Quang cao online là một cách làm tên tuổi thương hiệu và sản phẩm/dịch vụ của bạn ngày càng đi lên, là doanh nghiệp bạn có nhiều nguy cơ làm giảm doanh số nếu cứ giữ cách kinh doanh cũ quen thuộc với khách hàng trong khi đó người dùng ngày một quan tâm đến việc mua bán trên mạng. Giới thiệu với bạn 4 cách quảng cáo online dưới đây giúp doanh nghiệp của bạn có cái nhìn mới trong mắt khách hàng sử dụng dịch vụ/sản phẩm.
1.Xây dựng doanh nghiệp thu hút
Trước khi muốn thu hút được khách hàng, bạn cần làm một số khảo sát để chắc rằng sản phẩm/dịch vụ của mình cần cho người dùng, sau đó hãy làm cho doanh nghiệp của bạn tốt cả gỗ lẫn nước sơn mới là điều tuyệt vời nhất. Bạn cần chuẩn bị thật kỹ để truyền bá đến người mua lợi điểm bán hàng độc nhất của mình bằng cách quảng cáo facebook, quảng cáo từ khóa, youtube…banner..
Cách mà bạn làm chính là để giúp khách hàng phân biệt được sản phẩm/dịch vụ của bạn mới lạ hơn, ưu việt hơn so với những gì của doanh nghiệp khác đang có.
2. Quảng cáo nhưng vẫn tiết kiệm
Hãy lên chiến dịch để mang khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn và đừng quên làm đúng theo ngân sách đề ra, hãy tự nghĩ ban đầu bạn đã có ngân sách cụ thể, nếu mẫu quảng cáo trên Google của bạn ấn tượng thu hút nhưng lại vượt quá ngân sách điều này sẽ dẫn tới nhiều khoản chi phí phát sinh.
Đặc biệt hơn trong chiến dịch của bạn, hãy nên cho khách hàng thấy số tiền mà họ có thể tiết kiệm được và thể hiện trên bảng quảng cáo những con số cụ thể để thấy rõ. Bạn cũng nên cân nhắc đến những hiệu ứng dài hạn trong việc đưa ra các chương trình chiết khấu. Hãy tìm cách tiếp tục thu hút khách hàng đến với bạn sau khi chương trình giảm giá hết hiệu lực.
3. Tạo mẫu quảng cáo khẩn trương
Theo thống kê các mẫu quang cao tren mang gần đây nhất của chúng tôi, cho thẫy những mẫu quảng cáo theo kiểu khẩn trương, kêu gọi thì được khách hàng quan tâm hơn.
Ví dụ : Mẫu quảng cáo của hãng ABC đã khuyến mãi cho khách hàng bằng cách bán một món hàng trên nền tảng di động của họ hoàn toàn miễn phí trong vòng ba ngày nếu nhanh tay mua hàng nhận mã số khuyến mãi.
4. Luôn khích lệ khách hàng
Khi khách hàng đã đến với doanh nghiệp của bạn ngoài cung cấp những dịch vụ tốt nhất, hãy khích lệ họ bằng cách tặng một món quà hoặc ưu đãi gì đó trong gói dịch vụ mà họ chọn. Điều cần lưu ý là bạn đừng tặng những món quà quá cao mà chỉ là những món quà có thể dùng được ngay chính dịch vụ họ chọn, giảm giá 5%, tặng 2 ngày chạy miễn phí…. Ngoài ra, nên xem xét lại những chương trình khuyến mãi trước đây từng đạt hiệu quả cao để chọn thời điểm thực hiện thêm lần nữa điều này rất quan trọng.
_H_