Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Cài đặt tài khoản Google Analytics và cách sử dụng

Home » Tin Tức » Cài đặt tài khoản Google Analytics và cách sử dụng

Nói sơ qua về Google Analytics đây chính là công cụ cần thiết nếu như bạn làm quang cao google, công cụ này giúp thống kê lượt truy cập đến Website của bạn, từ quốc gia nào, dùng trình duyệt gì, liên kết đến Website của bạn từ nguồn nào, điện thoại, máy tính bảng….và bạn có thể phân loại được sản phẩm/ dịch vụ của bạn thích hợp với đối tượng nào. Hiểu và biết được vai trò của công cụ này trong những chiến dịch quảng cáo Google Adwords nên hôm nay Công ty TST sẽ hướng dẫn các bạn từng bước cài đặt và cách sử dụng đúng nhất mang lại hiệu quả cao hơn.

Những tính năng chính của Google Analytics trong quảng cáo Adwords

– DashBoard : Thống kê những thông số về website của bạn, bạn có thể điều chỉnh trang DashBoard này để hiện lên những thông tin mà bạn muốn biết như : người dùng đang hoạt động (active users), nguồn/ phương tiện (resources / facilities)…

– Visitors : Tất cả những thông tin đến từ người truy cập vào website của mình, thông tin này giúp bạn thống kê số lượng người truy cập vào website tăng hay giảm để từ đó có những bước chỉnh sửa nội dung thu để hút hơn khách hàng mới.

– Traffic Sources : Phần này thống kê nguồn truy cập vào website của bạn đến từ đâu, được truy cập từ những website nào. Nếu bạn có làm SEO thì những thông tin này có thể giúp thống kê được nguồn backlink đến từ đâu.

See also  Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ Adwords ở TST

– Content : Các báo cáo trong phần này sẽ tập trung vào nội dung thông tin trên website của bạn, phần nào được ghé thăm nhiều nhất. Ngoài ra phần này còn cung cấp 1 số thông tin liên quan đến từ khóa, lượng khách viếng thăm sử dụng những từ khóa nào để truy vấp vào website của bạn…

– Goal: Được hiểu là “Mục tiêu” . Phần này sẽ giúp bạn thống kê những mục tiêu bạn đặt ra cho trang web của mình. Goal là những số liệu giúp bạn đo đạc được hiệu quả công việc dựa trên mục tiêu bạn đề ra và thực tế của người dùng trên website bạn

Bước 1 : Tạo tài khoản Google Analytics

Truy cập vào địa chỉ: http://www.google.com/analytics/ chọn nút Đăng nhập, sau đó chọn mục Đăng ký

quảng cáo trên mạng

Bạn điền thông tin ở bước tiếp theo.  Ở “Bạn muốn theo dõi điều gì” bạn chọn Trang Web (nếu bạn cần theo dõi website của mình) hoặc chọn Ứng dụng trên thiết bị di động (nếu bạn cần theo dõi App trên mobile của mình). Ở đây mình chọn “Trang web”:

Điền đầy đủ thông tin yêu cầu:

+ Tên tài khoản: Đặt tên cho tài khoản Analytics của bạn, mình thường đặt theo tên dự án, hoặc theo tên khách hàng của mình để sau này dễ phân biệt

+ Tên trang web: Đặt tên cho trang web

+ Url của trang web: Địa chỉ tên miền trang web cần theo dõi

+ Danh mục ngành: Chọn ngành phù hợp/ gần đúng nhất với chủ đề website

See also  Vài lỗi sai của Google Analytics cần chú ý

+ Múi giờ báo cáo: Chọn Việt Nam (chọn múi giờ không đúng sẽ làm báo cáo bị cập nhật chậm)

dich vu quang cao google

Để nguyên các lựa chọn phía dưới và bấm Nhận ID theo dõi. Bấm vào nút Tôi chấp nhận để chắc rằng bạn đã đọc kỹ những điều khoản quy định của Google Analytics

Dưới dòng “Đây là mã theo dõi của bạn. Hãy sao chép và dán mã này vào mã của mỗi trang mà bạn muốn theo dõi.” là đoạn Code theo dõi của Google Analytics, bạn cần lưu lại đoạn Code này.

Bước 2: Cách lấy Code gắn vào website theo dõi

Lấy đoạn code bạn đã lưu lại ở bước 1, thực hiện gắn Code theo dõi như sau : Bạn cần thông tin quản trị admin để thực hiện điều này, thêm đoạn Code theo dõi Google Analytics vào ngay sau thẻ <body> (phần giữa trang) trên website. Thường bạn có thể tìm thấy đoạn code này ở trong thư mục Template (công cụ Analytics sẽ có ví dụ cụ thể cho bạn).

Bước 3 : Kiểm tra đoạn Code đã được thêm đúng hay chưa

Sau khi thêm đoạn code hoặc địa chỉ UA bạn hãy xác minh xem Google Analytics ở Website của mình hoạt động chưa bằng cách cài đặt công cụ Tag Assitant (xem hướng dẫn tại đây: http://goo.gl/54Vcnb),  hoặc có thể vào gmail để nhận ngay thông báo hoàn thành cài đặt.

quảng cáo google online

Hãy sử dụng Google Analytic để thống kê những thông tin từ website của bạn một cách dễ dàng và chuyên nghiệp hơn và đừng quên chọn lựa dịch vụ quảng cáo Goolge của Công ty TST .

See also  Dùng Google Analytics tạo ra các nội dung mới

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Hướng dẫn bảo mật tài khoản quảng cáo Adwords
  • Hướng dẫn liên kết tài khoản Merchant Center với tài khoản…

Post navigation

Mẹo để kết hợp chiến dịch marketing online với mạng xã hội hiệu quả
Lý do bạn nên quan tâm đến điểm chất lượng trong quảng cáo Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords