Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Vì sao giá thầu cao mà từ khóa vẫn không hiển thị ?

Home » Tin Tức » Vì sao giá thầu cao mà từ khóa vẫn không hiển thị ?

Như bạn cũng biết Ngân sách Google AdWords giúp bạn giữ cho chi phí quảng cáo nằm trong tầm kiểm soát và giá thầu giúp xác định vị trí và thời điểm quảng cáo của bạn hiển thị. Khi bạn chạy quảng cáo Google Adwords bạn cần quan tâm đếm vấn đề này và cách quản lý ngân sách hàng ngày để tùy chọn giá thầu có thể sử dụng để mang lại lợi nhuận cao hơn.

quang cao tu khoa

Chia sẽ cho bạn vài đặc điểm về giá thầu cần nên biết :

+ Khi sử dụng đặt giá google adwords thầu tự động, bạn có thể dễ dàng chuyển sang đặt giá thầu thủ công, cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát để bạn tự mình đặt số tiền giá thầu.

+ Bạn mới sử dụng AdWords và không chắc chắn số tiền giá thầu từ khóa cần đặt? Nhiều nhà quảng cáo bắt đầu bằng giá thầu CPC tối đa là 1 đô la Mỹ.

+ Nếu bạn có chiến dịch “Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị”, chúng tôi sẽ sử dụng giá thầu từ khóa của bạn cho cả hai mạng. Chúng tôi khuyến khích bạn duy trì cài đặt này. Tuy nhiên, nếu muốn, bạn có thể đặt giá thầu trên Mạng hiển thị. Giá thầu này sẽ ghi đè tất cả giá thầu từ khóa cho Mạng hiển thị.

VD: Bạn có từ khóa ” máy lạnh 2 chiều ” là đối sánh cụm từ và đạt điểm chất lượng 7/10 , giá thầu ước tính đầu trang là 1.863đ, trang đầu là 342đ. Bạn đặt giá CPC tối đa là 2000đ. Nhưng quảng cáo vẫn không hiện lên ở đầu trang ở vị trí top 3 như bạn mong muốn vậy lý do là ở đâu ?

Vấn đề này, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra xem quảng cáo của bạn đã được chấp thuận và hiển thị chưa ? Nếu hiển thị rồi thì bạn xem vị trí trung bình hiện đang là bao nhiêu. Và bạn cũng cần lưu ý giá thầu ước tính ko chính xác 100% , đây là giá mà hệ thống ước tính cho bạn để bạn có cơ sở điều chỉnh, giá thực tế còn phụ thuộc vào độ cạnh tranh theo thời điểm hiện tại.

See also  Đo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng Adwords

Mẹo hay là bạn có thể thử check bằng công cụ “xem trước và chuẩn đoán quảng cáo” ở bong bóng thoại ở cột Tình trạng để xem chính xác quảng cáo của mình đang nằm ở đâu. Và nên kết hợp các thông tin về vị trí để điều chỉnh thầu sao cho đến mức mà bạn mong muốn, kiểm tra ngân sách của bạn đã đủ lớn chưa khi muốn nó hiển thị 24/24 nếu cần hãy tăng ngân sách lên nhé.

>>> Quảng cáo Google Adwords theo Ngân sách và Giá thầu

Mẹo hay về giá thầu để vượt mặt đối thủ :

– Phân tích đối thủ cạnh tranh: bạn có thể kiểm tra xem đối thủ cạnh tranh có bao nhiêu từ khóa bằng các tìm kiếm đơn giản trên Google search, xem đối thủ cạnh tranh viết mẫu quảng cáo của họ thế nào?

– Ngân sách đủ khả năng chi tiêu trong một ngày: Hãy suy nghĩ cho kỹ bạn cần bao nhiêu tiền để chi tiêu cho một ngày, không nên đấu thầu khi bạn không đủ khả năng , nhưng cũng đừng để quá thấp vì quảng cáo của bạn sẽ chỉ thình thoảng mới hiển thị.

– Điểm chất lượng của quảng cáo: kiểm tra nhanh với giá thầu cao hơn, thử xem hiệu suất của quảng cáo và đôi khi bạn phải đặt giá thầu cao hơn để xem thị trường di chuyển ra sao?

– Theo dõi cạnh tranh: Khi đã bắt đầu vào chiến dịch adwords bạn nên để ý vào đối thủ cạnh tranh và quảng cáo của bạn.Nếu bạn chỉ chạy một chiến dịch với một vài từ khóa, nó sẽ giúp bạn thấy được đối thủ củ mình sử dụng nhiều từ khóa thế nào bằng cách tìm kiếm trên google và thấy quảng cáo hiển thị trong một thời gian, quảng cáo mới xuất hiện, hoặc các quảng cáo khác nhau nhưng cùng chung một URL.

See also  Yếu tố content marketing và tác động đến khách hàng

– Tối ưu vị trí quảng cáo:  Hãy xác định mục đích quảng cáo của bạn vì bạn hoàn toàn có thể đạt hiệu quả quảng cáo mong muốn mà không phải bỏ chi phí lớn để xếp vị trí thứ nhất. Ví dụ: Nếu bạn muốn Google hiển thị quảng cáo từ khóa của bạn trên các Website của đối tác nó sẽ là tốt nhất nếu quảng cáo của bạn ở vị trí thứ 3 hoặc 4 trên trang đầu tiên.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Thủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 2015
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo

Post navigation

Vài lỗi sai của Google Analytics cần chú ý
Hướng dẫn cách chèn từ khóa tự động trong Google Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords