Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Nguyên nhân quảng cáo Adwords PPC không hiệu quả ?

Home » Tin Tức » Nguyên nhân quảng cáo Adwords PPC không hiệu quả ?

PPC (Pay per click) hình thức quảng cáo tính phí theo mỗi click chuột của người dùng, quảng cáo adwords theo hình thức này thông dụng và thành công từ google, tuy vậy cũng có những nhược điểm riêng và nguyên nhân vì sao quảng cáo adwords theo PPC không hiệu quả tại một số thời điểm nhất định ?

 

quang-cao-ppc-khong-hieu-qua

1. Nghiên cứu từ khóa chưa kỹ

Việc nghiên cứu các từ khóa có chọn lọc và xác định những khách hàng tiềm năng sử dụng Google để tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ phải chuẩn xác và đảm bảo rằng bạn chọn đúng từ khóa, hãy đặt mình vào vị trí người dùng để dự đoán những nhu cầu, thói quen tìm kiếm của khách hàng, nếu bạn chọn từ khóa theo ý thích việc quảng cáo được xem như “ném tiền qua cửa sổ“.

2. Gian lận trong click

Google là công cụ lớn nhất và thông dụng nhất tại Việt Nam, có tới hơn 90% khách hàng sử dụng Google tham khảo sản phẩm, dịch vụ trước khi mua hàng, tuy vậy Google luôn có sự cạnh tranh khốc liệt từ những công cụ tìm kiếm khác, nên kiểm tra thường xuyên tạo ra các click chuột nhưng lại không có hành động mua hàng.

3. Quảng cáo không tập trung

Việc sử dụng dịch vụ quảng cáo google sẽ không mang lại hiệu quả thực sự nếu thông điệp đó không nhắm đến mục tiêu cụ thể, khi viết quảng cáo nên bỏ nhiều thời gian để chỉnh chu và tỉ mỉ thông điệp, liệu quảng cáo đó có đủ thu hút khách hàng và quảng cáo đó có ấn tượng hay không cần phải cân nhắc, lặp lại bước trên nhiều lần cho đến khi thông điệp quảng cáo của bạn hoàn chỉnh.

See also  Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần 3)

4. Nội dung quảng cáo cũ

Lướt trên dịch vụ tìm kiếm Google sẽ thấy những mẩu quảng cáo quá đơn giản và trùng nhau, khách hàng cảm giác nhàm chán khi thấy thông điệp nào cũng na ná nhau chỉ khác phần sản phẩm hoặc dịch vụ, điều này là quen thuộc và không kích thích sự tò mò từ người dùng. Khi đó cải tiến nội dung quảng cáo sẽ được ưu tiên, nên đổi tiêu đề và nội dung, chạy quảng cáo google thử nghiệm cho đến khi nào tìm ra quảng cáo hiệu quả nhất và tạo ra sự chuyển đổi từ các click chuột dẫn đến việc mua hàng của bạn.

PPC hình thức quảng cáo kiểm tra tính hiệu quả của quảng cáo adwords tốt nhất. Bạn bỏ tiền ra quảng cáo online hãy đảm bảo rằng quảng cáo đó có sự chuyển đổi thành lợi nhuận cho bạn chứ không phải tập trung vào số lượng click chuột trong quảng cáo.

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

Post navigation

Quảng cáo Display Network – Mạng hiển thị Google
Google Adwords – Sự kiểm soát click ảo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords