Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

7 Cách quảng cáo trên mạng vô cùng hiệu quả

Home » Tin Tức » 7 Cách quảng cáo trên mạng vô cùng hiệu quả

[kkratings]

Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ không nhắc lại về sự tăng trưởng của công cụ tìm kiếm Google nữa, nhưng chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn những cách để quảng cáo trên mạng thành công nhất mà hiện nay có nhiều doanh nghiệp thành công đang sử dụng.

Việc quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả nếu như bạn am hiểu nhiều về những cách thức hoạt động và từng phương thức phải sử dụng như thế nào cho hợp lý,  nếu không bạn chỉ tốn kém thời gian và tiền bạc và sau một thời gian bạn sẽ chán nản vì không có kết quả. Dưới đây là những phương thức marketing được sử dụng khá phổ biến, nếu sử dụng đúng cách, những phương thức marketing này chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng thu hút được nhiều khách truy cập và tăng doanh thu lên đáng kể.

quang cao tren mang

1. Quảng cáo Google Adwords

Hầu như đây là cách quảng cáo qua mạng được sự lựa chọn nhiều nhất, bởi nó nhanh kiểu như theo thời vụ, bạn có thể chạy và dừng bất cứ lúc nào nếu muốn, bạn sẽ trả một mức giá nào đó cho các từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của mình. Khi một người tìm kiếm bằng những từ khoá này họ sẽ tìm thấy quảng cáo của bạn, nếu biết tối ưu thì chiến dịch quảng cáo Adwords của bạn sẽ khá tốt. Khi người dùng click chuột vào quảng cáo của bạn, bạn sẽ phải trả khoản tiền mà bạn đã thoả thuận đó chính là giá thầu.

2. Quảng cáo bằng cách Seo từ khóa

Đây là 1 trong các chiến lược marketing khá hiệu quả nó có thể mang lại 1 nguồn lợi nhuận siêu cao cho doanh nghiệp, khác với Adwords thì Seo bạn sẽ chi trả khi nào được vào Top đã thỏa thuận, và cứ thế đóng một khoản tiền để duy trì vị trí đó, bạn sẽ không tốn tiền khi có người dùng nhấp vào quảng cáo đó của bạn.

See also  Các dự án SEO đã và đang triển khai

Seo là một trong những cách quảng cáo hiện đang phổ biến tại Việt Nam, đối với những doanh nghiệp lâu dài họ dùng Seo để khẳng định vị trí của mình với Google và nó luôn đem lại hiệu quả bất ngờ những khác với Adwords là Seo thì cần thời gian hơn đẻ thực hiện.

3. Quảng cáo trên các site có thứ hạng cao

Bạn sẽ tận dụng vào những website lớn, có thương hiệu online ổn định để đặt quảng cáo của mình, tốt hơn hết là bạn nên tìm kiếm các website có hoạt động như lĩnh vực của bạn và nếu họ cung cấp không gian quảng cáo thì hãy liên hệ với họ đặt luôn cả banner. Nếu những website đứng ở trong top 10 trên các kết quả tìm kiếm bởi các từ khoá của bạn gõ vào thì đó là cơ hội tốt để có nhiều khách truy nhập hơn, điều này chũng coi như bạn đã quảng cáo trên internet thành công.

4. Trao đổi liên kết để quảng cáo

Tìm kiếm các website liên quan đến trang của bạn, sau đó bạn đặt một đường link đến website đó trong các trang đường link trên website của bạn với từ khóa có liên quan trực tiếp đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Việc trao đổi các liên kết sẽ rất tốt để website của bạn có được thứ hạng cao trong các tìm kiếm của Google. Khi một người tìm kiếm các từ khoá của bạn họ sẽ tìm thấy site của bạn. Nó có thể sẽ tốn nhiều thời gian và công sức tuy nhiên rất hiệu quả vì sẽ giúp bạn có được một khối lượng lớn khách truy nhập.

See also  Tạo chiến dịch quảng cáo Adwords chỉ 1 đồng

5. Tham gia vào các diễn đàn lớn

Đây là hình thức quảng cáo khá hay, bạn chỉ việc truy cập vào những forum lớn như facebook, webtretho, zingme, truongton, vatgia…để đăng tin sản phẩm/ dịch vụ của mình lên, và nếu bạn là thành viên Vip ( phải tốn tiền kích hoạt) thì mỗi ngày bài viết của bạn được ghim lại tại vị trí của nó, lượt xem cũng vì thế mà tăng lên.

Hiện nay người ta còn làm cả seeding trên những forum lớn, để làm cho người dùng ấn tượng và nhớ đến thương hiệu của họ, thì tại sao bạn lại không sử dụng nó, tạo ra những câu hỏi hay lạ, đánh vào trung tâm tò mò của người dùng, thậm chí bạn còn có thể học hỏi được những điều hay và mới mẻ .

6. Tạp chí điện tử

Cùng với sự lớn mạnh dùng Internet tăng lên, thì xu hướng tập chí điện tử cũng được nâng cao chất lượng, chúng có thể tạo ra ảnh hưởng lớn cho thành công của bạn trong hoạt động marketing nếu được sử dụng đúng cách. Đa số các tạp chí điện tử đều có các khoảng giành cho quảng cáo, một số còn cho đăng quảng cáo miễn phí đương nhiên vị trí không đẹp. Bạn còn có thể viết các bài báo và đăng chúng vào các tạp chí miễn phí để mọi người có thể đọc, lúc này phải viết thật hay và ấn tượng để làm sao người dùng nếu không mua nhưng phải nhớ đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp.

quảng cáo trên mạng

7. Quảng cáo trên Youtube

Làm sao bạn có thể bỏ qua cách quảng cáo trên mạng hay như này, hãy tạo một kênh gắn với cái tên thương hiệu của bạn, đang một sản phẩm mới lên và chỉ cho họ cách sử dụng, hoặc tạo ra những ấn tượng với những video mẹo vặt, bí quyết, hướng dẫn rồi cho những gì liên quan đến doanh nghiệp của bạn lên.

See also  Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần 2)

Đã có khá nhiều hãng mỹ phẩm thành công trong việc quảng cáo trên Youtube để bán sản phẩm mới của họ, họ chỉ cho mọi người cách để trang điểm gương mặt Hàn Quốc, sử dụng nhũ đánh sáng tự nhiên (đây chính là sản phẩm mới họ muốn bán). Đương nhiên ở dưới với hàng loạt comment là nhũ đánh tên gì, mua ở đâu, giá bao nhiêu, có loại nào…. vậy là họ đã thành công.

7 Cách trên đây, bạn nên nhớ là những phương thức được sử dụng phổ biến hơn cả để thu hút khách, tốt nhất để xây dựng hoạt động kinh doanh trực tuyến hay ngoại tuyến đó đều là những công việc khó khăn và đòi hỏi cần có thời gian. Đừng bao giờ nuôi hy vọng kiếm được một khoản tiền lớn trong thời gian ngắn. Bạn phải nổ lực và có hướng phát triển áp dụng cùng một lúc với những cách để tạo ấn tượng cho thương hiệu của bạn.

Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ

Bán mã khuyến mại google adwords – Voucher Google – Coupon Adwords – Coupon Google

Xem video

Công ty quảng cáo online

_H_

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…
  • DỊCH VỤ VIẾT BÀI CHO WEBSITE
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google

Post navigation

6 Khó khăn cho một chiến dịch quảng cáo Adwords
Vì sao chi phí quảng cáo Adwords vượt quá ngân sách ?

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords