Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Những lý do doanh nghiệp cần Internet Marketing

Home » Tin Tức » Những lý do doanh nghiệp cần Internet Marketing

Hiện nay việc đưa Internet vào chiến lược Marketing của doanh nghiệp đã không còn quá xa lạ bợi sự phát triển quá mạnh mẽ của Internet và đóng vai trò quan trong đời sống của con người. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng nắm bắt được xu hướng đó, họ vẫn chỉ bó buộc chiến lược Marketing của mình với những kênh truyền thống, chưa bắt đầu xây dựng hay quảng bá thương hiệu của mình trên môi trường Online. Internet đến Việt Nam vào năm 1997, nếu doanh nghiệp nào chưa xây dựng sản phẩm, dịch vụ hoặc hình ảnh của mình trên Internet thì đây thực sự là một sai lầm rất lớn, tuy nhiên muộn vẫn còn hơn không. Hãy xem những lý do tại sao các doanh nghiệp cần Internet Marketing trong chiến lược của mình.

1. Nơi tìm kiếm thông tin
Với sự phát triển của Internet đã làm một cuộc cách mạng trong việc tìm kiếm thông tin khi chỉ cần vài cú nhấp chuột người dùng đã có vô số thông tin mà họ cần, chính lí do này mà nhiều doanh nghiệp cần có một chiến lược Marketing Online. Không thể phủ nhận được số lượng lớn khách hàng vẫn đi đến các cơ sở kinh doanh truyền thống tuy nhiên điều này đã dần thay đổi với số lượng người sử dụng Internet ngày càng tăng. Đặc biệt, với các công cụ tìm kiếm thông minh ngày càng thông minh phục vụ cho việc tìm kiếm ngày càng tiện lợi do đó chúng trở thành nơi mà người dùng truy cập nhiều nhất và vô hình chung nó đã tạo ra một thị trường tiềm năng rất lớn mà các doanh nghiệp có thể khai thác. Và dần dần nhiều doanh nghiệp đã nhận ra được điều này, nếu muốn mọi người biết đến sản phẩm, dịch vụ của bạn thì bạn không thể không tham gia vào cuộc chơi này được.

See also  Hướng dẫn cài đặt vị trí và ngôn ngữ khi quảng cáo Adwords

2. Nguồn thông tin khách hàng
Internet đang chững tỏ cho thấy rằng nó là công cụ thu thập thông tin khách hàng tốt nhất, chúng vô cùng trong việc thống kê lại các hoạt động của khách hàng. Đối với mỗi người khách hàng khi truy cập vào trang web bất kì, bằng những công cụ bạn có thể biết rõ được rằng họ đã xem nội dung nào, họ mua loại hàng gì, họ đã xem nó trong bao lâu, họ đến từ khu vực địa lý nào,…và rất nhiều thông tin hữu ích khác. Với những công cụ của Internet Marketing bạn có thể hoàn toàn ghi nhớ được những khách hàng nào đã vào website của mình, từ đó tìm hiểu và nắm rõ được sở thích, tâm lý cũng như là hành vi của khách hàng. Nếu nắm được những điều này thì việc thuyết phục và biến những người truy cập vào website thành khách hàng sẽ dễ dàng hơn.

3. Marketing đến đúng khách hàng mục tiêu
Đối với Marketing truyền thống việc nhắm đúng vào đối tượng mục tiêu của mình có nhiều khó khăn hơn với Marketing Online. Nhiều doanh nghiệp phải bỏ ra số lượng chi phí khổng lồ vào những đoạn quảng cáo trên truyền hình để có thể đưa được thông điệp của mình đến khách hàng mục tiêu, tuy nhiên họ có nhận ra rằng người tiêu dùng đang bị làm phiền bởi những quảng cáo đó. Ngược lại, chỉ cần phân nửa chi phí đó Internet Marketing có thể làm tốt hơn nhiều, Internet hiện tại là một công cụ có thể truyền tải được thông tin, thông điệp đến hàng triệu người với một tốc độ chóng mặt, chỉ cần qua một đêm mọi người đều biết đến bạn mà không bị giới hạn về thời gian và địa lý.

See also  Tối ưu landing page trong chiến dịch quảng cáo Adwords

4. Cá nhân hóa khách hàng
Nếu doanh nghiệp bạn đang sở hữu những sản phẩm và dịch vụ chất lượng thì Internet sẽ là công cụ tuyệt vời để giúp bạn tiếp cận, xây dựng mối quan hệ với khách hàng sau đó là thỏa mãn từng nhu cầu của từng khách hàng một. Với môi trường online, khách hàng và doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối với nhau, đây là điều kiện cho doanh nghiệp có thể nắm bắt, đáp ứng được ngay nhu cầu của khách hàng cũng như việc giải đáp ngay các câu hỏi. Nhờ vào sự tương tác này đã cho phép các nhà cung cấp có thể tạo ra sản phẩm cho riêng khách hàng, đúng như tiêu chí “khách hàng là thượng đế”.

5. Giao dịch thuận tiện
Internet như một thư viên khổng lồ, một siêu thi hàng hóa rất lớn, nơi mà người tiêu dùng có thể vào đó xem xét, lựa chọn một cách thoải mái không cần phải xem giờ đóng mở cửa hay nó có xa nơi họ ở không. Internet đã thay đổi thói quan tiêu dùng của mọi người, trước đó nếu có nhu cầu người dùng cần phải đi đến tận cửa hàng dù mưa hay nắng để xem sản phẩm hoặc vô tình gặp đâu đó các đoạn quảng cáo trên truyền hình. Với những website bán hàng tự động, như một người nhân viên không biết mệt mỏi có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, kể cả việc khách hàng xem và mua hàng trên chiếc điện thoại của họ.

6. Giúp nhà cung cấp trở nên chuyên nghiệp hơn
Không như các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ truyền thống, Internet dễ dàng giúp doanh nghiệp trở thành một nhà cung cấp hoàn hảo với các sản phẩm và dịch vụ của mình. Thông qua một trang web chuyên nghiệp, người dùng sẽ dễ có cảm giác rằng đây là một nơi chuyên nghiệp, một doanh nghiệp lớn với nhiều sản phẩm, điều này có thể làm được dễ dàng với việc sắp xếp bố cục trên website. Sau đó khách hàng đã lựa chọn xong món hàng mình yêu thích có thể đặt hàng ngay và doanh nghiệp có thể vận chuyển hàng hóa đến khách hàng. Khách hàng vẫn thấy như họ đang làm việc trực tiếp với doanh nghiệp trong khi thực chất doanh nghiệp chỉ là trung gian giữa nhà sản xuất và khách hàng.

See also  Thủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 2015

7. Mở rộng quy mô dễ dàng
Internet dường như đã len lỏi đến mọi nơi khách nhau trên thế giới, nó là công cụ có thể truyền tải thông tin đến mọi khách hàng tiềm năng trên thế giới. Nhờ vào các trang web, các doanh nghiệp trong nước có thể bán hàng trên khắp các tỉnh thành hoặc tiến xa hơn ra thị trường thế giới. Nếu như trước kia khi chưa có thương mại điện tử, các giao dịch quốc tế diễn ra rất khó khăn với nhiều thủ tục rườm ra và tốn kém chi phí và Internet ngày nay đã khắc phục được điều đó, các doanh nghiệp có thể mua bán, giao dịch đến bất cứ quốc gia nào có kết nối Internet chứ không còn bó buộc trong Việt Nam nữa.

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • 12 xu hướng marketing Việt Nam năm 2016
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến

Post navigation

12 xu hướng marketing Việt Nam năm 2016
PR và sự cần thiết với các công ty

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords