Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Hướng dẫn cài đặt báo cáo Google Adwords

Home » Tin Tức » Hướng dẫn cài đặt báo cáo Google Adwords

Bạn là cong ty quang cao Google thì việc cung cấp cho khách hàng báo cáo Google AdWords là chuyện đương nhiên nhất là những khách chạy theo click họ cần báo cáo hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng để xem được các thông tin về nhấp chuột, chi phí, ctr, vị trí … hôm nay chúng tôi sẽ chia sẽ cho bạn để biết cách cài đặt báo cáo chi tiết để cho bạn hoặc cho khách hàng để biết được những gì đang diễn ra với từ khóa của bạn.

Các bước để cài đặt báo cáo khi quảng cáo trên Google

Bước 1 :

Bạn cần có thông tin email của khách hàng để cài đặt nhận báo cáo AdWords cho chiến dịch của họ. Sau khi có Email của khách hàng các bạn vào phần Tài khoản của tôi chọn Truy cập tài khoản.

cong ty quang cao GoogleBước 2 :

Khi vào Truy cập tài khoản bạn chọn phần Người dùng. Các bạn hãy nhập địa chỉ Email và tên khách hàng vào rồi chọn tùy chọn Truy cập Email sau đó gửi lời mời đi.

quảng cáo trên google

Bước 3 :

Khi lời mời chuyển đi khách hàng chỉ cần truy cập vào Email để chấp nhận lời mời đó. Bước còn lại là việc của bạn hãy cài đặt báo cáo quảng cáo Adwords gửi về cho khách hàng của mình.

quang cao tu khoa

Bước 4 :

Chọn tab Từ khóa chọn Tải báo cáo. Chọn Email báo cáo và lập lịch tiếp theo các bạn sẽ cấu hình chọn Email mà bạn vừa mời khách hàng để nhận Email.

quang cao online

Chỉ với 4 bước đơn giản như trên là khách hàng có thể nhận được Email báo cáo như mong muốn rồi đó, bạn cần cấu hình theo yêu cầu khách hàng báo cáo sẽ gửi theo ngày, tuần hay tháng nhớ bật lên các cột cần thiết cho khách hàng như : cpc trung bình, chi phí, ctr, click …

See also  Nâng cao hiệu quả bán hàng online

cong ty quang cao truc tuyen

Chia sẽ thêm cho bạn là ngoài cách có thể nhận báo cáo như được mô tả ở trên, bạn cũng có thể dễ dàng tạo biến thể của báo cáo hiện tại với tùy chọn Tạo báo cáo tương tự và chỉnh sửa tên, định dạng và phạm vi ngày của báo cáo hiện tại. Chỉ cần nhấp vào Báo cáo và tải lên trong bảng điều khiển bên trái của tài khoản AdWords bên dưới danh sách chiến dịch là được. Nếu bạn muốn báo cáo nhưng lại không muốn thể hiện cột CPC tối đa thì sử dụng các dạng đấu thầu tự động, chiến lược giá thầu nhé.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Làm thế nào để nhận nhấp chuột giá rẻ quảng cáo trên Google…
  • 10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google Adwords
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…

Post navigation

Tổ chức Adwords như thế nào mới hiệu quả ?
5 cách hay nhất cho quảng cáo tiếp thị lại trên Google

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords