Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Tổ chức Adwords như thế nào mới hiệu quả ?

Home » Tin Tức » Tổ chức Adwords như thế nào mới hiệu quả ?

Việc tổ chức tài khoản tốt giúp bạn nhanh chóng thực hiện thay đổi nhắm mục tiêu quảng cáo Adwords đem lại hiệu quả cao và cuối cùng là đạt được nhiều mục tiêu quảng cáo bằng cách tạo chiến dịch được định cấu trúc tốt theo chủ đề hoặc sản phẩm, bạn sẽ nhận được nhiều hơn so với chỉ một tài khoản dễ quản lý và được tổ chức bạn cũng sẽ có tập hợp các quảng cáo và từ khóa có liên quan trực tiếp với nhau, giúp cải thiện điểm chất lượng của bạn vậy cùng tìm hiểu xem Adwords được tổ chức như thế nào.

1. Google AdWords được tổ chức như thế nào ?

Trong tài khoản AdWords tổ chức chia làm 3 lớp :  tài khoản, chiến dịch và nhóm quảng cáo.

+ Tài khoản giúp bạn quản lý email, password, và thông tin thanh toán.

+ Chiến dịch quản lý ngân sách, và thiết lập nơi quảng cáo xuất hiện.

+ Nhóm quảng cáo bao gồm những quảng cáo liên quan và keywords.

quang cao tu khoa

2. Tại sao bạn phải tổ chức tài khoản và nhóm quảng cáo trong AdWords ?

Để giúp bạn quản lý quảng cáo và từ khóa một cách rất dễ dàng. Ví dụ bạn muốn quảng cáo các sản phẩm của cửa hàng điện tử. Bạn đặt tên tài khoản như sau :

Bạn tạo ra 2 chiến dịch television và camera để theo dõi sự hiệu quả của mỗi quảng cáo dành cho riêng từng thiết bị. Sau đó bạn chia ra các nhóm quảng cáo thuộc từng chiến dịch, trong mỗi nhóm quảng cáo sẽ chứa các từ khóa.

See also  Mẹo để kết hợp chiến dịch marketing online với mạng xã hội hiệu quả

Sau khi tổ chức như vầy bạn có thể thấy cấu trúc nó như sau :

quang cao tren Google

Bạn cũng có thể nhìn thấy cấu trúc các campaign ở cột bên trái “all online campaigns” trong tab Campaign

3. Những con số giới hạn trong tài khoản AdWords :

+ 10,000 campaign (bao gồm cả campaign hoạt động hoặc đang tạm dừng)

+ 20,000 ad group mỗi campaign

+ 5,000 keyword mỗi ad group

+ 300 mẫu quảng cáo mỗi ad group (bao gồm cả mẫu quảng cáo hình ảnh)

+ 4 triệu mẫu quảng cáo hoạt động hoặc tạm dừng trong mỗi account

+ 5 triệu keyword mỗi account

+ 10,000 địa điểm (bao gồm địa điểm hướng tới (target location) , và địa điểm loại trừ(exclusion location)) mỗi chiến dịch.

+ 100,000 quảng cáo mở rộng mỗi tài khoản.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Tìm hiểu về điểm chất lượng khi quảng cáo Adwords
  • Quảng cáo Google tiếp thị lại

Post navigation

Làm thế nào để nhận nhấp chuột giá rẻ quảng cáo trên Google ?
Hướng dẫn cài đặt báo cáo Google Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords