Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Cách nghiên cứu từ khóa bằng công cụ của Google

Home » Tin Tức » Cách nghiên cứu từ khóa bằng công cụ của Google

Không những trong những chiến dịch SEO người ta mới cần đến “nghiên cứu từ khóa” mà khi bạn chạy quảng cáo từ khóa trên Google điều này cũng vô cùng cần thiết, nó sẽ cho bạn những từ khóa gợi ý vô cùng đặc biệt tốt cho dịch vụ và sản phẩm của bạn về, lượt tìm kiếm, lượt hiển thị, độ cạnh tranh…. vậy làm sao để bạn có thể dễ dàng với công cụ thông minh này của Google đơn giản thôi hãy cùng tìm hiểu xem như thế nào ?

Trước tiên chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 2 công cụ hoàn toàn miễn phí và thông minh tuyệt vời, Google Analytics và Google Webmaster Tools. Và sau đây sẽ là những bước chúng ta bắt đầu cho việc nghiên cứu từ khóa.

Bước 1. Truy cập vào tài khoản GA sau đó click vào “Acquisition” (phiên bản tiếng việt dịch là sức thu hút) trong mục điều hướng bên trái

Bước 2. Phía dưới “Acquisition” nhấp vào mục “Source/Medium” (Nguồn/ Phương tiện)

Bước 3. Trong bảng dữ liệu chính trên trang nhấp vào (google/ organic)

quang cao tu khoa1

Bước 4. Nhấp vào “Secondary Dimension” (Thứ nguyên phụ) và phía dưới “Behavios” (hành vi) bạn sẽ tìm thấy “Landing Page” (trang đích).

Tại đây bạn có thể suy ra những từ khóa và các biển thể đã được dùng để truy cập vào trang, chúng ta giả định trên nội dung của các trang này, ý định của người sử dụng tại thời điểm đó họ đang tìm kiếm cái gì nhiều nhất.

See also  5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

quang cao tu khoa3

Ở tại Google Webmaster Tools bạn được phép xem dữ liệu cụ thể về các truy vấn tìm kiếm, hiển thị, nhấp chuột, CTR và vị trí trung bình trên trang kết quả tìm kiếm. Vào mục “Search Traffic” (Lưu lượng tìm kiếm) >>> “Search Queries” (truy vấn tìm kiếm) tại đây ta có thể thấy rất nhiều thông tin về trang web dễ dàng sắp xếp hoặc tải về.

quang cao tu khoa4

Tại Search Queries >>> Top queries ,bạn sẽ được xem lại cái trang hàng đầu bằng cách tìm kiếm hữu cơ, sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các từ khóa được sử dụng để tại ra số lần hiển thị và nhấp chuột rõ ràng, nếu bạn tận dụng phần này để điều chỉnh các key tìm kiếm của khách hàng cho sản phẩm của mình thì thật tuyệt vời.

quang cao tu khoa5

Tiếp tục hãy bắt đầu đặt các từ khóa giả định mà chúng ta tìm được trong 2 công cụ trên vào Google Keyword Planner >>> Search for new keyword and ad group ideas (Tìm kiếm ý tưởng từ khóa mới và nhóm quảng cáo). Sau đó nhập từ khóa mà bạn muốn tìm ở đây vào trong box “ your product or services”, phía dưới đó là phần tìm kiếm nâng cao.

quang cao tu khoa6Điền thông tin xong bạn bấm chọn “ Get ideas” (lấy ý tưởng) ở mục dưới cùng của trang, điều kỳ diệu xuất hiện. Nhấp vào “Avg. monthly searches” (tìm kiếm hàng tháng) để sắp xếp các truy vấn từ nhiều nhất đến ít nhất. Tại đây bạn sẽ thấy được đề xuất cho key bạn đã điền ở phần trên, sẽ có những từ khóa ngắn và dài hiện thị ra theo số lượng tìm kiếm, click chuột. Và chúng tôi rất muốn chia sẽ với bạn điều này hãy tạo cơ hội cho những từ khóa dài để có thể hiển thị trong những từ liên quan của người tìm kiếm.

See also  Hướng dẫn cài đặt vị trí và ngôn ngữ khi quảng cáo Adwords

Vd : Bạn điền key [đồng hồ] thì ngoài từ này nó còn có thể hiển thị : đồng hồ nữ, đồng hồ nam, mua đồng hồ chĩnh hãng ở đâu, đồng hồ vàng mua ở đâu..

quang cao tu khoa7

Google luôn theo dõi những gì mọi người đang tìm kiếm và lưu trữ chúng lại, nếu chúng ta gõ một truy vấn vào thanh tìm kiếm nó sẽ bắt đầu gợi ý phần còn lại của truy vấn dựa vào những gì người khác đang tìm kiếm. Đây là một thủ thuật tuyệt vời cho việc xác định các từ khóa dài hãy nhìn vào từ gợi ý của google cho key “mua đồng hồ…”

quang cao tu khoa1Kết : Đây điều là những phần quý giá mà bạn cần thực hiện khi chạy quảng cáo Adwords, đối với những gợi ý tuyệt vời do 2 công cụ trên cung cấp bạn hãy cho chúng vào Google Keyword Planner để tìm ra lưu lượng tìm kiếm cho các truy vấn cụ thể. Cuối cùng chúng ta cần làm là click vào “Modify search” (chỉnh sửa tìm kiếm) và nhấp vào tùy chọn “Get search volume for a list of keywords or group them into ad groups” (nhận lượng tìm kiếm cho một danh sách các từ khóa hoặc nhóm chúng thành các nhóm quảng cáo) trước khi tải lên các từ khóa bạn muốn.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Dịch vụ seo chuyên nghiệp
  • Chiến lược seo trong năm 2015

Post navigation

Quảng cáo Google Adwords top mấy mới có khách ?
Dịch Vụ Seo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords