Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Phân biệt sự khác nhau giữa quảng cáo và PR

Home » Tin Tức » Phân biệt sự khác nhau giữa quảng cáo và PR

Quảng cáo và PR là những lĩnh vực khác nhau, nhiều người thường nhầm lẫn giữa hai lĩnh vực này là một, việc xây dựng thương hiệu trong hai lĩnh vực có vai trò rất lớn. Tầm quan trọng của chúng cũng giống như câu nói: “Quảng cáo là gió – PR là mặt trời“.

 

quang-cao-pr-diem-khac-nhau

Việc phân loại hai lĩnh vực trên không khó, để tránh nhầm lẫn trong việc phát triển thương hiệu của tổ chức, công ty hãy phân loại một cách rõ ràng và sử dụng đúng thời điểm.

1. Sáng tạo nội dung

Người trả tiền để thực hiện quảng cáo từ công ty quảng cáo có quyền sáng tạo nội dung quảng cáo theo ý thích, không bị ràng buộc bởi nguyên nhân nào khác. Riêng đối với PR, không thể điều khiển, kiểm soát báo chí, cơ quan truyền thông đăng tải thông tin về doanh nghiệp, tổ chức. Đây là điểm khác nhau cơ bản.

2. Thời gian

Trong thời gian quảng cáo, những thông điệp quảng cáo có hiệu quả có thể được nhà quảng cáo đăng tải lại nhiều lần cho khách hàng biết đến và sử dụng sản phẩm, dịch vụ đó, với hình thức PR việc thông tin chỉ được đăng tải một lần và duy nhất, không có tờ báo nào cung cấp thông tin cho độc giả lặp đi lặp lại nhiều lần và thông tin đó có nội dung cũ.

3. Tư duy của khách hàng

See also  Cung cấp tài khoản MCC tự quản trong quảng cáo Adwords

Mọi hình thức quảng cáo như quảng cáo google adwords hay quảng cáo trên phương tiện thông tin đại chúng đều được người dùng chọn lọc kĩ, khách hàng biết rõ tổ chức, công ty trả tiền để quảng cáo vì vậy sự cân nhắc về uy tín và thương hiệu là rõ ràng nhằm có sự lựa chọn đúng đắn cho sản phẩm, dịch vụ nào đó.

Riêng PR xuất hiện trên tivi, báo chí thường được sự đón nhận lớn hơn, khi các tin tức thông tin đến một cách tự nhiên và hiệu quả người dùng sẽ xem xét và cho rằng sản phẩm, dịch vụ không trả tiền để quảng cáo. Tính hiệu quả và độc lập từ tin tức giúp mang lại uy tín hơn so với hình thức quảng cáo khác.

4. Phong cách viết bài

Nếu một người dùng thông minh họ sẽ dễ dàng nhận ra bài viết này là quảng cáo hay PR. Lối viết bài của quảng cáo thường ngắn gọn, súc tích và biểu cảm cao hơn, đơn giản là kêu gọi hành động ủng hộ hoặc mua hàng hóa, dịch vụ nào đó.

Một bài viết của PR thường dài hơn, lời văn phong phú và thể hiện sự nghiêm túc trong việc giới thiệu về doanh nghiệp hay tổ chức, nếu tinh ý người đọc mới nhận ra hình thức PR cho bài viết này.

Trên đây chỉ là một số cách đơn giản để phân biệt quảng cáo và PR, phân biệt hai hình thức trên giúp tổ chức, doanh nghiệp, công ty quảng cáo định hướng cách làm trong phát triển thương hiệu vào từng thời điểm và tùy thuộc tình hình tài chính

See also  Quảng cáo mạng hiển thị Google

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…

Post navigation

Quảng cáo video qua công cụ Google Adwords
Người Nhật thành công trong chiến lược kinh doanh như thế nào ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords