Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

7 Cách tiếp cận khách hàng trên mạng hiển thị Google

Home » Tin Tức » 7 Cách tiếp cận khách hàng trên mạng hiển thị Google

Sau khi tham khảo bài Quảng cáo mạng hiển thị Google và cũng hiểu được cách thức hoạt động và ý nghĩa của chiến dịch này nhưng để bạn có thể đi sâu hơn chúng tôi sẽ chia sẽ với bạn một trong những thủ thuật vô cùng hay đó chính là cách để bạn tiếp cận khách hàng trên mạng hiển thị quảng cáo Google .

Bạn nên biết rằng khác với mạng tìm kiếm ( quang cao tu khoa ) chỉ có quảng cáo dạng văn bản, dạng text thì quảng cáo trên mạng hiển thị  lại rất đa dạng, bao gồm: dạng văn bản, hình ảnh, đa phương tiện, video hoặc trên cả thiết bị di động nữa.

quang cao tu khoa

* Lợi ích chung của mạng hiển thị khi quảng cáo :

+ Giúp xây dựng nhận diện thương hiệu của bạn, kích thích sự quan tâm và thúc đẩy doanh thu lên cao hơn.

+ Giúp bạn chạm tới đối tượng khách hàng mục tiêu vào đúng thời điểm trên hầu hết các Website.

Vì thế bạn có thể dễ dàng nhận thấy Mạng hiển thị có thể tiếp cận tới phần đầu nằm trong chu kỳ mua của khách hàng hiện nay, bạn nắm bắt được cơ hội này, bạn sẽ thành công.

* Cách tiếp cận khách hàng của quảng cáo hiển thị :

1. Chiến lượt từ khóa: Đưa quảng cáo hiển thị trên các trang web có từ khóa phù hợp riêng biệt và ấn tượng dành cho sản phẩm của bạn với những khách hàng được xem mẫu quảng cáo phải thu hút.

See also  Kỹ thuật đấu giá thầu trong quảng cáo Google Adwords

2. Nhận dạng khách hàng mục tiêu : Nếu bạn không nhận dạng được khách hàng mục tiêu, liệu bạn có đủ năng lực tài chính để tiếp thị tới tất cả những người dùng Internet hay không?

3. Sở thích của khách hàng:  Những quảng cáo của bạn khi hiển thị sẽ không còn tình trạng linh tinh nữa vì bạn có thể đưa quảng cáo phù hợp hơn dựa trên sở thích của khách hàng mục tiêu.

4. Tiếp cận khách hàng mục tiêu : Thay vì hiển thị quảng cáo cố định và không định hướng, quảng cáo theo ngữ cảnh sẽ chỉ hiển thị tới những người có sở thích liên quan và đang quan tâm tới lĩnh vực mà nhà quảng cáo đang cung cấp và kinh doanh. Như vậy, nhà tiếp thị sẽ không tốn phí trả cho các hiển thị quảng cáo tới những người dùng không nằm trong đối tượng họ nhắm mục tiêu.

5. Nhóm đối tượng cụ thể: Đưa quảng cáo tới những khách hàng đã từng truy cập vào website của bạn, được phân thành nhiều nhóm khác nhau, tùy mục đích mà áp dụng các chiến lược khác nhau .

6. Dựa trên khách hàng: Hiển thị quảng cáo dựa trên giới tính và độ tuổi vào đúng thời điểm họ tìm kiếm.

7. Website cụ thể : Đưa quảng cáo tiếp cận người dùng tại những website bạn chọn trong Mạng hiển thị Google .

8. Tiếp thị lại video: Hiển thị quảng cáo cho những người đã tương tác với video hoặc kênh YouTube của bạn khi họ sử dụng YouTube và duyệt video hay trang web và ứng dụng của mạng hiển thị.

See also  Liên Hệ

Nên nhớ bạn có thể kết hợp nhiều cách nhắm mục tiêu với nhau để đem lại hiệu quả cao hơn. Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

Post navigation

8 Sai lầm lớn khi quảng cáo Adwords bạn cần tránh
Lợi nhuận tăng cao nhờ cách chăm sóc khách hàng Adwords tốt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords