Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Hướng dẫn tạo quảng cáo hình ảnh trong Google Adwords

Home » Tin Tức » Hướng dẫn tạo quảng cáo hình ảnh trong Google Adwords

Việc sử dụng quảng cáo hình ảnh trong quảng cáo trên Google mục đích chính là thu hút được nhiều khách hàng chú ý đến doanh nghiệp của mình và tăng lên sự hấp dẫn cho chiến dịch và đương nhiên đây là một cách để quảng bá thương hiệu rất thành công. Sẽ có nhiều cách để tạo ra quảng cáo hình ảnh nhưng phổ biến và thành công nhất vẫn là 2 cách sau đây mà chúng tôi chia sẽ cho bạn.

Các bước tạo quảng cáo hình ảnh trong Google Adwords

Trước tiên chúng ta sẽ xem qua cách hoạt động của loại quảng cáo này để hiểu rõ hơn, được xuất hiện ở Google Display Network và không hiển thị khi Search network. Có 2 phương pháp quảng cáo hình ảnh để tiếp cận khách hàng tiềm năng nhất nhưng nhớ khi tạo quảng cáo hình ảnh hãy bao gồm sự mô tả và lời kêu gọi hành động trong đó.

1.Phương pháp từ khóa – Keywords Targeting : Trong Ad group có chứa các từ khóa, do đó hình ảnh cũng sẽ xuất hiện ở những trang liên quan có chứa các từ khóa đó. AdWords sẽ dựa vào ngữ cảnh (contextual targeting) để xác định website nào liên quan để hiển thị hình ảnh gần đoạn text có chứa từ khóa.

2. Phương pháp vị trí – Placement targeting : Phương pháp này cho phép bạn quảng cáo hình ảnh trên những website cụ thể trên hệ thống của Google Display Network.

See also  Quảng cáo Adwords có cần tạo website ?

quang cao hinh anh adwords

Cách 1 : Bạn tự tạo một hình ảnh nào trước sau đó tải lên hệ thống Google AdWords.

– Đăng nhập vào Google AdWords >>>Click vào Campaign tab >>> Chọn Ads Tab >>>Chọn New Ad rồi chọn Image Ad >>> Chọn campaign -> chọn ad group >>> Chọn hình ảnh từ máy của bạn >>> Điền tên hình ảnh, Display URL và Destination URL >>> Save.

Cách 2 : Quảng cáo AdWords có cả một thư viện hình ảnh và công cụ cho phép bạn tạo ra hình ảnh quảng cáo một cách dễ dàng.

– Đăng nhập vào  Google AdWords >>> Chọn chiến dịch bạn muốn quảng cáo >>>Chọn Ad Tab >>> Chọn new ad và display ad builder >>> Chọn hình thích hợp với quảng cáo của bạn >>> Điền các thông tin cho hình ảnh >>> Chọn kích thước hình ảnh >>> Save.

Lưu ý là trước khi tạo quảng cáo hình ảnh trong phần thiết lập (Setting) chọn Display Network.

Đơn giản để bạn có thể tạo và chạy một quảng cáo hình ảnh đẹp cho phép bạn điều chỉnh cách phối màu và hình ảnh khác nhau có nhiều mẫu quảng cáo khác nhau mà bạn có thể thử và điều chỉnh theo ý của bạn với các mẫu đã có. Quảng cáo hình ảnh có hai loại chi phí chính là bạn sẽ trả tiền cho mỗi cú click (CPC) và bạn sẽ trả tiền cho mỗi 1000 lần quảng cáo hiển thị (CPM).

Bạn nên nhớ đặt những câu hỏi sau để có thể tạo được một quảng cáo hình ảnh thu hút và ấn tượng hơn điều gì tạo nên một quảng cáo hiển thị hình ảnh tuyệt vời? Dưới đây là các mẹo hàng đầu của chúng tôi để tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh hiệu quả trong quảng cáo từ khóa.

See also  Quảng cáo Display Network - Mạng hiển thị Google

+ Nội dung quảng cáo cân bằng

+ Rõ rằng trong hành động kêu gọi

+ Thêm vài ý tưởng quảng cáo khác nhau

+ Liên kết tốt với trang đích

+ Hiện thị tốt trên thiết bị di động

+ Sử dụng nhiều kích thước khác nhau.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần Quảng cáo Google AdWords ?
  • Những lý do doanh nghiệp cần Internet Marketing

Post navigation

5 cách hay nhất cho quảng cáo tiếp thị lại trên Google
Các bước theo dõi quảng cáo và từ khóa trong AdWords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords