Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Cách theo dõi nhấp chuột không hợp lệ của Adwords

Home » Tin Tức » Cách theo dõi nhấp chuột không hợp lệ của Adwords

Khi chạy Google Adwords thì có nhiều khách hàng thắc mắc về những lưu lượng truy cập không hợp lệ đề cập đến nhấp chuột và hiển thị. Ví dụ về lưu lượng truy cập không hợp lệ bao gồm nhấp chuột và hiển thị được thực hiện bởi công cụ tìm kiếm tự động, cũng như các nhấp chuột tình cờ. Nếu bạn lo lắng về những nhấp chuột không hợp lệ trong tài khoản Adwords của mình, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm cách nào để có thể theo dõi hoạt động của tài khoản.

chạy google adwords

1. Theo dõi nhấp chuột không hợp lệ trong tài khoản của bạn.

Bạn vào bảng thống kê của chiến dịch thêm cột dữ liệu nhấp chuột không hợp lệ để xem số và phần trăm nhấp chuột không hợp lệ trong tài khoản của bạn là bao nhiêu. Hãy nhớ rằng bạn không bị tính phí cho các nhấp chuột này, do đó, chúng không làm ảnh hưởng đến thống kê tài khoản của bạn vì Google có công cụ loại bỏ những click không hợp lệ đó nên bạn hoàn toàn yên tâm.

2. Tối ưu hóa lại tài khoản của bạn.

Để loại bỏ được những nhấp chuột không hợp lệ cách tốt nhất là nên tối ưu hoá lại tài khoản của bạn để quảng cáo của bạn chỉ nhận được nhấp chuột và hiển thị được nhắm mục tiêu tốt nhất đem về khách hàng tiềm năng. Trong quang cao Google thì tỷ lệ chuyển đổi là một trong số các chỉ số tốt nhất của một chiên dịch thành công. Việc xác định và chỉnh sửa các khu vực chuyển đổi thấp trong tài khoản của bạn cũng sẽ hướng đến việc xác định khu vực hoạt động không hợp lệ tiềm năng.

See also  3 Bước lấy lại tiền khi thanh toán hơn 1 lần trong Google Adwords

3. Theo dõi tài khoản của bạn với Google Analytics.

Hẳn rằng việc gắn kết Adwords với Google Analytics là điều không cần phải nói nhiều, đây là một công cụ miễn phí giúp bạn theo dõi nhiều khía cạnh khác nhau của tài khoản AdWords, bao gồm tỷ lệ chuyển đổi, vị trí, độ tuổi và hành vi của khách truy cập, hiệu suất chiến dịch.

Khi Google Analytics cung cấp các báo cáo theo ngày, tháng , năm bạn có thể sử dụng để tự chỉnh lưu lượng truy cập cho quảng cáo của mình. Bạn cũng có thể sử dụng tự động gắn thẻ để giúp theo dõi hiệu suất từ khóa của bạn.

4. Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi trên Mạng hiển thị.

Điều bắt buộc khi chọn quảng cáo trên mạng hiển thị, là phải theo dõi tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo của bạn trên trang đích. Nếu bạn nhận thấy rằng nhấp chuột từ mạng hiển thị không chuyển đổi tốt như nhấp chuột từ Google hoặc mạng tìm kiếm, hãy xem xét việc giảm giá thầu trên mạng hiển thị của bạn để cách bớt phần chi phí vì rõ ràng chiến dịch này không khả thi, nếu có thể bạn hãy loại trừ trang web đó khỏi chiến dịch của bạn luôn.

Lưu ý : Tỷ lệ chuyển đổi thấp không phải lúc nào cũng có nghĩa là bạn nhận được nhấp chuột không hợp lệ. Một số các yếu tố khác có thể dẫn đến mức lưu lượng truy cập cao nhưng doanh số bán hàng tương đối thấp.

See also  Dịch vụ seo kiểm toán

_H_

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Làm sao để lần đầu chạy quảng cáo Adwords đạt hiệu quả ?
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 8 Sai lầm lớn khi quảng cáo Adwords bạn cần tránh
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…

Post navigation

Lợi ích và hiệu quả nhanh chóng của Google Adwords
Dự Án SEO Công Ty Thực Hiện

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords