : Nếu như Website mà bạn chọn đã từ chối hiển thị quảng cáo khi bạn nhắm mục tiêu vị trí tới website của họ thì bạn sẽ không thấy quang cao google adword của mình hiển thị trên đó khi bạn sử dụng cách nhắm mục tiêu theo vị trí.

Lưu ý : Quảng cáo Google AdWords không hiển thị do cách nhắm mục tiêu :

+ Nhắm theo từ khóa: Nội dung website không liên quan tới từ khóa mà bạn đã chọn => Quảng cáo không hiển thị.

+ Nhắm theo chủ đề: Trang web không thuộc nhóm chủ đề đã nhắm mục tiêu (nội dung không giống với chủ đề mà bạn đã chọn) => Quảng cáo không hiển thị

+ Nhắm theo vị trí trang Web: Bạn đang kiểm tra trên trang Web không phải trang Web mà bạn đã chọn => Quảng cáo không hiển thị.

+ Trang Web đã chọn không thuộc Mạng hiển thị Google => Quảng cáo không hiển thị.

+ Những trang web mà bạn chọn có quá ít lượt hiển thị, phạm vi tiếp cận quá hẹp => Quảng cáo không hiển thị.

+ Nhắm theo sở thích: Người dùng đã xóa Cookie, tắt theo dõi sở thích, người dùng không thuộc nhóm đối tượng có sở thích như đã chọn

+ Sử dụng quá nhiều cách nhắm mục tiêu sẽ thu hẹp Phạm vi tiếp cận của bạn

Một câu hỏi khá hay bạn nên tham khảo : có một chiến dịch chọn phạm vi là toàn quốc nhưng từ khóa lại để kiểu đối sánh chính xác, lúc này lượt hiển thị của từ khóa rất thấp có khi chỉ có 1 -2. Vậy có phải do từ khóa được chọn đối sánh chính xác nên ít lượt hiển thị vậy đổi các kiểu đối sánh khác có làm cho chi phí quảng cáo tăng lên mà không  đem lại hiệu quả ?

Trả lời :  Đúng là từ khóa ở đối sánh chính xác thì thường có lượt hiển thị thấp hơn so với lượt hiển thị của từ khóa này ở dạng đối sánh mở rộng hoặc cụm từ. Khi bạn đổi sang đối sánh rộng hoặc cụm từ thì số lượt hiển thị tăng lên => số lượt click vì thế cũng có cơ hội tăng lên và chi phí tăng lên.

See also  Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần 1)

Thông thường thì ta nên chuyển sang đối sánh cụm từ hơn là mở rộng. Cho dù là đối sánh cụm từ hay mở rộng thì bạn cũng nên chú ý các tiêu chí:

1. Từ khóa này thật sự tốt chưa?

2. Bạn đã áp dụng từ khóa phủ định cho từ khóa này chưa.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Thúc đẩy bài viết của bạn với quảng cáo trên facebook
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…
  • DỊCH VỤ VIẾT BÀI CHO WEBSITE
  • Cách để được phê duyệt quảng cáo Adwords nhanh nhất

Post navigation

Cách để được phê duyệt quảng cáo Adwords nhanh nhất
3 Bước lấy lại tiền khi thanh toán hơn 1 lần trong Google Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords