Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

6 Khó khăn cho một chiến dịch quảng cáo Adwords

Home » Tin Tức » 6 Khó khăn cho một chiến dịch quảng cáo Adwords

Hiện nay có nhiều công ty làm dịch vụ quảng cáo Google khá thành công, và đương nhiên để có được những kết quả như bây giờ họ cũng phải trải qua nhiều khó khăn, lúc đầu cũng chưa biết cách điều chỉnh từ khóa, giá thầu, điểm chất lượng….nhưng càng về sau lại càng hiểu hơn Google Adwords thì sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST chúng tôi chính là một trong những công ty tại thời điểm này đã khá thành công và có nhiều dự án cho khách hàng lâu năm, với bài viết hôm nay chúng tôi muốn chia sẽ cho bạn những khó khăn và cách chúng tôi vượt qua như thế nào khi bắt đầu quảng cáo trên mạng.

quảng cáo từ khóa

Những khó khăn khi bắt đầu triển khai quảng cáo Adwords

1. Từ khóa

Một trong những yếu tố xác định thành công, chính là cách bạn chọn từ khóa, bạn sẽ bị phân tán khi có quá nhiều từ khóa muốn được khách hàng chọn lựa và bạn phân vân nên chọn từ nào, để giá thầu không quá cao vì cạnh tranh mà vẫn tiếp cận được khách hàng nhiều nhất.

Với mỗi từ khóa cho sản phẩm/ dịch vụ bạn hãy theo sát chúng thời gian đầu để biết chính xác ngành đó AdWords chạy như thế nào bạn cần tham gia đấu giá một thời gian, đồng nghĩa với việc bạn phải mất đi một số tiền để khảo sát thị trường.

2. Tài chính

Nếu như trong quá trình khảo sát bạn tốn quá nhiều tiền thì phải làm sao ? Mặc dù tỉ lệ ROI của AdWords mang lại thường đủ để nhà quảng cáo tiếp tục duy trì hoạt động, nhưng nếu thị trường diễn ra không như mong muốn, nhiều đối thủ tham gia đấu giá, hoạt động kinh doanh không trôi chảy … sẽ góp phần làm chi phí gia tăng kéo theo tài chính của bạn sẽ ngày càng eo hẹp.

See also  Những suy nghĩ lệch lạc về Marketing !!!

Hãy khéo léo, điều chỉnh giá thầu để tài chính của bạn đừng xuống dốc bằng cách chọn từ khóa chính xác như vậy bạn sẽ không tốn tiền cho những từ khóa rộng, không mang lại hiệu quả mà chỉ tốn tiền.

3.Đối thủ

Các đối thủ thường nâng thứ hạng quảng cáo bằng cách nâng giá thầu lên càng cao càng tốt, điều này thật dở tệ, bởi khi bạn làm như vậy, chỉ có những người chạy Google Adwords bị ảnh hưởng mà thôi còn Google thì được hưởng lợi cả.

Các nhà quảng cáo có nhiều tiền thường thì họ làm mọi thứ để có được vị trí quảng cáo tốt nhất, nhưng do sự bid giá không kiềm chế làm cho giá thầu trung bình của từ khóa tăng lên một cách đáng kể. Điều này cũng gia tăng chi phí và giảm lợi nhuận thu được từ quảng cáo AdWords. Cách tốt nhất là hãy cùng nhau từng bước nâng giá thầu ở con số thấp nhấp vd như :  1 đồng, 2 đồng.

4. Hiều biết

Bạn lần đầu chạy lĩnh vực này cho khách hàng hay của mình và hoàn toàn không có kinh nghiệm, nếu như cứ cấm đầu vào chạy thì chả mang lại được điều gì, hãy bắt đầu tìm hiểu các đặc điểm, sự nổi bật, yếu tố kỹ thuật cũng như tâm lý của các khách mua sản phẩm đó.

Rồi có chiến lược chạy quảng cáo từ khóa thật ấn tượng, mới mẻ, nhắm đến đúng đối tượng ở vị trí nào…làm tốt khâu này giống như bạn đã kêu gọi người mua click vào quảng cáo và đặt hàng rồi đó.

See also  Những yếu tố quan trọng về ngân sách khi quảng cáo Adwords

5.Thị trường

Luôn luôn thay đổi và phát triển vì thế thị trường của Adwords có thể rơi vào trạng thái bão hòa, đã có rất nhiều người làm AdWords bằng rất nhiều giá thầu khác nhau. Google AdWords lại không hỗ trợ nhiều về giá cho các partner và các nhà quảng cáo khác. Bắt buộc người làm AdWords phải chịu thêm thuế VAT, thuế doanh nghiệp, lương nhân viên kỹ thuật.

Các tài khoản mới thì bị cấm chạy, các tài khoản cũ thì bị xem xét, liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của AdWords thì nhận được câu trả lời khá lâu, thường thì khoản 3-5 ngày, có trường hợp cả tháng trời mà đội ngũ support của Google không giải quyết được. Hãy bình tình và suy xét lại các mẫu quảng cáo của bạn, đã vi phạm chính sách nào của Adwords ? vì chả ai bắt bạn khi bạn đang đi đúng cả.

6. Click ảo

Để làm cho các đối thủ bị giá thầu, lượng invalid click tăng lên đối thủ thường sử dụng click ảo, vấn đề này hẳn rằng ai mới chạy Adwords cũng gặp phải và đau đầu. Mặc dù AdWords có cơ chế lọc invalid clicks nhưng không thể nào tránh được các click ảo một cách triệt để. Nhất là đối với những lĩnh vực có độ cạnh tranh cao, click ảo là mối lo ngại vô cùng lớn của các nhà quảng cáo.

Ngày nay thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, khi Adwords đã thông minh hơn nữa, đối với những click ảo cho từ khóa của bạn, bạn sẽ được hoàn lại tiền để chạy tiếp cho những click thật sự của người dùng.

See also  Tại sao quảng cáo Google Adwords của bạn không hiển thị ?

Không ai chưa biết đi đã biết chạy, vì thế khi bắt đầu làm quảng cáo trên Google bạn hãy từ từ tìm hiểu, phân tích đối thủ, thị trường, sản phẩm, cạnh tranh…điều này hoàn toàn có lợi cho bạn. Trên đây là 6 khó khăn mà chúng tôi biết là bạn đang gặp phải, đừng lo ngại hãy làm theo hướng dẫn trên bạn sẽ biết cách để làm tốt chiến dịch quảng cáo Google Adwords của mình.

Chúc bạn thành công !

_H_

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo
  • 9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến

Post navigation

Bí quyết để đột phá trong quảng cáo Google
7 Cách quảng cáo trên mạng vô cùng hiệu quả

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords