Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Làm thế nào để nhận nhấp chuột giá rẻ quảng cáo trên Google ?

Home » Tin Tức » Làm thế nào để nhận nhấp chuột giá rẻ quảng cáo trên Google ?

Đương nhiên đây là mong muốn của khá nhiều người trên thị trường kinh doanh của họ, luôn luôn bao giờ cũng vậy người bán hàng cần có lợi nhuận nhưng bạn biết không cần phải chi mới thu lại được bởi nếu họ không biết đến bạn, đến sản phẩm hàng hóa của bạn thì con số bạn bán ra chỉ là số lẻ thôi bởi ở đâu thì cũng cần nhu cầu chia sẽ với bạn các bước lý tưởng để có thể nhận được nhấp chuột giá rẻ trên PPC khi quảng cáo trên Google.

Bước 1 : Chia nhỏ các nhóm quảng cáo của bạn, để đảm bảo, danh sách từ khóa trong nhóm quảng cáo có liên quan cao nhất tới mẫu quảng cáo.

Ví dụ:  Nếu bạn muốn làm một chiến dịch cụ thể của sản phẩm với một nhóm quảng cáo bạn cần phải biết chia nhỏ 2 mẫu quảng cáo để có hiệu quả hơn.

+ Tiêu đề quảng cáo : Cụ thể ra từ khóa bạn bạn muốn quảng cáo.

+ Nội dung quảng cáo : Nêu lên một vài ấn tượng của dịch vụ hay sản phẩm của bạn.

quang cao Google gia re

Bước 2 : Khi mới bắt đầu quảng cáo, bạn nên đặt giá thầu cao hơn bình thường để đảm bảo vị trí quảng cáo của bạn nằm trong Top 3.

quảng cáo adwords

Bước 3 : Theo dõi tỉ lệ nhấp ( CTR) của bạn thật thường xuyên : hay theo doi tỉ lệ CTR của bạn thường xuyên, và ngay sau khi tỉ lệ nhấp đạt từ 6 tới 8%, lúc này bạn có thể giảm giá thầu từ khóa xuống từ từ.  luy ý. ko nên giảm đột ngột quá nhiều cho 1 lần. nếu vi trí vẫn đạt yêu cầu, bạn tiếp tục giảm tới mức có thể chap nhận được.

See also  Google và các kỹ năng tiếp thị quan trọng

quang cao tu khoa 1
Bước 4 : Hãy theo dõi vị trí quảng cáo khi bạn giảm giá thầu : khi bạn giảm giá thầu, hãy theo dõi vị trí quảng cáo thường xuyên, tránh trường hợp từ khóa bị tụt xuống vị trí thấp không mong muốn một cách quá nhanh.

Một vài mẹo hay cho bạn :

Nếu bạn có một quang cao Google gia re về một cái gì đó ngẫu nhiên và bạn đặt 20 từ khóa trong nhóm quảng cáo vậy thì CTR của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Lý do nó có phải là vì nó trung bình của CTR nhau cho tất cả các từ khóa và làm cho rằng CTR cho các nhóm quảng cáo. Nếu bạn có một từ khoá trong đó như nhà kinh doanh – ai đó tìm kiếm thường cho nhà kinh doanh là rất ít khả năng nhấp vào quảng cáo của bạn bởi vì họ có thể không có bất cứ quan tâm nào. Vì vậy, bạn chỉ muốn click chuột nhắm mục tiêu chính xác nhất. Bạn sẽ có hiển thị ít hơn nhiều, nhưng bạn sẽ nhận được nhấp từ họ và bạn sẽ thấy những kết quả và nhận được chi phí cho mỗi lần nhấp chuột xuống dẫn đến nhiều nhấp chuột hơn, ins chọn, và bán hàng.

Sử dụng các nhóm từ khóa nhỏ : Hãy tham khảo những mẫu quảng cáo tuyệt vời ở những nơi có thương hiệu bởi những copywriter chuyên nghiệp của họ có cách thu hút khách hàng cho sản phẩm của mình. Các yếu tố quan trọng nhất trong vị trí quảng cáo cho Google là tỷ lệ nhấp chuột nếu như bạn có thể duy trì một nhấp chuột thông qua tỷ lệ trên 5% cho quảng cáo của bạn thì bạn sẽ được thưởng bằng Google với một thứ hạng cao hơn so với những người có mức giá thấp hơn click thông qua.

See also  Quảng cáo Google giá rẻ hiệu quả tốt nhất

Ví dụ:

Người A: có một nhấp chuột thông qua tỷ lệ 1%. Lượng dự thầu là 2$ cho mỗi nhấp chuột

Người B: có một nhấp chuột thông qua tỷ lệ 10%. Lượng dự thầu là 0,6$ cho mỗi nhấp chuột

Trên 100 lần hiển thị (một ấn tượng là khi quảng cáo của bạn hiển thị trên một tìm kiếm), Google làm cho $ 2 off Person A (100 lần hiển thị x 1% CTR x 2 $ / click = 1 click = $ 2), và Google làm cho 6 $ off người B (100 ấn tượng x 10% CTR x 0,60 $ / click = 10 lần nhấp chuột = 6 USD).

Lý do này là quan trọng là google là một doanh nghiệp và do đó, họ di chuyển UP các quảng cáo đó sẽ được nhấp vào thường xuyên hơn để tối đa hóa doanh thu của họ. Điều này phần thưởng quảng cáo có CTR cao của. Chính xác những gì chúng tôi đang làm để có được CTR cao.

Ví dụ : Title của bạn để  “Không được click nếu bạn chưa đủ 18 tuổi”. Bảo đảm rằng đa số đều không nghe theo lời cảnh báo mà chỉ làm họ tò mò thật sự có gì và tại sao phải đủ tuổi.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015
  • Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo

Post navigation

Mẹo bảo mật tài khoản Google Adwords có nhiều người dùng
Tổ chức Adwords như thế nào mới hiệu quả ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords