Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Thiết lập chiến dịch mua sắm cho quảng cáo Adwords

Home » Tin Tức » Thiết lập chiến dịch mua sắm cho quảng cáo Adwords

Google Adwords 2015 đã thay đổi chiến dịch quảng cáo danh sách sản phẩm thông thường sẽ bị gỡ bỏ và nâng cấp lên thành chiến dịch mua sắm (Shopping Campaign), tập trung vào bán lẻ nhiều hơn để quản lý quảng cáo danh sách sản phẩm của chính bạn ví dụ như về hình ảnh, tựa đề, giá, tên doanh nghiệp và nhiều thông tin khác. Mục đích của những thay đổi này là để tạo ra một kinh nghiệm phong phú hơn cho khách hàng tìm kiếm sản phẩm của bạn trực tuyến và để đơn giản hóa quá trình cung cấp thông tin trong nguồn cấp dữ liệu.

đăng quảng cáo trên google

Thay đổi dữ liệu sản phẩm hiện tại của bạn cần phải được thực hiện bởi từ ngày 15/09/2015.

+ Kết nối tài khoản Google Merchant Center và nguồn cấp dữ liệu sản phẩm với AdWords.

+ Thiết lập và tổ chức chiến dịch Mua sắm.

+ Thực hiện thay đổi cho chiến dịch Mua sắm với tải lên hàng loạt.

+ Các phương pháp hay nhất để thiết lập chiến dịch Mua sắm.

+ Quản lý nguồn cấp dữ liệu sản phẩm Google Merchant Center của bạn.

+ Các phương pháp hay nhất và gỡ rối về đặt giá thầu.

Bắt đầu từ ngày 15 tháng 9 năm 2015, Google Adwords sẽ bắt đầu thực thi các đặc điểm kỹ thuật cập nhật nguồn cấp dữ liệu toàn cầu với các ngoại lệ vận chuyển. Cho rằng quy định cụ thể mức giá vận chuyển chính xác có thể phức tạp hơn, cung cấp thời gian thực hiện nhiều hơn cho sự thay đổi này, thực thi pháp vận chuyển sẽ bắt đầu từ ngày 01/02/20156.

See also  Các bước thêm vị trí công ty vào mẫu quảng cáo Adwords

Lưu ý : Chiến dịch mua sắm mới khi đăng quảng cáo trên Google cũng cho phép bạn nhắm mục tiêu quảng cáo đến người dùng cụ thể, đặt giá thầu và cải thiện hiệu suất bằng các công cụ tối ưu hóa.

Để sử dụng chiến dịch mới này thì bạn cần phải liên kết tài khoản Google Merchant Center với tài khoản AdWords của mình. Google Merchant Center là nơi bạn tải lên nguồn cấp dữ liệu sản phẩm, một danh sách dữ liệu chứa thông tin chi tiết về các sản phẩm bạn bán. Khi bạn liên kết tài khoản Merchant Center và tài khoản AdWords, tất cả thông tin trong nguồn cấp dữ liệu sản phẩm đều có thể truy cập trong AdWords, nơi bạn sẽ sử dụng thông tin để tạo chiến dịch Mua sắm.

Xem Thêm:

  • Google Shopping Ads Certification Exam Answers
  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Google Ads Display Certification Full
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Google Ads Video Certification Exam Answers
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google

Post navigation

10 Trắc nghiệm mở rộng sự hiểu biết về Google
Hướng dẫn liên kết tài khoản Merchant Center với tài khoản AdWords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords