Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Lợi nhuận tăng cao nhờ cách chăm sóc khách hàng Adwords tốt

Home » Tin Tức » Lợi nhuận tăng cao nhờ cách chăm sóc khách hàng Adwords tốt

Đừng nói là chỉ trong lĩnh vực bán hàng hay quảng cáo Google mà bất cứ bạn đang cung cấp sản phẩm gì ở đâu cũng điều phải biết cách chăm sóc cho khách hàng của mình như thế thì bạn mới khiến họ quay lại sau khi có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ của mình, sau đây sẽ là những mẹo hay vô cùng chia sẽ với bạn để tạo ra kế hoạch chăm sóc khách hàng trung thành hiệu quả tăng lợi nhuận lên cao hơn.

Bí quyết chăm sóc khách hàng Quảng cáo Google Adwords

1.Tổ chức chương trình khách hàng trung thành

Đối với những khách hàng lâu năm hoặc đã sử dụng nhiều dịch vụ của bạn hãy khuyến khích họ bằng cách lưu lại những thông tin khách hàng, mặt hàng họ cần, nhất là đối với những công ty chạy dịch vụ quảng cáo Google hãy nhớ chăm sóc cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty mình kể cả khi họ đã bỏ một thời gian, bạn hãy liên hệ với họ tư vấn và hỏi thăm, cung cấp những gói dịch vụ mới của mình cho khách hàng khuyến khích họ nên sử dụng lại.

Chương trình khách hàng trung thành của bạn nên được xây dựng sao cho bạn có thể thu thập được các thông tin về cách thức khách hàng tương tác với dịch vụ của bạn và cho phép bạn giao tiếp với họ qua tin nhắn, email hay điện thoại. Để thu thập được nhiều thông tin nhất có thể, bạn nên khuyến khích họ điền đầy đủ thông tin ở phần Liên Hệ hoặc Thông tin khách hàng để có thể có chương trình : quay số may mắn, giảm giá….

See also  Tìm hiểu về điểm chất lượng khi quảng cáo Adwords

quang cao tu khoa

2. Tích lũy điểm thưởng

Cho dù là bạn cung cấp dịch vụ hay sản phẩm nào hãy tạo nên phần tích lũy điểm này quảng cáo Adwords cũng không ngoại lệ, quan trọng là cách thức bạn vận hành công ty bạn và cách thức bạn tương tác với khách hàng, hãy tạo ra những phần thưởng hấp dẫn như quảng cáo trọn gói chỉ  ” 500k / 1 tháng ”  hay hoặc miễn phí ” phí quản lý 2 tháng đầu “ .

Hãy phân loại rõ ràng cho những khách hàng mới và khách hàng thưởng xuyên bởi như vậy bạn sẽ hấp dẫn được khách hàng mới và chăm sóc tốt đối với khách hàng cũ, đối với cách này thì những hình thức như trung tâm spa làm đẹp, nơi khách hàng có thể chi ra một khoản tiền nhất định trong mỗi lần tới thăm và sử dụng dịch vụ đó hãy nhanh chóng cho họ những thẻ tích điểm được đánh dấu từ 1 đến 3 sao hoặc thường đến Vip.

Lợi thế của chương trình này là thu hút những khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm sản phẩm – dich vụ của bạn khi phải chi ra một khoản tiền họ còn có thể nhận được sự ưu đãi tốt hơn so với ở chỗ khác lúc này bảo đảm dịch vụ của bạn sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Thậm chí đối với chiến dịch quảng cáo Google Adwords nếu như khách hàng chi tiêu mạnh tay cho quảng cáo hàng tháng bạn có thể giảm giá ngay cho họ với con số cụ thể.

Hình thức này rất phù hợp với các cửa hàng cafe nhất là chuỗi cửa hàng Highlands coffee thường đưa ra các phiếu đồ uống miễn phí khi họ muốn khuyến khích khách hàng sử dụng loại đồ uống mới trong thời gian ra mắt hoặc có thể giảm giá món đi kèm nếu uống món mới của họ đúng không nào một ý tưởng khá hay để bán chạy sản phẩm mới.

See also  Thúc đẩy bài viết của bạn với quảng cáo trên facebook

3. Tối ưu tốt chương trình

Nếu khách hàng cảm thấy họ dễ dàng nhận được phần thưởng bao nhiêu và sự ưu đãi, thì tỉ lệ khách hàng tham gia chương trình sẽ càng lớn bấy nhiêu.

Ví dụ : Khi sử dụng google dịch vụ khách hàng vượt qua mức điểm thưởng của công ty bạn hãy miễn phí ngay cho họ một từ chạy quảng cáo miễn phí trong 1 tháng… (đương nhiên là bạn phải có chiến thuật tốt cho những chương trình ưu đãi như này nha).

quang cao google

4. Khách hàng tự do lựa chọn hình thức liên hệ

Tuy là công nghệ thông tin phát triển ngày càng mạnh nhưng cũng còn một số khách hàng có tâm lý e ngại khi cung cấp thông tin cá nhân bởi họ sợ rằng bạn sẽ “làm phiền” họ với hàng loạt những tin nhắn quảng cáo. Bạn có thể đẩy lùi sự lo ngại này bằng cách cho phép khách hàng lựa chọn hình thức nào họ thoải mái nhất sms, gmail hay internet…

5. Đa dạng hoá các phần thưởng và thông điệp quảng cáo

Một cách hay để tạo ra một chiến dịch marketing thành công là thay đổi những thông điệp bạn muốn gửi tới từng khách hàng. Đừng để những thông tin hết sức giá trị xoay quanh khách hàng mà bạn thu thập được bị bỏ phí. Bạn hãy nhớ rằng, có khách hàng đã nhắc đến việc anh ta thích quảng cáo trọn gói hơn click vậy thì hãy gửi cho anh ấy một chương trình khuyến mãi nếu như sử dụng chiến dịch Trọn gói.

See also  Hướng dẫn kiểm tra hiển thị từ khóa trên quảng cáo adwords

Phân khúc hoá đối tượng khách hàng phù hợp cũng là một việc quan trọng. Hãy tạo một thông điệp mang tính cá nhân và sử dụng nguồn dữ liệu của bạn để gửi thông điệp đó cho đúng đối tượng và thời điểm.

6. Nhắc nhở khách hàng về số điểm tích luỹ

Nếu họ đang sử dụng dịch vụ của bạn và chỉ còn 1 chút nữa là đạt đến mức thưởng một 1 tháng miễn phí “phí quản lý” hãy thông báo và chăm sóc cho họ còn đối với những sản phẩm khác như họ đã tiến gần đến việc nhận được một chiếc mắt kính miễn phí hay thẻ giảm giá 30%. Điều này sẽ khuyến khích họ nên sử dụng tốt dịch vụ của công ty bạn.

Một điều cần bạn cần ghi nhớ : Dù chương trình dành cho khách hàng trung thành của bạn có thành công hay không, sự trung thành cần đến từ 2 phía. Để đạt được các phần thưởng hay khuyến mại, khách hàng cần trung thành với cửa hàng của bạn; ngược lại bạn cũng cần trung thành với họ thông qua việc cung cấp những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất có thể và luôn luôn có một đội ngũ chăm sóc nhiệt tình nhất là đối với ngành quảng cáo như vị trí, giá thầu, click….

Chúc bạn thật thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Quảng cáo Google tiếp thị lại
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…

Post navigation

7 Cách tiếp cận khách hàng trên mạng hiển thị Google
Mẹo để kết hợp chiến dịch marketing online với mạng xã hội hiệu quả

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords