Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Google Adwords và chiến lược chọn từ khóa phù hợp

Home » Tin Tức » Google Adwords và chiến lược chọn từ khóa phù hợp

Trong các loại hình quảng cáo Google Adwords thì quảng cáo theo CPC phổ biến tại Việt Nam, người dùng ngày càng có xu hướng tìm kiếm theo từ khóa thì việc thực hiện chiến dịch chọn từ khóa lúc đầu ngày càng trở nên quan trọng.

chien-luoc-chon-tu-khoa-google-adwords

Trước khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo phải xác định mục tiêu thật sự của doanh nghiệp là gì ? thu hút sự tham gia truy cập khách hàng vào website, tăng lượt truy cập hay quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Việc xác định chuẩn xác sẽ giúp bạn có phương hướng chọn từ khóa theo nhu cầu của doanh nghiệp, các công cụ đắc lực trong chọn từ khóa gồm có: SEO Book Keyword Suggestion Tool,  Web CEO, Keyword Planner…

1. Doanh nghiệp và ngân sách quảng cáo nhỏ

Chiến lược chọn từ khóa dành cho các doanh nghiệp hạn chế về ngân sách là chọn từ khóa theo mục tiêu tiềm năng, thông thường doanh nghiệp nhỏ chọn các từ khóa dài, mục tiêu chính là thu hút khách hàng riêng nhằm bán sản phẩm dịch vụ. Ngược lại các từ ngắn, lượt tìm kiếm nhiều, mức độ cạnh tranh cao tuy nhiên ngân sách không đủ và thường thì khách hàng chọn những từ khóa ngắn chủ yếu tìm kiếm thông tin hơn là mục tiêu mua sắm sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

2. Doanh nghiệp và ngân sách quảng cáo lớn

Với các công ty, doanh nghiệp lớn, họ có ngân sách quảng cáo google adwords lớn vì vậy không bị hạn chế, càng quảng bá thương hiệu mạnh càng tốt, tập trung và đa dạng từ khóa để mở rộng sự phủ sóng thương hiệu.

See also  Nguyên nhân quảng cáo Adwords PPC không hiệu quả ?

Khi quảng cáo online nhà quảng cáo nên có sự kết hợp cả từ khóa ngắn và từ khóa dài, đa dạng từ khóa sẽ hợp với nhu cầu người dùng, đối với các từ khóa ngắn sẽ tăng sự nhận diện thương hiệu và độ phổ biến cao hơn, còn dùng từ khóa dài tập trung vào bán hàng hóa và dịch vụ.

3. Tối ưu từ khóa

Trước khi chạy quảng cáo google nên tập trung danh sách các từ khóa phổ biến và mục tiêu, miễn sao liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang quảng cáo, sau đó thực hiện chạy thử, thời gian chạy quảng cáo sẽ tìm ra những từ khóa hiệu quả nhất mà chi phí không quá tốn kém. Đó chính là các từ khóa tối ưu trong chiến dịch quảng cáo mà doanh nghiệp đang tìm kiếm.

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

Post navigation

Thanh toán Google Adwords bị từ chối vì sao ?
“Ớt có cay không” câu chuyện bên lề của kinh doanh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords