Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Thanh toán Google Adwords bị từ chối vì sao ?

Home » Tin Tức » Thanh toán Google Adwords bị từ chối vì sao ?

Khi chạy quảng cáo Google có một số trường hợp khiến thẻ thanh toán bị Google từ chối, cùng tìm hiểu một số trường hợp thanh toán bị từ chối và nguyên nhân, đây chính là các kinh nghiệm cần thiết cho các nhà quảng cáo trực tuyến.

 

thanh-toan-tu-choi-google-adwords

1. Các trường hợp xảy ra

–  Hạn mức thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng thanh toán không được Google chấp nhận bởi nguyên nhân cơ bản và trước tiên chính là không đủ tiền, thường xuyên kiểm tra hạn mức tín dụng của bạn trước khi chạy một chiến dịch quảng cáo online.

–  Không cho phép thanh toán tự động

Thông thường các thẻ không cho phép thanh toán tự động sẽ không dùng được trên quảng cáo trực tuyến, nếu gặp trường hợp trên nên liên hệ với nơi phát hành thẻ và mở hình thức thanh toán tự động.

– Không cho phép giao dịch quốc tế

Khi sử dụng hãy chắc chắn rằng thẻ tín dụng có thể chấp nhận các khoản phí quốc tế. Nếu không bạn hãy sử dụng một thẻ khác làm hình thức thanh toán chính khi quảng cáo online.

– Địa chỉ thanh toán và số điện thoại không đúng

Số điện thoại và địa chỉ thanh toán bạn cung cấp cho thẻ tín dụng quảng cáo Google Adwords có trùng khớp số điện thoại và địa chỉ thanh toán mà nhà phát hành thẻ tín dụng hay không ? Nếu không đúng hãy chỉnh sửa chi tiết thẻ tín dụng trên Cài đặt thanh toán, bạn cũng có thể liên hệ nơi phát hành thẻ tín dụng để thay đổi thông tin trùng khớp.

See also  Quảng cáo video qua công cụ Google Adwords

2. Điều gì xảy ra khi thanh toán bị từ chối ?

– Google sẽ cảnh báo trong tài khoản quảng cáo Google Adwords về việc bị từ chối thanh toán, sẽ có email gửi cho bạn về cách khắc phục tình trạng trên.

– Thông thường nhà quảng cáo trực tuyến nên sử dụng thẻ tín dụng dự phòng trong trường hợp trên.

– Bật lại hình thức thanh toán trong tab Thanh toán => Liên kết “cài đặt thanh toán”.

* Có nhiều trường hợp khi sử dụng quảng cáo trên Google Adwords việc thanh toán không thành công, thông thường liên quan đến thẻ tín dụng và chính sách thông tin cung cấp cho Google không đồng nhất, vì vậy nên đảm bảo các yếu tố trên trước khi chạy quảng cáo Google Adwords.

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Google Ads Display Certification Full
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • 9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Google Shopping Ads Certification Exam Answers

Post navigation

Tìm hiểu các cách tính phí của Google Adwords
Google Adwords và chiến lược chọn từ khóa phù hợp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords