Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Bí quyết quảng cáo trên điện thoại

Home » Tin Tức » Bí quyết quảng cáo trên điện thoại

Ngày nay cùng với sự phát triển của internet và smartphone thì việc dùng những phương tiện truyền thông để quảng cáo trên Google không chỉ dành riêng cho máy tính nữa rồi. Đa số mọi người đều chú trọng làm sao để website của mình có thứ hạng tốt trên Google khi người dùng tìm kiếm bằng di động nên họ cố gắng tạo ra một giao diện thân thiện, gần gũi với người dùng.

quang cao online

Nhưng để gần gũi với người dùng trên điện thoại thì không phải chỉ cần ở giao diện mà còn ở nội dung, nếu bạn còn đang băn khoăn làm thế nào để người dùng điện thoại yêu thích nội dung trang web của mình, thì hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

1.Người dùng để ý hình ảnh hơn.

Theo nghiêm cứu của Knowledge Graph đã chứng minh cách mắt di chuyển tập trung ở hình ảnh nhiều hơn đọc chữ, như vậy hình ảnh càng bắt mắt càng làm người dùng ở lâu hơn trang web của bạn khi dùng điện thoại. Dù người xem có chú ý đến thông tin có liên quan đến chủ đề mà họ đã tìm kiếm hay không, thì những kết quả nghiên cứu đều chứng minh phần hình ảnh là được lưu tâm nhiều nhất.

Màn hình trên điện thoại đã nhỏ, nếu ta lại dùng nhiều hình ảnh thì không gian màn hình chẳng còn được bao nhiêu. Hãy chèn ảnh ít hơn và có liên quan đến nội dung bài viết để làm nổi bật thêm những gì bạn muốn người dùng chú ý.

See also  Quảng cáo trên Mobile

2.Tạo tiêu đề ngắn gọn, súc tích.

Nếu bạn dùng tiêu đề dài dòng, quá bay bổng sẽ chiếm nhiều không gian màn hình điện thoại và nó có thể nằm dưới nếp gấp khiến người xem không thể thấy được hết tiêu đề của bạn muốn quảng cáo điều gì.  Không cần thiết tạo ra một tiêu đề nguy hiểm để gây chú ý, ngược lại quá dài sẽ gây phản tác dụng bạn chỉ cần bám sát vào nội dung để người dùng hiểu là được.

3.Nội dung ngắn gọn.

Nội dung quá dài dòng sẽ làm người đọc chán nản, thiếu kiên nhẫn tự động nó sẽ trở thành cả một bức tường chữ trên màn hình điện thoại. Giải pháp đơn giản là trình bày bài viết của bạn với nội dung ngắn gọn sẽ dễ dàng tạo cảm giác nhất quán như chúng ta đang đọc những nhịp điệu trong một bài hát.

Nội dung càng hấp dẫn thì sẽ tự chuyển động người xem một cách tự nhiên nhất và sẽ không gây nhàm chán, nhưng bạn cần chú ý là để thu hút quảng cáo trên điện thoại không cần phải viết dài dòng mà là cần viết tốt hơn.

4. Nguyên lý tam giác vàng.

Đừng quan niệm về những công thức cũ về copywriting vì cách đọc nội dung bằng điện thoại khác hoàn toàn so với cách đọc trên máy tính. Bằng chứng cho thấy cách chuyển động của mắt trên màn hình máy tính, người dùng website chủ yếu tập trung theo hình tam giác, phần góc trên màn hình bên trái.

See also  10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google Adwords

quảng cáo trên google

Mắt di chuyển trên màn hình máy tính từ mô hình tam giác vàng sẽ phát triển thành mô hình F, tập trung ở góc phía trên rồi từ trái sang phải, xuống dưới rồi cũng từ trái sang phải, phần dưới nữa thì ít chú ý hơn. Nhưng đó là nguyên lý dành cho website trên màn hình máy tính còn đối với người xem nội dung bằng điện thoại nếu kéo sang ngang hoặc xuống dưới quá nhiều để đọc nội dung sẽ rất phiền phức, mà thường xem ở trung tâm màn hình di động nhiều hơn.

Đến 68% sự chú ý cho phần trung tâm, phần chính giữa phía trên và dành 86% cho 2/3 nội dung phía trên. Những thứ bên dưới thì ít được lưu tâm hơn đối với điện thoại hơn, hãy tận dụng điều này để áp dụng thành công hơn. Bạn có thể tham khảo thêm Các cách nâng cao hiệu quả quảng cáo adwords trên di động.

Lưu ý hơn một chút đó là đối với màn hình di động, việc làm sao để người xem có thể nắm hết thông tin bài viết mà không cần cuộn màn hình xuống là cả một vấn đề, vì thế mở đầu bài viết của bạn bằng những dòng in đậm tóm tắt trước nội dung sẽ thu hút người xem hơn.

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Những lý do doanh nghiệp cần Internet Marketing
  • 12 xu hướng marketing Việt Nam năm 2016
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google

Post navigation

Google Adwords và cách thức chặn quảng cáo xấu
Tìm hiểu các cách tính phí của Google Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords