Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Quảng cáo trên Youtube

Home » Dịch Vụ » Quảng cáo trên Youtube

Một số đặc điểm về quảng cáo trên Youtube

– Khả năng bao phủ rộng

Thông điệp của bạn sẽ có cơ hội xuất hiện trước hàng triệu khách hàng tiềm năng thông qua hàng tỉ lượt xem mỗi ngày. Đây được coi là hình thức tiếp cận khách hàng hết sức hiệu quả đối với các doanh nghiệp muốn tập trung thể hiện thông điệp của mình qua video, hay qua các banner quảng cáo trên YouTube.

– Đa dạng về hình thức quảng cáo:

Bạn có thể lựa chọn thông điệp của mình xuất hiện khi người dùng xem Video, khi họ tìm kiếm video hay khi họ lướt trên YouTube thông qua các hình thức: TVC Ads, Promoted Videos và Banner Ads.

– Nhắm đúng đối tượng

Hình thức quảng cáo Promoted Video cho phép bạn định hướng đến những người dùng quan tâm đến một hoặc một số nhóm sản phẩm nhất định. Khi họ tìm kiếm các video giới thiệu về những sản phẩm này trên YouTube, thông điệp của doanh nghiệp bạn sẽ hiển thị trên YouTube tại các vị trí đầu tiên trong phần Promoted Videos.

– Tạo ấn tượng rõ nét với nội dung video:

Impressed content Video (Tạo ấn tượng rõ nét với nội dung Video)

Với hình thức quảng cáo thông qua nội dung của các Video, bạn có cơ hội thể hiện thông điệp tới khách hàng bằng 1 hình thức rất dễ tiếp nhận và có thể tạo ra các hiệu ứng rất tốt cho mục đích quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.lo-go-yotube

See also  Dự Án SEO Công Ty Thực Hiện

 

Một ưu điểm nổi bật của quảng cáo qua Youtube là hiệu ứng lan truyền rất mạnh. Người xem dễ dàng chia sẻ đường link với nhau nếu Video đó có nội dung hay. YouTube còn cung cấp nhiều tùy chọn hình thức tiếp cận khách hàng như:
– Chọn mục tiêu theo từ khóa
– Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, độ tuổi, giới tính, địa lý, ngôn ngữ

Ngoài ra Youtube cũng cho bạn khả năng quảng cáo dựa trên sở thích mà mục tiêu là dựa trên hành vi người dùng web trước đó.
Marketing trên Youtube tại Việt Nam vẫn còn rất ít doanh nghiệp sử dụng. Theo thống kê, chỉ có 0,07% doanh nghiệp Việt Nam sử dụng Youtube như một kênh marketing, trong khi tỷ lệ này ở nước ngoài là 26,8%. Nhưng bên cạnh đó, có những doanh nghiệp quảng cáo qua Youtube và khá thành công như clip quảng cáo của Vinamilk trên Youtube đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem trong khi chi phí bỏ ra là rất ít. Còn quảng cáo của Beeline trước khi tung sản phẩm ra thị trường đã mang đến một hiệu ứng lan truyền vượt ngoài mong đợi. Hàng triệu lượt xem, hàng ngàn lượt share đã giúp cho độ nhận biết thương hiệu của Beeline tăng cao dù cho sản phẩm chưa chính thức xuất hiện.

Tuy nhiên, không phải cứ đưa clip lên YouTube là thành công. Nhiều doanh nghiệp chỉ đơn giản tung những đoạn quảng cáo truyền hình mới nhất lên YouTube và cho rằng người tiêu dùng sẽ xem và tự hiểu được thông điệp của họ. Hay những suy nghĩ YouTube là kênh miễn phí nên nội dung đưa lên không cần đầu tư nhiều. Đây là sai lầm lớn khiến kế hoạch của họ thất bại. Vì người dùng chủ yếu lên YouTube để được giải trí, tiêu khiển hay tìm hiểu những thông tin cần thiết cho công việc của mình
Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ Youtube Marketing dành cho những doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng của mình qua Youtube. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được nên quảng cáo với những video nào, cách thức thu hút người xem, cũng như hình thức quảng cáo nào là phù hợp, để người xem chú ý đến thông tin doanh nghiệp muốn truyền tải mà không gây cho họ cảm giác “bị quảng cáo”. Ngoài ra, bạn sẽ hiểu về các báo cáo thống kê trên Youtube một cách chi tiết đến từng con số, giúp bạn hiểu được sở thích, hành vi, phản hồi của người xem, cũng là khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp mình.

See also  Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords

Xem Thêm:

  • Google Ads Video Certification Exam Answers
  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Những lý do doanh nghiệp cần Internet Marketing
  • 9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến

Post navigation

Sự đa dạng các hình thức quảng cáo trực tuyến
Quảng cáo trên Gmail

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords