Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

4 Bước để thành công với quảng cáo trên mạng

Home » Tin Tức » 4 Bước để thành công với quảng cáo trên mạng

Quảng cáo trên mạng hẳn không còn xa lạ với doanh nghiệp hay cá nhân bạn, nhưng liệu bạn đã biết cách để sử dụng chúng hiệu quả chưa ? hay bạn chỉ biết đầu tư rồi kết quả đem về thật chẳng ra làm sao. Nếu bạn đã có Website và những tài khoản trên mạng hay sử dụng chúng để mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.

Đối với ngành công nghệ phát triển như hiện nay, thì việc quảng cáo bằng hình ảnh hay văn bản khá đơn giản, đầu tư một chút kèm theo sự hiểu biết tìm tòi với 4 bước sau sẽ cho bạn biết công thức đến với sự thành công từ sức mạnh của công nghệ thông tin.

quang cao tren mang

1.  Bắt đầu

Việc quảng cáo trên Google tìm kiếm hay hiển thị, không phải là bạn phải có một website khủng, những tài khoản có mặt ở các nơi. Mà điều cần thiết là bạn phải có hướng phát triển, mục tiêu của bạn là gì, bạn muốn nó nhắm đến ai ? hãy phân chia các giai đoạn bắt đầu.

+ Phân tích thị trường theo lĩnh vực

+ Đối tượng mục tiêu

+ Kết quả thu được

2. Thương hiệu

Bạn muốn khách hàng nhớ đến bạn không phải là chỉ việc bạn bỏ tiền ra chạy like facebook, dịch vụ Seo, quảng cáo Adwords.. mà bạn còn phải có thương hiệu đi kèm những chiến lược đó. Tạo ra một logo đơn giản thôi, dễ nhớ nhưng phải ấn tượng để khi người dùng nhìn là nhớ đến ah, đây là logo công ty nào, cung cấp cái gì ?

See also  Tiếp thị quảng cáo hiệu quả với Social Marketing

Đơn giản về logo nhưng phải làm nổi bật những hình ảnh bắt mắt, có lời kêu gọi hành động rõ ràng và những thông tin chi tiết về doanh nghiệp trên mỗi trang và tài khoản của mình.

3. Xây dựng cộng đồng

Như bạn cũng biết khi bạn tạo ra thương hiệu để quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp, hãy sử dụng những bài viết cung cấp nhiều thông tin bổ ích để phát triển một cộng đồng trên mạng, tạo ra những hình ảnh hấp dẫn, nội dung hài hước có một chút tính theo xu hướng của giới trẻ để thu hút cộng đồng theo dõi.

Thay vì những nội dung khuyến mại thông thường, bạn hãy đem đến cho người đọc những bài viết thiết thực, các biểu đồ thông tin và những video chứa thông tin bổ ích đánh vào tâm lý người dùng. Lúc đó để lưu trữ kiến thức và giới thiệu cho người thân, bạn bè mình biết họ sẽ share, like và comment điều này lại vô cùng có lợi cho doanh nghiệp cua rbạn, bởi vô hình họ trở thành người giúp bạn quảng bá hình ảnh và càng ngày bạn sẽ xây dụng được một cộng đồng lớn theo dõi mình và không tốn quá nhiều chi phí.

4. Đánh giá thương hiệu

Kết quả cho sự nổ lực của bạn, khác với bán hàng trực tiếp phải ghi chép nhưng chỉ ở địa phương mà cửa hàng bạn kinh doanh, khi quang cao online bạn sẽ có được thước đo rõ ràng có thể thấy hiệu quả của những nỗ lực của mình thông qua những thông tin về lưu lượng truy cập website.

See also  Mẹo cài đặt tiện ích mở rộng chú dẫn Adwords hấp dẫn hơn

Bạn hoàn toàn có thể đo lường hiệu quả của từng bài viết, mẫu quảng cáo khác nhau trên trang của bạn và các chiến dịch quảng cáo, giúp bạn xác định những dạng thông tin thu hút sự chú ý của nhiều độc giả nhất hay những thông tin nào được học chia sẻ nhiều nhất và những sản phẩm/dịch vụ nào họ đăng ký và mua nhiều nhất. Từ đó bạn sẽ do được thương hiệu của mình đang ở % bao nhiêu, doanh nghiệp của bạn sẽ có hướng phát triển bằng cách tận dụng những kết quả đó để nhắm mục tiêu kinh doanh theo độ tuổi, sở thích, vị trí, nhu cầu.

Chúc bạn thành công !

_H_

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Cách lấy chứng chỉ Google Ads miễn phí
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…

Post navigation

Vì sao chi phí quảng cáo Adwords vượt quá ngân sách ?
10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords