Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Vì sao chi phí quảng cáo Adwords vượt quá ngân sách ?

Home » Tin Tức » Vì sao chi phí quảng cáo Adwords vượt quá ngân sách ?

Ngân sách rất quan trọng khi bạn quang cao Google, điều này chắc hẳn ai cũng biết nhưng làm cachs nào để ngân sách hàng ngày của bạn không vượt quá giới hạn ? vì đa số các doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm hay bị ảnh hưởng chi phí khi ngân sách hàng ngày của họ vượt quá quy định ban đầu. Bạn cùng cần lời giải đáp đúng không ? vậy hãy đặt câu hỏi ngay ” vì sao chi phí vượt quá ngân sách hàng ngày ? “.

Nếu bạn đã nhận thấy rằng tổng chi phí hàng ngày của một chiến dịch quảng cáo nhiều hơn số tiền bạn đã lập ngân sách cho ngày đó, thì chiến dịch của bạn chi tiêu ngân sách nhiều hơn vào những ngày có lưu lượng truy cập tìm kiếm cao hơn và ít hơn vào những ngày có lưu lượng truy cập thấp hơn.  Bằng cách này, tối đa 120% ngân sách chiến dịch hàng ngày của bạn có thể được sử dụng để hiển thị quảng cáo vào các ngày nhất định trong tuần hoặc vào thời điểm nhất định trong tháng dựa trên dao động trong lưu lượng truy cập, nhưng không nhiều hơn số tiền bạn chi tiêu vào chiến dịch mỗi tháng.

quảng cáo từ khóa

Bạn nên biết rằng Adwords cho tối đa lợi tức đầu tư (ROI) bằng cách xem những ngày có lưu lượng truy cập tìm kiếm cao hơn và sau đó hiển thị mẫu quang cao tu khoa của bạn thường xuyên hơn vào những ngày đó. Khi điều này xảy ra tổng chi phí hàng ngày của bạn có thể nhiều hơn tối đa 20% so với ngân sách bạn đặt tối đa trong ngày.

See also  Những yếu tố quan trọng về ngân sách khi quảng cáo Adwords

* Lưu lượng truy cập tìm kiếm dao động vì những lý do sau:

– Vào những ngày cuối tuần hay ngày trong tuần.

– Tính thời vụ và các ngày lễ lớn.

– Sự kiện địa chính trị và văn hóa

Bạn phải biết cách làm cho khách hàng tiếp cận được mẫu quảng cáo của mình, hãy loại ra những ngày trong tháng không cần chạy quảng cáo để giảm ngân sách hàng ngày của bạn. Đừng để chi phí quảng cáo của bạn vượt quá giới hạn 120%, như vậy bạn sẽ vẫn chỉ bị tính phí cho 20% vượt quá ngân sách hàng ngày của mình.

Ví dụ: Bạn đặt ngân sách hàng ngày là 100 $ mỗi ngày và bạn đã tích lũy chi phí 150 $ vào một ngày nhất định, bạn sẽ chỉ bị tính phí 120 $. Vì AdWords sử dụng giới hạn tính phí hàng tháng để ngăn bạn vô tình bị tính phí quá mức.

* Khắc phục bằng cách giới hạn tính phí hàng tháng:

Để cho ngân sách của bạn không bị vượt quá chi phí hàng ngày, hãy tạo ra sự nhất quán trong suốt cả tháng. Mặc dù chi phí chiến dịch của bạn có thể trên ngân sách hàng ngày 20% vào một ngày nhất định bất kỳ, AdWords sẽ sử dụng giới hạn tính phí hàng tháng, bạn sẽ không bị tính phí nhiều hơn ngân sách hàng ngày nhân với số ngày trung bình trong một tháng, 365 ngày trong một năm ÷ 12 tháng hoặc 30,4 ngày/tháng.

See also  Thủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 2015

Ví dụ : Bạn đặt ngân sách là 3 triệu cho 1 tháng quảng cáo chia đều cho 30 ngày, có thể những ngày đầu quảng cáo của bạn hết 120.000 đ/ngày, Google sẽ điều chỉnh để quảng cáo của bạn được duy trì trong suốt 30 ngày chạy quảng cáo, đảm bảo sự ổn định nhất đối với quảng cáo.

Lưu ý : giới hạn tính phí hàng tháng sẽ không được sử dụng nếu ngân sách hàng ngày của bạn thay đổi trong suốt tháng, mặc dù giới hạn hàng ngày 120% vẫn được áp dụng. Đối với những chiến dịch bị tạm dừng ở giữa tháng hoặc chiến dịch không chạy đủ một tháng, bạn có thể thấy sự khác biệt giữa ngân sách hàng ngày trung bình và tổng chi phí của mình.

Chúc bạn thành công !

_H_

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

Post navigation

7 Cách quảng cáo trên mạng vô cùng hiệu quả
4 Bước để thành công với quảng cáo trên mạng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords