Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

10 Trắc nghiệm mở rộng sự hiểu biết về Google

Home » Tin Tức » 10 Trắc nghiệm mở rộng sự hiểu biết về Google

Hầu như ai cũng biết đến Google, khảo sát đã cho thấy hơn 90% người dùng tìm kiếm trên Google trước khi họ mua hay sử dụng một sản phẩm nào đó. Nhưng bạn có thắc mắc Google xuất hiện từ đâu ? như nào ? và đã trải qua một quá trình khó khăn như thế này để có được sự thành công như ngày hôm nay.

Nổi tiếng với các công ty quảng cáo từ dịch vụ tìm kiếm, Google Maps hay YouTube, Gmail… Liệu bạn có hiểu hết về Google chưa ? cùng trắc nghiệm với chúng tôi để xem hiểu biết của bạn về Google chiếm bao nhiêu phần trăm nha.

công ty google

1. Hai nhà sáng lập Google, Sergey Brin và Larry Page, đều là sinh viên đại học Stanford (Mỹ). Họ đã gặp nhau thế nào?

a. Sergey Brin ngồi phía sau Larry Page trong lớp học.

b. Larry Page lái xe vô tình đâm trúng xe của Sergey Brin.

c. Sergey Brin được giao nhiệm vụ dẫn Larry Page đi thăm quan trường.

d. Họ quen nhau nhờ Facebook.

2. Google vốn là cách đọc chệch đi của từ “Googol”. Theo bạn, “Googol” nghĩa là gì?

a. Tâm của một hình cầu vô hạn.

b. Trong tiếng Đức có nghĩa là “Tìm kiếm”.

c. Chữ số 1 trong con số 100…000 (100 chữ số 0).

3. Các nhân viên của Google thường được gọi với cái tên “Googler”. Những nhân viên mới vào được goi là “Noogler” (kết hợp giữa New và Googler). Trong ngày giới thiệu tân binh, “Noogler” phải mặc/đeo gì ?

See also  Hướng dẫn hiển thị domain trước quảng cáo từ khóa

a. Kính mắt do công ty phát

b. Áo phông có dòng chữ “Tôi *biểu tượng trái tim* Google”

c. Một chiếc mũ bảy sắc cầu vồng có gắn cánh quạt ở trên

4. Google có 1 chính sách mang tên “Innovation Time Off” cho phép nhân viên có 20% thời gian làm việc trong tuần để thực hiện các dự án cá nhân. Chính sách này đã tạo ra cho Google nhiều sản phẩm thành công. Theo bạn sản phẩm nào sau đây không nằm trong danh sách đó:

a. Gmail

b. Google

c. Google Docs

d. Google Earth

5. Hai nhà sáng lập Google, Sergey Brin và Larry Page, khi hợp tác tạo ra công cụ tìm kiếm này vào năm 1996 đã gọi nó bằng cái tên khác. Đó là: 

a. CreepyCrawler

b. Resultis

c. BackRub

d. Hindleg

6. Ai là người đã đặt khẩu hiệu “Don’t be evil?” (tạm dịch “Đừng trở nên độc ác ư?”) cho Google? 

a. Sergey Brin (nhà đồng sáng lập Google)

b. Marissa Mayer (nhân viên cũ của Google, hiện là CEO của Yahoo)

c. Paul Buchheit (người sáng tạo ra Gmail)

d. Eric Schmidt (CEO của Google)

7.  Google chính thức đi vào IPO (chào bán lần đầu cổ phiểu của công ty ra công chúng) năm nào ?

a. Tháng 2/2000

b. Tháng 4/2003

c. Tháng 8/2004

d. Tháng 12/2002

8. Google đã mua lại Motorola ngày nào ?

a. Tháng 2/2007

b. Tháng 10/2008

c. Tháng 8/2011

d. Tháng 4/2012

 9. Các phiên bản Android của Google đều được lấy từ các món tráng miệng. Tên gọi nào dưới đây không phải là của phiên bản hệ điều hành Android? 

See also  Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ

a. Donut

b. Éclair

c. Tiramisu

d. Honeycomb

10. Tài khoản Twitter của Google đang có hơn 5 triệu người theo dõi. Vào năm 2009, khi mới gia nhập mạng xã hội này, hãng đã viết một dòng “tweet” có nội dung là “I’m 01100110 01100101 01100101 01101100 01101001 01101110 01100111 00100000 01101100 01110101 01100011 01101011 01111001 00001010”. Theo bạn, dãy số nhị phân này có nghĩa là: 

a. I’m “a Googler” (Tôi là một Googler)

b. I’m “a Noogler” (Tôi là một Noogler)

c. I’m “feeling lucky” (Tôi thấy mình thật may mắn)

d. I’m “new here” (Tôi mới tham gia mạng xã hội này)

Giám đốc Kỹ thuật của Google Scott Huffman đã từng chia sẽ “Thú vị hơn nữa đó là trong tương lai Google sẽ có mặt bên bạn mọi lúc, mọi nơi và bạn có thể tương tác với Google bằng cách trò chuyện như với con người”. Và có phải đây chính là lý do vì sao những dịch vụ Google phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Đáp án đúng của 10 câu trên đều là C nhé .

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • 10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google Adwords
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015
  • 9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến

Post navigation

Cung cấp gói hosting chất lượng cao
Thiết lập chiến dịch mua sắm cho quảng cáo Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords