Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Các bước theo dõi quảng cáo và từ khóa trong AdWords

Home » Tin Tức » Các bước theo dõi quảng cáo và từ khóa trong AdWords

Quảng cáo Adwords đòi hỏi sự cạnh tranh giá thầu để được một vị trí nhất định mà bạn hay khách hàng mong muốn cũng vì biến đổi theo giá thầu và nhiều yếu tố khác như điểm chất lượng, ctr..vì thế để chiến dịch quảng cáo của bạn thành công đòi hỏi bạn phải có thời gian chăm sóc nó và điều cần lưu ý chính là bạn nên theo dõi mẫu quảng cáo và từ khóa ảnh hưởng như thế nào đến chiến dịch quảng cáo mà mình đã chạy.

Bước 1 : Theo dõi mẫu quảng cáo

– Truy cập vào tài khoản AdWords >>> Click Campaign Tab >>> Click Ad Tab

Sau đó hãy theo dõi dữ liệu ở Ad Tab :

 – Status : Theo dõi trạng thái của mẫu quảng cáo – đang chạy, đủ điều kiện, vị trí, ….

– CTR (clickthrough rate) : Cho bạn biết tỉ lệ người click vào quảng cáo sau khi họ xem quảng cáo. Nếu CTR dưới 1% hãy có gắng nâng nó lên cao hơn.

– Avg.CPC (cost per click) : Bạn có thể xem được giá click trung bình của các click chuột . Được tính bằng công thức lấy tổng giá chia cho số lượng click.

quảng cáo adwords
Bước 2 : Theo dõi từ khóa :

– Truy cập vào tài khoản AdWords >>> Click Campaign Tab >>> Click Keyword Tab . Cũng tương tự như mẫu quảng cáo (ads), từ khóa sẽ có một số thông tin sau đây :

– Status : Bạn có thể đưa chuột vào biểu tượng bubble speed để xem một số thông tin cơ bản của từ khóa như  : điểm chất lượng , sự liên quan, trang đích đến… Để xem thông tin của nhiều từ khóa một lượt bạn có thể chọn nút more action ở phía trên -> chọn diagnose keywords từ dropdown.

See also  Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ

–  CTR : Đây là tỉ lệ số người click vào từ khóa so với độ hiển thị của quảng cáo ứng với từ khóa đó. Nếu CTR nhỏ hơn 1% bạn nên tìm cách nâng nó lên cao hơn.

– Điểm chất lượng (quality score) : Điểm chất lượng cho biết từ khóa của bạn liên quan như thế nào đối với quảng cáo. Từ khóa có điểm chất lượng cao sẽ tốn ít tiền hơn cho mỗi cú click, không những thế vị trí hiển thị cũng sẽ tốt hơn. Cột điểm chất lượng về mặc định sẽ không hiển thị, bạn có thể bật để nhìn thấy cột đó bằng cách chọn customize column -> Quality Score.

– See search terms : Click vào nút này bạn có thể biết được từ khóa nào đã hiển thị quảng cáo của bạn. Bạn có thể nhờ chức năng này để biết được từ khóa nào hiệu quả, đồng thời cũng giúp bạn tìm ra các từ khóa mới. Đặc biệt nếu bạn tìm thấy những từ khóa không liên quan bạn có thể loại trừ các từ khóa đó bằng cách gán cho nó negative keywords.

quang cao adword

Lưu ý rằng hãy thường xuyên theo dõi mẫu quảng cáo và từ khóa của bạn vì mỗi ngày đều có biến động về giá thầu, thứ hạng, ctr, nhấp chuột việc này sẽ cho bạn sự chăm sóc tốt hơn.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Lợi nhuận tăng cao nhờ cách chăm sóc khách hàng Adwords tốt
  • Tìm hiểu về điểm chất lượng khi quảng cáo Adwords
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ

Post navigation

Hướng dẫn tạo quảng cáo hình ảnh trong Google Adwords
Các chi phí khi quảng cáo Adwords 2015

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords