Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Hướng dẫn liên kết tài khoản Merchant Center với tài khoản AdWords

Home » Tin Tức » Hướng dẫn liên kết tài khoản Merchant Center với tài khoản AdWords

Như bạn cũng biết mới đây Google Adwords đã cập nhập chiến dịch mua sắm (Shopping Campaign) để sử dụng chiến dịch loại này, bạn sẽ cần có một tài khoản Google Merchant Center vì thế hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn các bước tạo tài khoản này và liên kết với tài khoản Adwords đang có.

quảng cáo trên mạng

Các bước liên kết tài khoản Merchant Center với tài khoản AdWords

Bước 1: Yêu cầu liên kết tài khoản Merchant Center với AdWords 

Chúng ta sẽ làm từ tài khoản Merchant Center và bạn có thể liên kết nhiều tài khoản quảng cáo AdWords với một tài khoản Merchant Center.

Vào tài khoản Merchant Center >>> Cài đặt >>> AdWords >>> Nhập ID khách hàng AdWords của tài khoản bạn muốn liên kết >>> Nhấp vào Thêm.

Bước 2: Chấp thuận yêu cầu liên kết từ Merchant Center trong AdWords 

Sau bước 1 bạn sẽ nhận được một thông báo yêu cầu liên kết trên trang “Tài khoản được liên kết” của bạn trong AdWords.

Chọn phần Cài đặt >>> chọn tài khoản được liên kết từ Cài đặt tài khoản >>>mở Google Merchant Center >>> Xem yêu cầu >>> Chấp thuận. (Để từ chối liên kết này, hãy nhấp vào Từ chối và xác nhận rằng bạn muốn từ chối liên kết. Nếu muốn liên kết các tài khoản này sau, bạn sẽ cần gửi yêu cầu liên kết mới từ Merchant Center)

Lưu ý : Liên kết các tài khoản không cấp quyền truy cập quản trị cho một trong hai chủ tài khoản và bạn hoặc chủ tài khoản Merchant Center có thể hủy liên kết tài khoản bất kỳ lúc nào.

Sau khi đã liên kết tài khoản Merchant Center với tài khoản AdWords, bạn có thể hủy hoặc gửi lại yêu cầu liên kết, hoặc hủy liên kết tài khoản bất kỳ lúc nào.

See also  PR và sự cần thiết với các công ty

+ Trong Merchant Center, bạn có thể quản lý tài khoản AdWords đã liên kết bằng cách nhấp vào liên kết Cài đặt > AdWords.

+ Trong AdWords, bạn có thể quản lý các tài khoản Merchant Center đã liên kết sử dụng bảng trên trang “Liên kết tài khoản”.

Trạng thái tài khoản được liên kết

adwordsCần chấp thuận của bạn: Chủ sở hữu tài khoản từ tài khoản Merchant Center này đã yêu cầu liên kết với tài khoản AdWords của bạn. Bạn có thể chấp thuận hoặc từ chối yêu cầu của họ.

adwords1Đã liên kết: Tài khoản AdWords của bạn đã được liên kết với tài khoản Merchant Center này và các danh sách tiếp thị lại cho các ứng dụng trong tài khoản đã được kích hoạt.

Lưu ý : Bất kỳ ai cũng có thể tạo một chiến dịch Mua Sắm, tuy nhiên, chiến dịch đó chỉ có thể nhắm mục tiêu đến những quốc gia mà Merchant Center đã hỗ trợ.

Xem Thêm:

  • Google Shopping Ads Certification Exam Answers
  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Google Ads Display Certification Full
  • Google Ads Video Certification Exam Answers
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up

Post navigation

Thiết lập chiến dịch mua sắm cho quảng cáo Adwords
Dịch vụ chuyên quảng cáo Google Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords