Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

5 cách hay nhất cho quảng cáo tiếp thị lại trên Google

Home » Tin Tức » 5 cách hay nhất cho quảng cáo tiếp thị lại trên Google

Việc quang cao online theo cách nhấm mục tiêu chạy lại cũng cần đòi hỏi nhiều kỹ thuật để chiến dich được chính xác và thu hút được nhiều khách hàng quay trở lại, với những gì chúng tôi sắp chia sẽ bảo đảm sẽ rất có lợi cho thương hiệu và lợi nhuận của bạn hãy thực hiện những cách sau đây để có được một chiến dịch nhắm mục tiêu lại chạy tốt nhất.

1. Tần số Caps

Đừng nghĩ rằng một hoặc hai lần viếng thăm website của bạn không có nghĩa là khách hàng tiềm năng muốn bắt đầu nhìn thấy quảng cáo của bạn ở khắp mọi nơi khi họ tìm kiếm bất cứ thứ gì, sử dụng tần số Caps để hạn chế số lần người dùng gắn thẻ sẽ thấy quảng cáo của bạn, chúng tôi thường đề nghị 17-20 quảng cáo cho mỗi người dùng mỗi tháng, nhưng bạn có thể làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ nhắm mục tiêu lại của bạn để xác định những gì làm cho ý nghĩa nhất cho chiến dịch của bạn theo vị trí, sở thích….

quang cao google

2. Ghi Mã

Nhiều nhà quang cao Google đã thất bại khi cố làm phiền người dùng vì đi theo bất cứ ở đâu nhưng chính bạn cũng không biết cách khắc phục vấn đề này dễ thôi hãy sử dụng một điểm ảnh bỏng có chứ một đoạn mã được đặt trong trang sau giao dịch của khách hàng thành công sẽ untag bất kỳ người dùng đã thực hiện mua hàng, dịch vụ sẽ ngừng thôi không theo họ nữa. Điều này không gây phiền nhiễu khách hàng của bạn , mã còm giúp bạn tiết kiệm tiền tại sao phải  lãng phí những ấn tượng có giá trị về những người đã chuyển đổi thành công đúng không nào.

See also  Thúc đẩy bài viết của bạn với quảng cáo trên facebook

Tuy nhiên khách hàng chuyển đổi vẫn có thể là một phần của chiến dịch nhắm mục tiêu lại của bạn, chỉ cần không yêu cầu họ có những hành động tương tự hai lần. Bây giờ, bạn có một cơ hội để nhắm mục tiêu lại khách hàng hiện tại với quảng cáo mới thay vì hiển thị cho họ những gì họ đã mua, bạn có thể upsell, cross-sell, hoặc thậm chí cung cấp giảm giá giới thiệu thông qua quảng cáo mới, sản phẩm mới.

3. Khách hàng

Cho phép bạn điều chỉnh các thông điệp quảng cáo cho người sử dụng trong các giai đoạn khác nhau của các kênh mua. Quá trình này rất đơn giản: bạn đặt pixels nhắm mục tiêu lại khác nhau trên các trang khác nhau của trang web của bạn, và sau đó các quảng may dựa trên độ sâu của sự tham gia của mỗi người dùng.

Khi một người truy cập đến trang chính của bạn, bạn có thể nhắm mục tiêu chúng với quảng cáo đã làm cho việc truyền nhận thức về thương hiệu nói chung. Nếu họ nhìn vào trang sản phẩm của bạn, bạn có thể phục vụ họ với các quảng cáo cụ thể hơn xung quanh sản phẩm dịch vụ của bạn, Bất kể mức độ của người sử dụng quan tâm, phân khúc khán giả đảm bảo bạn được phục vụ quảng cáo phù hợp và hấp dẫn.

Nhắm mục tiêu mang đến cho bạn cơ hội để tinh chỉnh vị trí quảng cáo của bạn, đảm bảo thích hợp cao hơn và tăng hiệu suất quảng cáo. Quảng cáo có thể được nhắm mục tiêu dựa trên thông tin cá nhân, như tuổi tác hay giới tính, nhiều yếu tố như đối tượng của các trang web, hoặc các dữ liệu địa điểm. Thay vì phục vụ quảng cáo cho tất cả mọi người, bạn đang tiết kiệm tiền của bạn và hiển thị quảng cáo cho những người mà đối với họ quảng cáo của bạn cần thiết.

See also  Quảng cáo nhiều vẫn chưa thành công và nguyên nhân

4. Nhắm mục tiêu lại

Chạy các chiến dịch nhắm mục tiêu lại với nhiều nhà cung cấp có một số hạn chế nghiêm trọng là nếu bạn chạy với nhiều nhà cung cấp, mỗi nhà cung cấp sẽ được đấu thầu cho các vị trí tương tự trên các trang web tương tự, đẩy chi phí truyền thông và làm giảm cơ hội từng có để phục vụ quảng cáo cho người dùng của bạn. Bạn cũng có thể chạy vào khó khăn thực hiện có hiệu quả mũ tần số, như mỗi nhà cung cấp nhắm mục tiêu lại sẽ được hoạt động một cách độc lập.

Nếu bạn là người mới để nhắm mục tiêu lại và bạn muốn kiểm tra các vùng biển với các nhà cung cấp khác nhau, đó là hiệu quả hơn để chạy thử nghiệm trong tháng tiếp theo sử dụng một nhà cung cấp tại một thời điểm.

5. Tối ưu hóa chiến dịch

Các banner quảng cáo bạn sử dụng có thể làm nhiều hơn nữa để xác định thành công hơn bất kỳ yếu tố khác của chiến dịch nhắm mục tiêu lại của bạn, vì vậy nó rất quan trọng để dành đủ nguồn lực để làm cho quảng cáo đẹp. Các nhà tiếp thị thường cố gắng nhồi nhét càng nhiều thông tin càng tốt vào banner điều này chỉ đánh lạc hướng khách hàng của bạn và sẽ không phục vụ cho mục đích của quảng cáo.  Thông thường, việc tạo ra các quảng cáo đáng nhớ nhất là đạt được bằng cách giữ bản sao tối thiểu và thiết kế đơn giản . Tất cả các banner quảng cáo của bạn nên cũng có thương hiệu và nhận biết.

See also  Google Adwords và cách thức chặn quảng cáo xấu

Lưu ý : Hãy sử dụng màu sắc đậm, sao chép ngắn gọn, và các cuộc gọi rõ ràng để hành động với các nút có thể click lớn. Để biết thêm các đề xuất, kiểm tra của chúng tôi phần vào thực tiễn tốt nhất quảng cáo banner .

Khi được sử dụng đúng cách, nhắm mục tiêu lại là vô cùng mạnh mẽ. Thực hiện theo các thực hành tốt nhất khi bạn chạy các chiến dịch nhắm mục tiêu lại của bạn và bạn sẽ chắc chắn để sinh lợi cao.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…
  • 9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up

Post navigation

Hướng dẫn cài đặt báo cáo Google Adwords
Hướng dẫn tạo quảng cáo hình ảnh trong Google Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords