Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Quảng cáo Display Network – Mạng hiển thị Google

Home » Tin Tức » Quảng cáo Display Network – Mạng hiển thị Google

Quảng cáo Display Network hay còn gọi là mạng quảng cáo hiển thị trên Google, cho phép bạn được đặt banner, nội dung dạng văn bản, đa phương tiện, quảng cáo video… trên nhiều hệ thống website của Google và liên quan đến nhiều lĩnh vực : tin tức, thể thao, giải trí, kinh tế…Với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc hiện nay, thì việc bắt tay vào quang cao Google là một lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp của bạn.

quảng cáo display network

* Lợi ích :

+ Là mạng quảng cáo tìm kiếm, hiển thị bao phủ lớn nhất thế giới.

+ Có tới hơn 30 triệu lượt truy cấp mỗi tháng.

+ Chiếm 86% lượng người sử dụng internet toàn cầu.

Đi kèm với sự phát triển tốc độ đó và nhà nhà người người đổ nhau để quảng cáo trên Google thì liệu quảng cáo chật chội với hàng chục thông điệp truyền thông được truyền tải tương ứng với các hình thức khác nhau có thu hút với khách hàng ?

Ai cũng muốn mẫu quảng cáo của mình nổi bật và ở vị trí đẹp nhất vậy thì đồng nghĩa với việc bạn phải chi một số tiền tương đương, rõ ràng như vậy thì nếu doanh nghiệp có mức ngân sách eo hẹp khó có thể thực hiện chiến dịch Marketing online theo kiểu hình thức quảng cáo này.

Nhưng với sự lựa chọn Google Display Network, bạn có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng có nhu cầu rộng và lựa chọn được nhiều website đẻ thu hút người dùng bằng mẫu quảng cáo hấp dẫn mà chi phí lại ít hơn rất nhiều. Khi bạn chi trả tiền thì mẫu quảng cáo của bạn được hiển thị suốt quãng thời gian đó. Với quảng cáo Google Display Network, doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn cách tính tiền theo CPC (trả tiền khi có nhấp chuột vào quảng cáo) hoặc theo CPM (trả tiền cho 1000 lượt hiển thị). Như vậy doanh nghiệp có thể lựa chọn mức ngân sách phù hợp với mục tiêu marketing để triển khai quảng cáo Google Display Network.

See also  Những thay đổi khi quảng cáo trực tuyến năm 2015

* Quảng cáo văn bản:

quảng cáo văn bản* Quảng cáo hỉnh ảnh:

quảng cáo hình ảnh* Quảng cáo đa phương tiện, Quảng cáo video:

quảng cáo video

Sự thông minh của Google chính là, khi người dùng sử dụng internet họ tìm kiếm thông tin gì thì sẽ được lưu lại trong bộ nhớ của Google, trong quá trình bạn lướt web ngay hệ thống quảng cáo của Google thì sẽ có mẫu quảng cáo theo 3 dạng trên xuất hiện, nếu bạn quan tâm và click vào thì doanh nghiệp quảng cáo Google Display Network – Mạng hiển thị Google đã thành công. Ở bài sau chúng ta sẽ tìm hiểu những lợi ích của dạng quảng cáo này.

_H_

Xem Thêm:

  • Google Ads Video Certification Exam Answers
  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Google Ads Display Certification Full
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

Post navigation

Cung cấp tài khoản MCC tự quản trong quảng cáo Adwords
Nguyên nhân quảng cáo Adwords PPC không hiệu quả ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords