Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Quảng cáo nhiều vẫn chưa thành công và nguyên nhân

Home » Tin Tức » Quảng cáo nhiều vẫn chưa thành công và nguyên nhân

Với sự phát triển của thị trường quảng cáo nhiều doanh nghiệp, tổ chức quảng cáo online nhiều, chi rất lớn vào thị trường quảng cáo nhưng vẫn chưa thực sự thành công ? đâu là nguyên nhân khiến cho quảng cáo chưa thực sự hiệu quả ?

nguyen-nhan-quang-cao-google-adwords-khong-thanh-cong

Trong thời gian gần đây quảng cáo online đang có hiệu quả tích cực khi tác động rất nhiều vào chiến dịch quảng bá thương hiệu và kinh doanh sản phẩm, dịch vụ qua mạng Intenet, tuy nhiên không phải ai cũng thành công.

1. Tự chạy quảng cáo

Việc đăng quảng cáo google rất đơn giản, không tốn kém nhiều chi phí, chỉ cần tạo tài khoản cá nhân, trả phí hàng tháng là doanh nghiệp có thể chạy quảng cáo google mà không cần sự trợ giúp nào. Do đó nhiều doanh nghiệp tự chạy quảng cáo Google vì vậy nhiều doanh nghiệp xem nhẹ việc quảng cáo, chất lượng của quảng cáo còn phụ thuộc rất nhiều vào từ khóa, landing page, nội dung landing page…vì vậy phần lớn những nhà quảng cáo tự phát không tối ưu quảng cáo nên chi phí thường rất cao so với các nhà quảng cáo chuyên nghiệp.

2. Thiếu tương tác

Thông thường đối với những người có nhu cầu quảng cáo, hàng tháng chi khoản tiền tương ứng và giao hoàn toàn trách nhiệm cho các công ty quảng cáo, đó là sai lầm cơ bản.

Nếu muốn có hiệu quả nhà cung cấp quảng cáo và doanh nghiệp, tổ chức cần sự tương tác và phối hợp với nhau, các doanh nghiệp là người cung cấp thông tin, thay đổi nội dung landing page khi cần thiết, hơn nữa doanh nghiệp phải là người giám sát chiến dịch quảng cáo của mình, ngược lại nhà quảng cáo chỉ chịu trách nhiệm tư vấn và thực hiện các chiến dịch do phía đối tác đề xuất. Đó là sự phối hợp cả hai phía.

See also  Quảng cáo Google Adwords là gì ?

3. Từ khóa không chuẩn xác

Tầm quan trọng của từ khóa phải được xác định trước khi thực hiện chiến dịch, đôi khi doanh nghiệp tự chạy mà không có sự tư vấn từ các nhà cung cấp quảng cáo không mang lại hiệu quả cao. Cách tốt nhất bạn nên liên hệ với đối tác dịch vụ quảng cáo để nhờ họ tư vấn, hỗ trợ trong chọn từ khóa chuẩn xác nhất.

4. Giá rẻ

Chi phí quảng cáo tất nhiên mọi doanh nghiệp đều muốn tối ưu, tại Việt Nam quá rẻ không phải là tốt, trên thị trường không thiếu những nhà cung cấp quảng cáo Adwords thiếu chuyên nghiệp, tự phát. Nên cân nhắc sự lựa chọn khi tìm đối tác để thực hiện chiến dịch.

Nếu doanh nghiệp đang chạy quảng cáo và tốn nhiều chi phí mà vẫn không có hiệu quả như mong muốn, hãy thử xem xét các nguyên nhân trên, tìm ra nguyên nhân chính và nâng cao hiệu quả trong quảng cáo Google Adwords.

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • 7 Cách quảng cáo trên mạng vô cùng hiệu quả
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up

Post navigation

Kinh nghiệm chạy Google Adwords lần đầu hiệu quả
Các bước thêm vị trí công ty vào mẫu quảng cáo Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords