Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Quảng cáo Google Adwords top mấy mới có khách ?

Home » Tin Tức » Quảng cáo Google Adwords top mấy mới có khách ?

Đây là câu hỏi khá hay và đảm bảo có kha khá khách hàng muốn biết, vì hiện nay các doanh nghiệp đang làm dịch vụ quang cao Google đều tư vấn cho bạn 2 vị trí hoàn hảo như sau :

1. Vị trí quảng cáo Top 3: Với gói quảng cáo Google Adwords TOP 3 trái hay phải này thì website của khách hàng sẽ hiển thị 1 trong 3 vị trí đầu tiên ( màu hồng nhạt và ngay dưới kết quả tìm kiếm của Google ).

2. Vị trí quảng cáo TOP 10: Với gói quảng cáo Google Adwords TOP 10 website của khách hàng sẽ hiển thị 1 trong 10 vị trí hàng dọc bên phải ( màu hồng nhạt và ngay dưới kết quả tìm kiếm của Google ).

quang cao google adword

Với những tính năng thông minh của Google, khi bạn chọn quảng cáo ở hai Top trên sẽ có được những lợi ích khác nhau và đương nhiên chúng sẽ tương đương với giá thầu mà bạn phải đặt ra.

Nếu chọn vị trí ở Top 3 thì bạn sẽ được và chi những gì :

+ Luôn hiển thị 24/24 ở vị trí Top 1 đến 3 của kết quả tìm kiếm Google và Không bị rớt xuống vị trí thấp hơn.

+ Luôn được lượng click từ khách hàng tìm kiếm vì có thể bạn sẽ chi giá cao

+ Sẽ có thể thu được lượt hiển thị nhiều hơn và click nhiều hơn, nhanh hơn

Còn đối với ở Top 10 thì : vị trí thấp hơn, giá sẽ rẻ hơn, lượt hiển thị ít hơn, và click đương nhiên chậm hơn.

Vd: Bạn chi ra 1 triệu để quảng cáo Adwords

See also  Top 5 xu hướng MXH ảnh hưởng tới SEO

– Giá click của Top 3 là 10k cho 1 click, thì 1 triệu bạn chỉ thu được 1000 click

– Giá click của Top 10 là 5k cho 1 click , thì bạn sẽ  được 2000 click

Và trong đợt bán hàng của bạn cần phải có 2000 click trog 1 tháng, thì sẽ nghiên cứu từ khóa xem, với từ đó nằm ở top 3 và top 10 thì cái nào đạt được chỉ tiêu 2000 click, và không vượt quá thời hạn là 1 tháng thì chọn.

Nhưng bạn cũng cần nên biết, nếu nói về lợi ích khi quảng cáo Adwords, thì không phải vị trí quyết định tới việc “Được” hay “Không”, mà cách là cách “Tối ưu vị trí quảng cáo để có được lợi ích tốt nhất”.

Như bạn thấy ở ví dụ trên, nếu chỉ có 1 triệu ,mà trong 1 tháng nếu bạn đặt ở top 10 vẫn có được 2000 click, thì rõ ràng nó sẽ đem về gấp đôi lượng click khi đặt ở top 3. Và lượng bán hàng chắc chắn cũng tăng theo, vậy thì trước khi chọn quảng cáo trên Google ở vị trí nào bạn hãy đặt cho mình những chỉ tiêu rõ ràng như : chi phí, lợi nhuận…khách hàng.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • 10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google Adwords
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

Post navigation

Cách chọn loại đối sánh từ khóa quảng cáo Adwords phù hợp
Cách nghiên cứu từ khóa bằng công cụ của Google

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords