Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Tìm hiểu các cách tính phí của Google Adwords

Home » Tin Tức » Tìm hiểu các cách tính phí của Google Adwords

Google Adwords quảng cáo online và trả tiền thông dụng hiện nay, việc thanh toán và tính phí của Google cũng rất đa dạng nhằm phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau. Trong đó có 3 hình thức tính phí phổ biến đó là CPM, CPC và CPA.

 

tinh-phi-google-adwords

1. CPM (Cost per Miles)

Cost per Thousand impressions (CPM) người dùng quảng cáo google adwords sẽ phải trả phí cho mỗi 1000 lượt hiển thị trên google. Đúng như tên gọi của tính phí trên khi sử dụng sẽ phải đấu giá cho mỗi 1000 lần quảng cáo hiển thị và Google sẽ tính chi phí theo số lần hiển thị thực tế, hiển thị là mất tiền. Google khuyên người dùng nên sử dụng CPM nhằm việc xây dựng và quảng bá thương hiệu trong mắt người dùng trên mạng nên cần phải xuất hiện thường xuyên. Hiện nay, Google chỉ cho phép hình thức CPM với các chiến dịch quảng cáo trên mạng hiển thị. Hình thức này khá tốn kém vì khi hiển thị đã phải mất tiền quảng cáo.

2. CPC (Cost per Click)

Chắc chắn hình thức quảng cáo google adwords này quen thuộc với tất cả người dùng, bởi tiết kiệm chi phí quảng cáo, theo như tên gọi thì CPC là nhà quảng cáo chỉ bị tính phí khi có người dùng click chuột vào quảng cáo, không giống như CPM đã hiển thị là mất tiền. CPC chắc chắn hình thức ưa chuộng và phổ biến tại Việt Nam, CPC có tác dụng quan trọng trong việc quảng bá ở cả 2 dạng đó là mạng tìm kiếm và mạng hiển thị, tập trung vào thu hút khách hàng và lượng truy cập vào website chính của doanh nghiệp và từ đó bán sản phẩm/dịch vụ.

See also  Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần 3)

3. CPA (Cost per Action)

CPA là quảng cáo online dạng cấp cao nhất của Google, với những lần quảng cáo sẽ tính phí nếu có chuyển đổi hay còn gọi là Acquisition, theo quy định của Google khi người dùng thỏa mãn yêu cầu của nhà quảng cáo và giúp họ có lợi nhuận tức là lúc này Google sẽ tính phí qua việc chuyển đổi.

Bạn sẽ thắc mắc tại sao Google biết được việc thực hiện chuyển đổi (Acquisition) sang lợi nhuận ? Nhà quảng cáo phải khai báo và chấp nhận các quy định của Google Adwords mới có thể dùng CPA, hệ thống Google sẽ theo dõi website và các hành động chuyển đổi vì vậy đây được xem là hình thức quảng cáo cấp cao và khó sử dụng nhất trong Google.

* Tùy vào tài chính, mục đích quảng cáo của doanh nghiệp mà chọn hình thức quảng cáo website riêng, mỗi quảng cáo đều có nhưng ưu điểm thực sự, doanh nghiệp có điều kiện nên thử dùng cả 3 hình thức tính phí trên.

Xem Thêm:

  • Google Ads Video Certification Exam Answers
  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Google Ads Display Certification Full
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần…

Post navigation

Bí quyết quảng cáo trên điện thoại
Thanh toán Google Adwords bị từ chối vì sao ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords