Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Đo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng Adwords

Home » Tin Tức » Đo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng Adwords

Doanh nghiệp của bạn đã và đang chạy chiến quảng cáo Google Adwords rồi nhưng đã biết sử dụng hết những tính năng thông minh của công cụ này chưa qua bài viết Mẹo cài đặt tiện ích mở rộng chú dẫn Adwords thì hôm nay chúng tôi muốn bạn biết thêm nhiều về tiện ích mở rộng này đã có.

Nếu như bạn đã thêm tiện ích mở rộng vào quảng cáo của mình như việc thêm : địa chỉ, số điện thoại, gmail, hoặc liên kết đến trang web và bạn hoàn toàn có thể kiểm soát khi theo dõi được tiện ích mở rộng này đã hoạt động như thế nào. Việc đơn giản đó là chỉ cần truy cập vào tài khoản AdWords của bạn để xem có bao nhiêu nhấp chuột và hiển thị mà tiện ích mở rộng quảng cáo của bạn đã nhận được từ đó và chi phí có liên quan và các thống kê khác của tiện ích này là bao nhiêu.

quảng cáo adwords

Ở bài trước thì đã nói với bạn về những lợi ích và tiện ích mở rộng khi quảng cáo Adwords vì thế lần này chúng ta sẽ không đề cập đến nó nữa mà chúng ta sẽ đi đo lường xem tiện ích này sẽ hoạt động ra sao.

* Thống kê của tiện ích mở rộng Adwords :

Mở tab Tiện ích mở rộng của quảng cáo online để xem thống kê cho tất cả các tiện ích mở rộng quảng cáo trong chiến dịch của bạn và có thể quản lý tiện ích mở rộng ngay trên tab này luôn. Khi đã bật tiện ích mở rộng cho 1 chiến dịch nào đó thì tab Tiện ích mở rộng quảng cáo tự động xuất hiện trong tài khoản của bạn sau này.

See also  Tiếp thị quảng cáo hiệu quả với Social Marketing

Đăng nhập tài khoản Adwords > Tab chiến dịch > Tab tiện ích mở rộng > Tab Tiện ích mở rộng quảng cáo >Nhấp vào nút thả xuống Chế độ xem.

Chọn loại tiện ích mở rộng bạn muốn xem thống kê tại đây, để xem thống kê trên tất cả chiến dịch của bạn, hãy chọn “Tất cả chiến dịch trực tuyến” từ điều hướng bên. Cũng có thể chọn chiến dịch bạn quan tâm từng tiện ích mở rộng sẽ xuất hiện trong hàng của nó, bao gồm cả tiện ích mở rộng chưa tích lũy bất kỳ thống kê nào.

quảng cáo online

1. Trạng thái: Cho biết tiện ích mở rộng quảng cáo của bạn được đánh dấu là “Được chấp thuận” hay “Bị từ chối”. Tiện ích mở rộng quảng cáo đủ điều kiện sẽ chỉ xuất hiện với quảng cáo của bạn khi chúng có liên quan và quảng cáo được kết hợp cũng đủ điều kiện để chạy. Tìm hiểu cách chỉnh sửa quảng cáo bị từ chối.

2. Giá mỗi nhấp chuột (CPC) trung bình: Số tiền trung bình bạn trả cho mỗi nhấp chuột khi quảng cáo xuất hiện với tiện ích mở rộng quảng cáo.CPC trung bình được xác định bằng cách lấy tổng chi phí của tất cả các nhấp chuột chia cho số nhấp chuột đã nhận.

3. Số lần nhấp chuột: Số lượng nhấp chuột mà quảng cáo của bạn đã nhận được khi quảng cáo được hiển thị với một loại tiện ích mở rộng cụ thể. Số này kết hợp số nhấp chuột lên dòng tiêu đề quảng cáo và số nhấp chuột lên tiện ích mở rộng quảng cáo, nếu có. Để xem số nhấp chuột chỉ lên tiện ích mở rộng quảng cáo, hãy nhấp vào nút thả xuống Phân đoạn và chọn Loại nhấp chuột

See also  Tìm hiểu về điểm chất lượng khi quảng cáo Adwords

4. Số lần hiển thị: Số lần quảng cáo của bạn xuất hiện cùng với tiện ích mở rộng quảng cáo.

5. Tỷ lệ nhấp (CTR): Số nhấp chuột mà quảng cáo của bạn nhận được chia cho số lần quảng cáo được hiển thị với tiện ích mở rộng quảng cáo.

6. Chi phí: Tổng chi phí nhấp chuột lên quảng cáo của bạn khi quảng cáo xuất hiện với tiện ích mở rộng quảng cáo. Tìm hiểu thêm về chi phí nhấp chuột thực tế của bạn.

7. Vị trí trung bình: Vị trí trung bình của quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm khi được hiển thị với tiện ích mở rộng quảng cáo.

Lưu ý phần báo cáo tiện tích mở rộng tự động có thể tự động để xem dữ liệu cụ thể hơn như số lượng nhấp chuột hoặc hiển thị xảy ra khi tiện ích mở rộng xuất hiện cùng với quảng cáo của bạn. Thật tuyệt vời khi sử dụng tiện ích mở rộng vị trí xuất hiện trên bản đồ, bạn sẽ không bị tính phí cho các nhấp chuột lên quảng cáo mở rộng cửa sổ thông tin trên giao diện bản đồ, chỉ tính phí cho phần nhấp chuột từ cửa sổ thông tin đến trang web của bạn mà thôi bạn đã biết cách tạo quảng cáo trên Google chưa ?

_H_

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • DỊCH VỤ VIẾT BÀI CHO WEBSITE
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Mẹo cài đặt tiện ích mở rộng chú dẫn Adwords hấp dẫn hơn
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…

Post navigation

Marketing online và ưu thế trong quảng cáo online
Chọn quảng cáo Google Adwords hay Facebook Ads ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords