Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Những lỗi lớn khi chạy quảng cáo Google giá rẻ

Home » Tin Tức » Những lỗi lớn khi chạy quảng cáo Google giá rẻ

Khi chạy quảng cáo trên Google thì không phải lúc nào cũng thuận tiện cả và đôi lúc ta gặp phải những lỗi thường xuyên và không để ý đến những các bạn phải chú ý hơn vì những lỗi này lại để lại hậu quả lớn đấy. Sau đây là một số lỗi chính trong quảng cáo làm lãng phí tiền bạc một cách vô ích.

quang cao tu khoa

1. Trang đích chất lượng quá kém:

Một trang đích chất lượng tốt là một nhân tố quan trọng trong việc chuyển đổi thành doanh thu. Có nhiều loại trang khác nhau. Đi sâu vào chi tiết thì cần phải có một bài viết đầy đủ nói về việc đó.

Còn về cơ bản thì tổ chức được bố cục, sử dụng đồ họa thích hợp, truyền tải thông điệp rõ ràng và không có các khung là các yếu tố chính đối với một trang đích chất lượng tốt. Khi sử dụng quảng cáo Google Adwords thực sự phải lấy nội dung trang của bạn làm nhân tố chủ chốt. Bạn nên thử sử dụng bất cứ từ khóa nào bạn muốn quảng cáo trên trang web của mình.

Không chỉ có bộ máy tìm kiếm sẽ nhận biết điều này như thông tin liên quan mà cả Google cũng sẽ thưởng cho bạn điểm chất lượng tốt hơn, như thế có thể có nghĩa là việc xếp hạng cao hơn, đấu giá tối thiểu thấp hơn và họ có thể giảm bớt chi phí nhấn chuột vào những từ mà bạn đem đấu giá. Google thưởng cho sự thích hợp và Adwords không là ngoại lệ.

See also  3 Bước để tạo quảng cáo văn bản mới trong Adwords

2. Tham gia vào mạng nội dung:

Mạng nội dung bị chìm ngập bởi các click ảo và lưu lượng truy cập chất lượng kém. Khi tôi bắt đầu quảng cáo trên google bằng Google Adwords, tôi đã không nhận thấy điều này và đặt lại nội dung trên mạng và mất tiền.

Điều này nói lên rằng, một khi bạn tiến hành quảng cáo google Awords, bạn có thể sử dụng mạng nội dung để đảm bảo là đấu giá rất thấp. Riêng tôi không đấu giá vượt quá 0,06 cent một click. Có người cho rằng họ hưởng lợi nhiều hơn và đạt được các chuyển đổi doanh số tốt hơn từ mạng nội dung hơn là từ mạng tìm kiếm. Bản thân tôi chưa bao giờ trải nghiệm điều đó.

3. Ngân sách hàng ngày quá cao:

Việc đặt ngân sách hàng ngày cao hơn lượng khuyến nghị thường được các nhà tiếp thị khuyến khích để tăng lưu lượng truy cập. Gần đây Google Adwords đã tăng số lượng truyền phát (số lần xuất hiện quảng cáo mỗi khi người truy cập tải trang web) trong các chiến dịch quảng cáo sử dụng kỹ thuật này. Vấn đề là việc tăng thêm này phụ thuộc vào các cụm từ khóa đối sánh rộng không được đặt mục tiêu tốt lắm.

Điều này dẫn đến sự chuyển đổi thấp và một tỉ lệ CTR thấp (tỉ lệ nhấp chuột/lần xem tính theo tỉ lệ phần trăm). Điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến điểm chất lượng trang web của bạn và có thể thực sự cản trở hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

See also  Cách tạo tài khoản Google doanh nghiệp và liên kết AdWords

Lý do khác mà bạn muốn khi nâng cao ngân sách hàng ngày của mình đó là thỉnh thoảng các nhà tiếp thị quên mất rằng họ vừa làm như vậy xong. Họ không thể kiểm tra tài khoản của họ trong một vài ngày và khi họ làm được điều đó thì họ mới biết mình đã chi mất rất nhiều tiền.

4. Nhóm các từ khóa:

Khi tạo ra các nhóm từ khóa bạn muốn sử dụng các từ khóa tương tự nhau trong mỗi nhóm quảng cáo có ít nhất một từ giống nhau. Nhóm các quảng cáo của mình lại một cách phù hợp sẽ giúp bạn tối ưu quảng cáo cũng như trang đích nhằm hướng tới các từ khóa mục tiêu và sẽ giúp Google Adwords triển khai các quảng cáo của bạn tới những từ khóa mà bạn mong muốn.

5. Bỏ giá thầu quá thấp:

Bỏ giá thầu quá thấp sẽ chôn vùi bạn ở những vị trí dưới cùng của danh sách xuất hiện nhóm quảng cáo từ khóa. Khi có một vị khách quan tâm đến sản phẩm của bạn, dĩ nhiên họ sẽ tiếp tục tìm kiếm sau khi rời website của bạn và so sánh bạn với các đối thủ cạnh tranh của bạn.

Nếu họ quên mất tên website của bạn (thường là như vậy), họ sẽ rất có thể thực hiện tìm kiếm khác để tìm lại bạn, và nếu bạn không xuất hiện ở trang kết quả tìm kiếm đầu tiên họ sẽ không tiếp tục vào những trang tiếp theo để tìm bạn, ngay cả thậm chí họ thấy bạn ở trang thứ 3 đi chăng nữa, họ sẽ không muốn tìm bạn nữa.

See also  Bạn chọn hình thức quảng cáo Adwords hay Banner ?

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 8 Sai lầm lớn khi quảng cáo Adwords bạn cần tránh
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…

Post navigation

Những yếu tố quan trọng về ngân sách khi quảng cáo Adwords
Tìm hiểu về điểm chất lượng khi quảng cáo Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords