Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Tạo chiến dịch quảng cáo từ khóa Adwords theo mùa hấp dẫn hơn

Home » Tin Tức » Tạo chiến dịch quảng cáo từ khóa Adwords theo mùa hấp dẫn hơn

Đôi khi biết nắm bắt cơ hội lại tạo cho bạn nhiều cơ hội thêm nữa, trong việc quảng cáo google adwords cũng vậy nếu như vào những dịp Lễ bạn tung ra những mẫu quảng cáo về sản phẩm/ dịch vụ của mình sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng nhiều hơn, vậy làm cách nào để bạn có thể biết cách tạo ra chiến dịch thật ấn tượng để sản phẩm bán chạy hơn nhất là trong những ngày Lễ sắp đến ?

vd : Nếu sở hữu những món quà lưu niệm và sắp tới lễ 8 tháng 3, bạn hãy quẩng cáo ngay để khách hàng có thể dễ dàng tìm được món quà họ muốn tặng cho nửa kia..

1.Quảng cáo của bạn phải chạy vào thời điểm quan trọng nhất

Nếu bạn không còn ý tưởng để chỉnh sửa mẫu quảng cáo cũ, hãy tạo mới chúng và kiểm tra xem các phiên bản quảng cáo khác nhau của bạn hoạt động tốt như thế nào.

>>> 3 Bước để tạo quảng cáo văn bản mới trong Adwords

Hãy để ý đến hiệu suất chiến dịch của bạn và bạn hoàn toàn có thể tập trung để kéo dài cho đến 20 tháng 10, đặt một quảng cáo thu hút ” Hãy chọn lựa để có được món quà ý nghĩa ” rồi gửi quảng cáo này để được phê duyệt trong khi quảng cáo gốc của bạn vẫn chạy nhé.

Hãy đảm bảo mẫu quảng cáo trên Google của bạn hiển thị. Nếu bạn không chắc chắn liệu quảng cáo của mình có đang hiển thị không, bạn có thể sử dụng công cụ xem trước quảng cáo hoặc trực tiếp vào tài khoản của bạn để kiểm tra trạng thái của quảng cáo và thống kê tài khoản của bạn. Chúng tôi biết điều đó là thích hợp, nhưng tốt nhất nên kiềm chế ham muốn tìm kiếm quảng cáo của chính bạn trên Tìm kiếm của Google do điều đó có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của quảng cáo.

See also  6 Khó khăn cho một chiến dịch quảng cáo Adwords

tạo chiến dịch adwords theo mùa

2.Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn đến các khách hàng có liên quan nhất

Điều chúng tôi khuyên bạn ở đây là nên tạo ra những chiến dịch dành riêng, hoàn toàn mới và cách biệt. Và bạn sẽ có ngân sách cụ thể được phân bổ trong khoảng thời gian này và sẽ cho phép bạn sử dụng chiến dịch này vào năm sau nếu chiến dịch hoạt động tốt. Bạn sẽ chỉ phải kích hoạt lại chiến dịch vào thời gian này của năm.

vd : Bạn hãy tạo ra mẫu quảng cáo ” Món quà ý nghĩa cho ngày 8 tháng 3 ” trong tài khoản AdWords của mình.

Để ý đến thời gian bắt đầu tạo quảng cáo, vì có thể mất vài ngày để quảng cáo của bạn được phê duyệt nên bạn có thể thấy hữu ích khi tạo quảng cáo của mình trước vài ngày rồi tạm dừng quảng cáo đó, để bảo đảm đúng thời điểm sẽ tung ra để đi vào hoạt động. Nếu bạn đang chuẩn bị chạy chiến dịch quảng cáo cho ngày 8 tháng 3 hãy bắt đầu cho chúng hoạt động ở tháng 2 nhé.

Chiến dịch này sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng quan tâm nhiều nhất đến những gì bạn cung cấp. Đảm bảo điều chỉnh danh sách từ khóa, văn bản quảng cáo và trang đích của bạn phù hợp với mùa nghỉ lễ.

3. Để ý đến ngân sách của bạn

Vì thời gian rất gấp gáp với các chiến dịch theo mùa, bạn có thể muốn thực hiện các bước để tránh tình huống “từ chối thanh toán”. Để làm như vậy, đầu tiên hãy kiểm tra các lý do phổ biến dẫn đến từ chối thanh toán trước ngày bắt đầu chiến dịch của bạn để đảm bảo điều này không xảy ra. Và nhớ thêm vào phương thức thanh toán dự phòng, đặc biệt là khi bạn đang sử dụng thanh toán tự động. Bằng cách đó, nếu phương thức thanh toán chính của bạn không hoạt động cho một số lý do,  thì ngay lập tức sẽ tính phí thẻ tín dụng dự phòng của bạn để đảm bảo quảng cáo của bạn tiếp tục được chạy.Chiến dịch đã chi tiêu toàn bộ ngân sách sẽ ngừng chạy tất cả các quảng cáo của chiến dịch cho đến khi có thêm ngân sách có sẵn. Thay vì ngưng chiến dịch (và bỏ lỡ nhấp chuột) hoặc kéo dài ngân sách (có thể chi tiêu nhiều hơn khả năng của bạn), đảm bảo trước là ngân sách hàng ngày của bạn phù hợp. Lưu ý rằng các nhà quảng cáo khác cũng có thể nỗ lực đặc biệt cho các chiến dịch AdWords của họ trong mùa này. Còn nếu bạn thanh toán bằng Chuyển khoản ngân hàng, đảm bảo rằng chuyển khoản đến đúng hạn.

See also  Điều khoản và điều kiện sử dụng

 4. Theo dõi kết quả chiến dịch của bạn

Nếu bạn muốn biết quảng cáo từ khóa nào của bạn có nhiều nhấp chuột và chuyển đổi tốt nhất, chẳng hạn như bán hàng. Hãy theo dõi chuyển đổi AdWords có thể giúp bạn. Tính năng này sẽ cho phép bạn tinh chỉnh các chiến dịch theo mùa trong tương lai của bạn.

vd : Trong khi xem xét lại chiến dịch của mình vào tháng 2, bạn nhận thấy rằng từ khóa “Món quà ý nghĩa cho ngày 8 tháng 3” đặc biệt hiệu quả so với “Quà tặng ngày 8 tháng 3” nó giúp bạn có thêm 100 khách hàng tiềm năng. Hãy bắt đầu suy nghĩ về chiến dịch ngày 20 tháng 10 của mình, dựa trên kinh nghiệm này, bạn nên đặt giá thầu “Món quà ý nghĩa 20 tháng 10” cao hơn so với “Quà tặng ngày 20 tháng 10”.

Lưu ý : Gắn thẻ cho các URL của bạn để hiểu sâu hơn về khách truy cập và người mua của bạn

Công cụ Google Analytics giúp bạn xem cách thức khách truy cập đến và điều hướng quanh website của bạn. Thông tin này có thể giúp bạn tận dụng tối đa các tương tác của khách hàng bạn đã thu hút được đến trang web của mình thông qua AdWords. Sau đó, bạn có thể đánh giá sự thành công của chiến dịch theo mùa của mình và tìm hiểu cách để tinh chỉnh chiến dịch theo mùa tiếp theo.

See also  Quản lý tài khoản Google Adwords

vd : Nếu bạn thấy rằng khách truy cập đã nhấp vào quảng cáo, nhưng lại có xu hướng rời khỏi trang web từ trang Liên hệ mua hàng.Thì rõ ràng là nó không hữu ích vì vậy tôi khuyên bạn nên để thông tin bao gồm địa chỉ và số điện thoại trên trang trình đơn của chiến dịch để đánh vào tầm nhìn của khách hàng nhanh hơn.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • 10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google Adwords
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Thủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 2015

Post navigation

3 Bước để tạo quảng cáo văn bản mới trong Adwords
Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần Quảng cáo Google AdWords ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords