Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Hướng dẫn cách chèn từ khóa tự động trong Google Adwords

Home » Tin Tức » Hướng dẫn cách chèn từ khóa tự động trong Google Adwords

Đây là một tính năng tự động cập nhập quảng cáo văn bản của bạn bao gồm từ khóa tìm kiếm của khách hàng, cách sử dụng cũng không quá khó bạn chỉ cần chèn 1 đoạn mã đặc biệt vào quảng cáo adwords của mình sau đó khi khách hàng sử dụng 1 trong các từ khóa của bạn trong tìm kiếm thì AdWords sẽ tự động thay thế mã bằng từ khóa đã kích hoạt quảng cáo của bạn. Sử dụng tính năng này thì cùng với tìm kiếm của khách hàng từ khóa của bạn sẽ được liên quan hơn.

Các bước chèn từ khóa tự động vào Google Adwords

– Cách thêm mã chèn từ khóa vào quảng cáo : Bạn có thể thêm mã chèm từ khóa vào bất kỳ đoạn nào trong văn bản : dòng miêu tả, dòng tiêu đề, URL hiển thị … Có thể sử dụng mã chèn từ khóa cho nhiều quảng cáo và trên nhiều quảng cáo cùng 1 lúc

– Đây là mã chèn từ khóa tự động : {KeyWord: Văn bản mặc định} cần chèn

Mẫu quảng cáo :

Title : {KeyWord: ….}

Des1:  XXXX

Des2: YYYY

URL hiển thị : Domain.com/{XXXX}

Bằng cách thêm đoạn mã có dạng {Keyword:XXX} vào trong mẫu quảng cáo, với XXX là từ khóa, khi người dùng tìm kiếm với từ khóa XXX hoặc YYYY hệ thống sẽ tự động chèn cụm từ khóa tìm kiếm vào văn bản quảng cáo của bạn (đảm bảo rằng nhóm quảng cáo của bạn phải chứa các từ khóa đó).

See also  3 Bước lấy lại tiền khi thanh toán hơn 1 lần trong Google Adwords

quang cao tren mang

Lưu ý :  Khi sử dụng chèn từ khóa tự động  1 số trường hợp sẽ cho vượt quá 1 vài ký tự thôi nhé, trường hợp ký tự quá nhiều thì quảng cáo sẽ hiển thị văn bản mặc định.

Như vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng chèn từ khóa tự động với bất kỳ quảng cáo nào dựa trên văn bản nào bao gồm quảng cáo văn bản chuẩn, quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí hoặc quảng cáo trên thiết bị di động. Chèn từ khóa hoạt động cho chiến dịch chỉ nhắm mục tiêu cho mạng tìm kiếm, mạng tìm kiếm và mạng hiển thị hoặc chỉ mạng hiển thị của quảng cáo trên mang .

Một số điểm chú ý khi sử dụng chèn từ khóa tự động :

– Vì băn bản quảng cáo của bạn được cập nhật động với từ khóa từ tài khoản của bạn, đảm bảo rằng tất cả các từ khóa có ý nghĩa được chèn vào văn bản quảng cáo của bạn.

– Đảm bảo URL đích và trang đích của bạn có liên quan đến bất kỳ biến thể tiềm năng nào của quảng cáo của bạn. Bằng cách đó khách hàng được chuyển hướng đến một trang trên trang web của bạn có liên quan đến quảng cóa mà họ đã nhấp.

– Để ý mẫu quảng cáo mình viết ở trên đối với URL hiển thị không chấp nhận ký tự trắng nên mình viết để thấu dấu – các bạn cũng có thể cho dấu + hoặc – .

See also  Tìm hiểu về tài khoản MCC trong quảng cáo Adwords

– Sử dụng cách viết hoa cho từng từ khóa theo đúng chính sách viết hoa của Adwords.

– Văn bản quảng cáo sử dụng chèn từ khóa vẫn phải đáp ứng: 25 ký tự cho dòng tiêu đề, 35 ký tự cho dòng mô tả 1, 35 ký tự cho dòng mô tả 2 và 35 ký tự cho url hiển thị.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…

Post navigation

Vì sao giá thầu cao mà từ khóa vẫn không hiển thị ?
Cách chọn loại đối sánh từ khóa quảng cáo Adwords phù hợp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords