Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Cách chọn loại đối sánh từ khóa quảng cáo Adwords phù hợp

Home » Tin Tức » Cách chọn loại đối sánh từ khóa quảng cáo Adwords phù hợp

Lời nói đầu để bạn hiểu hơn vì sao chúng ta có bài viết này, loại đối sánh từ khóa có tác dụng là kiểm soát những tìm kiếm nào có thể kích hoạt quảng cáo online của bạn. Và nếu như đối sánh từ khóa càng rộng, tiềm năng lưu lượng truy cập từ khóa sẽ càng nhiều. Ngược lại, tùy chọn đối sánh từ khóa càng hẹp, từ khóa sẽ càng có liên quan đến tìm kiếm của người nào đó, việc chọn tùy chọn đối sánh từ khóa phù hợp với chiến dịch của bạn sẽ có thể giúp bạn cải thiện lợi tức đầu tư của mình.

Cách chỉnh loại đối sánh từ khóa

– Bạn vào Chiến dịch >>> danh sách từ khóa >>> Chỉnh sửa >>> Thay đổi các loại đối sánh.

quang cao doi sanh adword

4 Loại đối sánh phổ biến nhất

Có bốn tuỳ chọn đối sánh từ khoá khác nhau, mỗi tuỳ chọn chỉ rõ một cách khác nhau cho một từ khoá tương tác với các truy vấn tìm kiếm. Bằng cách áp dụng các tuỳ chọn đối sánh thích hợp cho các từ khoá, bạn có thể đạt được các mục tiêu Thu nhập từ đầu tư (ROI) một cách tối ưu.

+ Với một số tuỳ chọn, bạn sẽ nhận được nhiều hiện diện quảng cáo hơn.

+ Với một số khác, bạn sẽ nhận được ít hiện diện hơn (nhưng có tiềm năng có nhiều nhấp chuột được nhắm mục đích).

Đối sánh chính xác : Loại này cho phép quảng cáo hiển thị chính xác cụm từ đó hoặc các biến thế gần đúng với  cụm từ chính xác đó và không có các từ khác. Ý là nếu bạn cho từ khoá của bạn vào dấu ngoặc vuông – vd : [đồng hồ] – quảng cáo của bạn sẽ có đủ khả năng để xuất hiện khi một người dùng tìm kiếm cụm từ cụ thể đồng hồ, theo thứ tự này, không có bất kỳ thuật ngữ nào khác trong truy vấn xuất hiện.

See also  Những lầm tưởng khi chạy quảng cáo trên Google

Đối sánh mở rộng : Nếu bạn không chọn thì đây sẽ là tự động chọn loại đối sánh rộng, mang đến nhiều lưu lượng truy cập nhất cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho các tìm kiếm trên các cụm từ tương tự và biến thể gần đúng và từ đồng nghĩa có liên quan – vd : Nếu nhóm quảng cáo của bạn chứa từ khoá [đồng hồ], quảng cáo của bạn có thể đủ khả năng để xuất hiện khi truy vấn tìm kiếm của người dùng có chứa cụm từ này, theo bất kỳ ký tự nào : đồng hồ nam, đồng hồ vàng, đồng hồ casio.

Đối sánh cụm từ : Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị cho các tìm kiếm bao gồm cụm từ chính xác hoặc biến thể gần đúng của cụm từ chính xác với từ bổ xung hoặc sau cụm từ. Nếu bạn nhập từ khoá trong dấu ngoặc kép [đồng hồ], quảng cáo của bạn sẽ có đủ khả năng xuất hiện khi một người dùng tìm kiếm theo cụm từ đồng hồ – vd : quảng cáo của bạn có thể xuất hiện cho truy vấn tìm kiếm đồng hồ vàng nhưng không xuất hiện cho đồng hồ casio vàng…có nghĩa là đối sánh cụm từ được nhắm mục tiêu nhiều hơn đối sánh rộng, nhưng linh động hơn đối sánh chính xác.

Đối sánh phủ định : Ý là khi bạn chọn từ khóa [đồng hồ] rồi đặt từ khóa phủ định đồng hồ vàng thì  đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị cho bất kỳ tìm kiếm nào có chứa cụm từ đồng hồ vàng. Loại đối sánh này được dùng phổ biến hơn khi tài khoản của bạn chứa nhiều từ khoá đối sánh rộng. Một ý tưởng hay để thêm bất kỳ biến thể từ khoá liên quan nào mà bạn thấy trong Báo cáo Hiệu suất Truy vấn Tìm kiếm hoặc Công cụ Từ khoá như là một từ khoá phủ định.

See also  Hướng dẫn thiết lập chia sẻ ngân sách cho chiến dịch quảng cáo

quang cao tren google

Mẹo hay khi sử dụng loại đối sánh từ khóa quảng cáo Adwords

– Khi bạn chọn sử dụng đối sánh mở rộng thì sau từ 3 đến 7 ngày, hãy xem báo cáo cụm từ tìm kiếm các cụm từ đã kích hoạt quảng cáo. Nếu các cụm từ có từ nào có tiềm năng cao thì bạn nên thêm vào danh sách từ khóa còn từ nào không liên quan thì phủ định từ khóa đó đi để nhận được nhiều truy vấn tốt hơn.

– Tốt nhất là bạn nên sử dụng đối sánh từ rộng cho đến hep khi quảng cáo Google, nó sẽ giúp bạn so sánh và chọn lọc cho mức độ liên quan dựa trên hiệu suất của chiến dịch đã đặt. Để bắt đầu thì thử sử dụng bằng Công cụ từ khóa để suy nghĩ về ý tưởng khóa và các biến thể gần đúng của từ khóa kích hoạt quảng cáo của bạn.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Thủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 2015
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google

Post navigation

Hướng dẫn cách chèn từ khóa tự động trong Google Adwords
Quảng cáo Google Adwords top mấy mới có khách ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords