Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Những yếu tố quan trọng về ngân sách khi quảng cáo Adwords

Home » Tin Tức » Những yếu tố quan trọng về ngân sách khi quảng cáo Adwords

Quảng cáo Adwords hiện tại đang là giải pháp marketing online tốt nhất như bạn cũng biết hầu như Google đang chiếm tỷ lệ tìm kiếm mỗi ngày một cao và cũng là một công cụ tìm kiếm thông minh nhất. Để quảng cáo trên Google thì cho dù bạn là ai, ngân sách nhỏ hay lớn cũng có thể làm được nhưng không hẳn ai cũng biết đến vậy hãy cùng xem TST sẽ hướng dẫn và nêu ra những ý kiến quan trọng như nào về ngân sách khi chạy quảng cáo nhé.

Bạn có thể hiểu hơn về Quảng cáo Google Adwords theo Ngân sách và Giá thầu

quang cao tren google

* Chi phí cho 1 lần nhấp chuột (CPC) 

CPC được hiểu như sau : Khi khách hàng nhấp chuột lên quảng cáo của bạn để vào Website. Giá cho mỗi click này được bạn thiết lập và đấu giá cùng đối thủ dựa trên mức sàn mà Google đã quy định trước đó. Qua công cụ quản lý Google Analytics bạn sẽ biết được có bao nhiêu lượt click vào Website của bạn. Từ đó bạn cũng sẽ biết được chi phí cho số click đó là bao nhiêu.

Ví dụ: Bạn có 40 lần nhấp chuột/ngày. Giá cho mỗi CPC là 3.000 VND. Do đó, tổng tiền đầu tư cho 1 ngày của bạn là 40 x 3.000 = 120.000 VND.

* Tỉ lệ chuyển đối (Conversion Rate) 

Tỉ lệ chuyển đối dùng để chỉ việc ghé thăm Website của khách hàng mang lại giá trị cho chủ trang Web đó. Có thể là gọi điện mua hàng trực tiếp, đặt hàng, liên hệ tư vấn….Để biết được tỉ lệ chuyển đổi (%) cao hay thấp, các đơn vị quản lý chiến dịch quảng cáo cho bạn sẽ sử dụng các công cụ đánh giá, bao gồm Google Analytics và Google Adwords.

See also  Quảng cáo Google Adwords theo Ngân sách và Giá thầu

* Giá trị chuyển đổi 

Được hiểu rõ hơn thì đây chính là lợi nhuận và bạn chạy quảng cáo thu được từ Website khi sản phẩm – hàng hóa – dịch vụ của bạn được bán đến tay người tiêu dùng.

Ví dụ: Khách hàng mua chiếc áo với giá 8.000.000 VNĐ và bạn được lãi 40% (Lãi gộp) thì 40% này đây chính là giá trị chuyển đổi.

Đồng thời giá trị chuyển đổi có thể đa dạng len khi được tính cho tất cả các dịch vụ tiện ích trên Website của bạn đan chạy chiến dịch.

Ví dụ: Một ngày có khoảng 20 người đặt hàng bạn qua tính năng “Đặt hàng” trên Web. Lãi nhuận gộp bạn thu về 1 ngày khoảng 4.000.000 VND. Tính ra thì mỗi lần đặt hàng, giá trị của mỗi đơn hàng bạn có được là: 4.000.000/20 = 200.000 VND

* Lợi nhuận 

Lợi nhuận thu về được từ chiến dịch quang cao tu khoa tính theo công thức sau:

“ Lợi nhuận = Tổng số chuyển đổi x Giá trị từng chuyển đổi “.

* Tỉ lệ hoàn vốn đầu tư (ROI) của chiến dịch

ROI của chiến dịch quảng cáo Google Adwords là bao nhiêu theo công thức sau:

quảng cáo trên google

Chúc các bạn tự tin và có thêm được những kiến thức giúp cho việc hoạch định ngân sách cho mỗi chiến dịch Adwords được khoa học và có sơ sở thực tế hơn là cảm tính trước kia. Chúc các bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 4 lầm tưởng phổ biến về Marketing
  • 10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google Adwords

Post navigation

Quảng cáo Google giá rẻ hiệu quả tốt nhất
Những lỗi lớn khi chạy quảng cáo Google giá rẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords