Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Quảng cáo Adwords và SEO nên chọn dịch vụ nào ?

Home » Tin Tức » Quảng cáo Adwords và SEO nên chọn dịch vụ nào ?

Hai dịch vụ quảng cáo Adwords và Seo là những chiến dịch marketing online được các doanh nghiệp sử dụng rất nhiều và bạn cũng là doanh nghiệp lớn cũng đang muốn tìm dich vụ để có thể tìm kiếm khách hàng cho sản phẩm của bạn, bạn lại phân vân không biết nên chọn dịch vụ nào để hợp lý nhất bạn tìm hiểu thì có nhiều ý kiến trái chiều vậy làm sao để chọn lựa. Hôm nay với kinh nghiệm nhiều năm trong SEO và Google Adwords chúng tôi sẽ phân tích cho bạn những ưu điểm và nhược điểm để có được chiến dịch tốt nhất.

quang cao online

* Ưu điểm chung : Cả hai dịch vụ SEO và quảng cáo Google Adwords đều nhằm mục đích là thu hút lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm của Google thông qua những từ khóa tìm kiếm thông tin sản phẩm-hàng hóa-dịch vụ mà bạn cung cấp nhằm tăng khách hàng tiềm năng và đem về doanh thu cho bạn.

– Đối với SEO : Thời gian sẽ lâu hơn để thu kết quả có thể là từ 2 đến 6 tháng và nếu chọn Seo thời gian của bạn sẽ kéo dài hơn mới có được kết quả. Nhưng ngược lại dịch vụ này giúp website của bạn có được vị trí mong muốn trong kết quả tìm kiếm tự nhiên với những từ khóa quan trọng đặc biệt mỗi khi có người click vào liên kết của bạn trong kết quả tìm kiếm bạn sẽ không bị tốn bất cứ chi phí nào và vô cùng tự nhiên.

See also  Dự Án SEO Công Ty Thực Hiện

– Mức phí mà doanh nghiệp của bạn phải trả cho dịch vụ SEO thì luôn luôn cố định cho dù lượng người dùng truy cập vào website của bạn tăng lên nếu tính về thời gian thì SEO sẽ rẻ hơn nhiều. Khi website đã được tối ưu chuẩn và SEO thì các từ khóa dài liên quan đến website của bạn cũng có được sự tìm kiếm và có khi cũng đem về lợi nhuận cho bạn.

– 83% người tìm kiếm chọn các kết quả tự nhiên hơn là kết quả quảng cáo.

– 68% đối tượng tìm kiếm ngay lập tức nhìn vào kết quả tự nhiên (nghiên cứu về hoạt động của mắt khi tìm kiếm).

– Theo một khảo sát khác: có 76% người được hỏi thấy thông tin từ quảng cáo Adwords hữu ích chỉ chiếm 38%.

SEO là tối ưu hóa website của bạn không chỉ là nội dung, cấu trúc, kỹ thuật liên kết mà còn cả việc thu hút truy cập. Một khi bạn đã đạt thành công ở một thứ hạng cao, khả năng thay đổi thứ hạng đó sẽ chậm hơn nhiều so với sự cạnh tranh của Adwords.

– Đối với Adwords : Bạn chỉ mất 5 – 10 phút đã có thể thu được kết quả đặc biệt rất phù hợp cho các chương trình khuyến mãi, giảm giá.Khi bạn tạo quảng cáo AdWords để chạy trên Google và các đối tác tìm kiếm của Google, bạn có thể chọn từ khoá để hiển thị quảng cáo của bạn và chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp chuột vào quảng cáo của bạn, càng có nhiều cạnh tranh cao hơn chi phí từ khóa. Và tất nhiên, vị trí tốt, một cú nhấp chuột, sau đó bạn sẽ mất rất nhiều tiền, nhưng bao nhiêu tỷ lệ chuyển đổi thực tế không thể xác định, thường là Google Adwords có một tỷ lệ chuyển đổi cao, nhưng tương đối tương đương với số tiền bị mất do phải trả tiền số lượt liếm không ít.

See also  Dịch vụ seo chuyên nghiệp

– Đối với Adwords chỉ cần lượng ngân sách nhỏ bạn cũng có thể thu về hiệu quả cao nếu như biết cách quảng cáo. Bạn phải trả tiền cho Google theo từng Click nên lượng người truy cập vào trang web của bạn qua Google tăng lên thì cũng có nghĩa là chi phí bạn phải trả cho Google cũng tăng theo. Ngoài ra, các từ khóa cạnh tranh phải phải đặt giá cao thì mới đạt Top cao, tức phí trả cho mỗi Click sẽ giao động tùy từng từ khóa.

– Khi sử dụng quảng cáo trên Google bạn có thể kiểm soát quy trình và chiến dịch quảng cáo hơn so với SEO. Một chiến dịch SEO đòi hỏi cần nhiều kỹ thuật và phương án tổ chức, xây dựng nội dung website trong khi đó làm quảng cáo Google Adwords không quan tâm tới yếu tố này. Những nguyên lý của quảng cáo tài trợ cũng khá đơn giản trên khía cạnh bạn chấp nhận trả một mức giá hợp lý cho quảng cáo của bạn.

Ở trên là những phân tích để bạn thấy được những cách thức, hành động, giá trị… của 2 dịch vụ này tốt nhất để có được lựa chọn chính xác bạn hãy gọi cho chúng tôi để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn vì mỗi sản phẩm dịch vụ sẽ có hướng quảng cáo khác nhau.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo chuyên nghiệp
  • Chiến lược seo trong năm 2015

Post navigation

Hướng dẫn dùng nhãn trong quảng cáo Adwords
Thủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 2015

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords