Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Mẹo cài đặt tiện ích mở rộng chú dẫn Adwords hấp dẫn hơn

Home » Tin Tức » Mẹo cài đặt tiện ích mở rộng chú dẫn Adwords hấp dẫn hơn

Từ tháng 9/2014 phần tiện ích mở rộng chú dẫn khi quảng cáo Google Adwords được cập nhập, phần tiện ích mở rộng quảng cáo chú dẫn cho phép bạn bao gồm văn bản bổ sung cùng với quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của bạn. Chú dẫn này sẽ xuất hiện trong các quảng cáo ở đầu và cuối kết quả tìm kiếm của Google. Bạn có thể thêm chú dẫn khi bạn tạo các chiến dịch của mình. Và hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn vài mẹo hay để sử dụng phần tiền ích thông minh này.

quang cao adword

* Lợi ích của tiện ích mở rộng chú dẫn

1.Nhấn mạnh và tóm tắt dịch vụ cung cấp của doanh nghiệp của bạn :quảng bá khía cạnh phổ biến hoặc độc đáo của doanh nghiệp.

2.Giảm thiểu công việc và cập nhật chú thích một cách dễ dàng:Bạn không cần tạo quảng cáo văn bản mới hoặc chỉnh sửa chúng để bao gồm chú thích. Bạn có thể thay đổi văn bản chú thích bất cứ khi nào bạn muốn, giữ cho quảng cáo của bạn luôn cập nhật thông tin giảm giá và ưu đãi đặc biệt.

3.Tính linh hoạt:Bạn có thể thêm chú thích ở cấp tài khoản, chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo, cho phép bạn bao gồm cả thông tin chung chung hoặc thông tin chi tiết trong quảng cáo.

4.Báo cáo chi tiết:Tìm hiểu số lượng nhấp chuột xảy ra trên quảng cáo của bạn khi chú thích xuất hiện và so với các thống kê chú thích tóm tắt ở cấp chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo. Bạn cũng có thể phân đoạn các thống kê của mình bằng cách sử dụng “Trên cùng so với Khác” để xem vị trí quảng cáo có chú dẫn được hiển thị trên kết quả tìm kiếm Google không phải trả tiền.

See also  Quảng cáo Google giá rẻ hiệu quả tốt nhất

5.Sử dụng dữ liệu:Chỉnh sửa chú dẫn của bạn mà không đặt lại thống kê hiệu suất của chú dẫn.

6.Chú dẫn được tùy chỉnh cho thiết bị di động:Tạo chú dẫn được tối ưu hóa cho thiết bị di động để hiển thị trên thiết bị di động hoặc vô hiệu chú dẫn cụ thể trên thiết bị bạn chọn.

7.Lập lịch với ngày bắt đầu và ngày kết thúc: Chỉ định ngày, ngày trong tuần hoặc thời gian trong ngày mà liên kết trang web của bạn có đủ điều kiện để hiển thị.”

* Cài đặt tiện ích chú dẫn

Bước 1 : Để cài đặt các bạn chọn Tab Tiện ích mở rộng quảng cáo >>> Tiện ích mở rộng chú dẫn

Bước 2 : Chọn nút Tiện ích mở rộng >>> thêm vào các tiện ích chú dẫn mới

Bước 3 : Sau đó lưu các chú dẫn lại và xem kết quả

Lưu ý : Phân biệt rõ ràng với phần mô tả nằm ở trên. Tiện ích sẽ hoạt động tốt khi ở TOP đầu trên Google.

* Mẹo cài đặt tiện ích chú dẫn

+Bạn nên biết phần chú dẫn vẫn có thể hiển thị với 6 chỗ, vì thế để được viết lên 6 chú dẫn đó bạn đừng nên sử dụng hết 25 ký tự cho 1 chú dẫn mà cho bớt xuống tầm 18 – 20 ký tự.

+ Với 6 ký tự mong muốn được hiển thị, hãy làm khách hàng chú ý đến mẫu quảng cáo Online của bạn với những câu từ thật án tượng và khác hẳn với đối thủ cạnh tranh. Gợi ý bạn có thể dùng những câu cửa miệng của giới trẻ hiện nay như : không phải dạng vừa đâu, thích thì nhích, miễn phí nè, giá quá sốc…

See also  4 Cách quảng cáo online thu hút khách hàng

quảng cáo từ khóa

+ Hãy chọn sử dụng cài đặt chiến dịch để sử dụng chú thích cấp chiến dịch hiện tại, để sử dụng cho nhóm quảng cáo theo mặc định, vì vậy tùy chọn này chỉ hữu ích nếu bạn muốn xóa cài đặt trước đó.

+ Chọn vô hiệu hóa chú thích để xóa chú thích cấp nhóm quảng cáo và ẩn chú thích chiến dịch cho nhóm quảng cáo này. Điều này có nghĩa là nhóm quảng cáo sẽ không hiển thị chú thích của bạn.

Thật tiện lợi và sáng tạo nên sự hấp dẫn cho chiến dịch quảng cáo của bạn, tiện ích chú dẫn này sẽ không mất thêm phí, và được tính chi phí như mẫu quảng cáo thông thường của bạn.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Đo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng Adwords

Post navigation

Quảng cáo trên Mobile
Dịch vụ seo kiểm toán

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords