Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Thủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 2015

Home » Tin Tức » Thủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 2015

Để giúp sản phẩm /hàng hóa của cá nhân hay doanh nghiệp tiếp cận được với khách hàng tiềm năng thì các truy vấn, tìm kiếm được các nhà quang cao Google sử dụng với tên gọi là “từ khoá” và giữa kết quả tìm kiếm từ khóa giữ một vai trò quan trọng để có thể nhắm đúng khách hàng đang tìm kiếm trên Google bạn phải có từ khóa cạnh tranh đúng như cầu người dùng. Năm 2015 với một số thủ thuật được thay đổi việc quảng cáo trên Google sẽ cạnh tranh hơn cùng theo dõi để chiến dịch của bạn có lợi nhuận hơn nào.

Hướng dẫn sử dụng từ khóa Google Adwords để tăng lợi nhuận

quảng cáo từ khóa

Bước 1. Xác định từ khóa phù hợp với sản phẩm

Trước tiên bạn phải xác định được những đối tượng khách hàng tiềm năng nào, ở đâu, độ tuổi, giới tính phù hợp với sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp để từ khóa tiếp cận người dùng gần hơn dựa vào những câu hỏi sau đây :

+ Các từ khóa của chiến dịch có phản ánh nội dung trên website không? Nếu chưa, nên điều chỉnh lại các nội dung website cho phù hợp.

+ Nếu bạn là nhà bán lẻ hãy nhớ cho những yếu tố như tên sản phẩm hay dòng sản phẩm có thể sẽ làm cho từ khóa đạt được lượng truy cập cao hơn vì có sự tin tưởng của khách hàng

– Nhãn hiệu: Đừng bỏ quên các giá trị thương hiệu. Phải đảm bảo các giá trị này cũng được phản ánh qua các lựa chọn từ khóa.

– Nghiên cứu sản phẩm của khách hàng đâu là phương cách tiềm năng mà khách hàng có thể dùng để tìm kiếm về những sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp ?

– Bạn nhớ phải nghiên cứu những website của đối thủ và xem xét những từ khóa của họ, hãy xem những chủ đề nào chưa được tận dụng trong danh sách từ khoá của mình “biết người biết ta trăm trận trăm thắng” .

Lưu ý : Tạo chiến dịch tìm kiếm của khách hàng và đảm bảo rằng từ khóa của doanh nghiệp bạn luôn hiện diện ở tất cả các thao tác tìm kiếm của người dùng tiềm năng. Đặc biệt chú ý đến đến những từ khóa thể hiện ý định thương mại ví dụ : có từ mua, bán. giá rẻ, khuyến mãi…, hay những từ phản ánh cách nghĩ : tại sao không thử, click ngay, mua ngay…

See also  Tiếp thị quảng cáo hiệu quả với Social Marketing

Bước 2. Sử dụng những từ khóa ngắn gọn

Nếu như năm vừa rồi bạn dùng từ khóa dài có nhiều ký tự bao gồm luôn khoảng trắng thì hãy thay đổi ngay hành động này vào năm 2015.Thống kê gần nhất khi quang cao tu khoa của Google cho thấy với những ký tự ngắn chứ từ 2 đến 4 từ nhưng theo kết quả chạy thử của Google cho biết nếu từ khóa của bạn có chứ ít nhất 5 từ sẽ có trung bình ít hơn một nửa số lượng truy cập và hiển thị. Tương tự với những từ khóa dài – từ khóa với 30 hoặc nhiều kí tự hơn cũng có lượt truy cập trung bình ít hơn so với những từ khóa ngắn hơn.

– Không nên dành quá nhiều thời gian cho những từ khóa dài vì rất mất thời gian xác định, trong khi lại mang lại lượng hiển thị và truy cập thấp hơn một nửa.

Bước 3. Quản lý từ khóa nhắm đúng mục tiêu

Lời khuyên cho bạn là nên tổ chức phân loại các từ khóa thành từng nhóm để dễ dàng quản lý hơn lúc này bạn cũng sẽ dễ dàng kiểm tra ngân sách của mỗ chiến dịch nữa. Riêng đối với những ngân sách hạn chế thì cấu trúc tài khoản cho phép tối đa hóa số lượng truy cập và chuyển hướng đối với những từ khoá quan trọng hơn trong nhóm.

– Những từ khóa có lượng tìm kiếm thấp hãy loại bỏ ngay để thay thế những từ tương tự nhưng lại có hiển thị hơn bảo đảm sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cho tài khoản, bao gồm cả việc quản lý dễ dàng hơn.

See also  Cách tạo tài khoản Google doanh nghiệp và liên kết AdWords

Bước 4 : Quản lý từ khóa để vừa tăng trưởng vừa có thể kiểm soát chiến dịch

Mục tiêu sử dụng từ khóa là nhắm đến đúng đối tượng người dùng qua các truy vấn tìm kiếm của họ. Việc sử dụng tùy chọn đối sánh từ khoá (match types) sẽ giúp kiểm soát tốt hơn việc tiếp cận đúng người dùng. Luôn có ba dạng tuỳ chọn đối sánh chính:

+  Đối sánh rộng: Sử dụng nếu có một nhóm từ khoá được dùng lặp đi lặp lại qua một số truy vấn khác nhau, và khi có nhu cầu quản lý tất cả lượng truy cập qua các truy vấn này. Thứ tự của các truy vấn không quan trọng. Ví dụ, không có sự khác biệt về hiệu quả giữa 2 cụm từ “bó hoa” và “hoa bó”.

+ Đối sánh cụm từ: Sử dụng nếu có một nhóm từ khóa được dùng lặp đi lặp lại qua một số truy vấn khác nhau, và khi có nhu cầu quản lý tất cả lượng truy cập qua các truy vấn này. Thứ tự của các truy vấn đóng vai trò quan trọng. Ví dụ, sự khác biệt về hiệu quả giữa 2 cụm từ “bó hoa” và “hoa bó”.

+ Đối sánh chính xác: Sử dụng khi biết cụ thể truy vấn đó có tần số sử dụng đủ cao để tạo từ khoá liên quan

Đối sánh rộng sử dụng lịch sử Google để giải mã ý nghĩa của truy vấn để trả lời một câu hỏi hay truy vấn, trong khi hai loại đối sánh còn lại diễn tả những từ mà người dùng gõ và thứ tự sắp xếp từ, độc lập với ý định của các từ khóa . Khuyên ban nên sử dụng đối sánh rộng sẽ giúp nắm bắt các tìm kiếm có liên quan tốt hơn vì 15% các truy vấn tìm kiếm mỗi ngày trên Google là hoàn toàn mới.

See also  Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần Quảng cáo Google AdWords ?

Bước 5 : Đối với từ khóa phủ định

Từ khóa phủ định là một phần thiết yếu để làm nên thành công của chiến lược quang cao Google ga re vì nó gia tăng hiệu suất đồng thời giúp kiểm soát lượng truy cập vào tài khoản tốt hơn bằng cách tận dụng hết hiệu quả của từ khóa phủ định đầy đủ. Từ khóa phủ định sẽ ngăn cản việc hiển thị quảng cáo sai đối tượng, mặc dù truy vấn của họ có những cú pháp liên quan đến từ khóa.

Có hai công cụ chính mà bạn có thể sử dụng để tìm từ khóa phủ định : lập kế hoạch từ khóa và báo cáo cụm từ tìm kiếm. Tìm những truy vấn không phù hợp trong những truy vấn có lượng truy cập, hay những từ khóa gợi ý trong quá trình lập kế hoạch. Ngoài việc đánh giá các số liệu thống kê trong các báo cáo này, nên xem xét mục đích tìm kiếm của người dùng.

Những từ khoá không liên quan sẽ tự động không hiển thị trên các truy vấn khi tìm kiếm từ khóa phủ định, đừng quan tâm đến việc chèn thêm những từ khóa phủ định vào danh sách những truy vấn không liên quan đến từ khóa hiện tại đang sử dụng.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần Quảng cáo Google AdWords ?
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…

Post navigation

Quảng cáo Adwords và SEO nên chọn dịch vụ nào ?
Cách để được phê duyệt quảng cáo Adwords nhanh nhất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords