Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Làm sao để tăng CTR trong quảng cáo Google Adwords

Home » Tin Tức » Làm sao để tăng CTR trong quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Adwords thì đầu tiên ai cũng nghĩ đến chi phí câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp băn khoăn và lo lắng đó chính là làm sao để tối ưu hóa được chi phí quảng cáo trên Google. Như bạn cũng biết CTR (tỷ lệ nhấp chọn) là tần suất mà người xem nhấp chọn vào quảng cáo thì thứ hạng của quảng cáo càng được xếp cao trong kết quả tìm kiếm. Vậy bạn hãy tham khảo những cách làm tăng CTR trong Google Adwords để có lợi hơn cho doanh nghiệp của mình.

quang cao tu khoa

1. Xác định mục tiêu của chiến dịch quảng cáo

Với một mục tiêu rõ ràng, bạn có thể điều chỉnh chiến dịch Quảng cáo trên Google phù hợp với mục tiêu đó. Hãy tập trung vào các từ khóa và vị trí của nó. Khi bạn quảng cáo càng nhiều từ khóa thì cơ hội thu hút truy cập càng cao. Vị trí từ khóa (thông qua đấu giá) cũng tác động mạnh tới số lượng người ghé thăm website của bạn.

2. Tạo một dòng Tiêu đề (headline) dài hơn

Bạn có thể làm cho dòng headline dài hơn bằng thủ thuật thêm dấu câu vào sau câu miêu tả thứ nhất. Headline dài hơn có thể tăng sự chú ý của người sử dụng. Theo kinh nghiệm CTR sẽ tăng khoảng 8% so quảng cáo google adwords có tiêu đề bình thường.

3. Tạo nhiều mẫu quảng cáo có tính định hướng tốt

See also  6 Khó khăn cho một chiến dịch quảng cáo Adwords

Mỗi sản phẩm, dịch vụ hay nhãn hiệu mà bạn đang bán đều có thể được tối ưu hóa thông qua các mẫu quảng cáo có tính định hướng khách hàng. Hãy xây dựng một danh sách các từ khóa và vị trí bạn hướng tới, sau đó chia thành nhiều nhóm quảng cáo tương ứng. Ví dụ: Bạn quảng cáo Điện thoại, đừng quảng cáo chung chung mà hãy chia nó thành các mẫu quảngcáo theo model và theo nhãn hiệu.

4. Thử với nhiều mẫu quảng cáo khác nhau

Với nhiều mẫu quảng cáo cho cùng một từ khóa sẽ giúp bạn đánh giá được hiệu quả và thói quen click của người đọc, đó là cơ sở giúp bạn chọn mẫu quảng cáo hiệu quả hơn.

5. Đưa khách hàng tới đúng trang mà họ muốn

Nếu khách hàng tìm máy tính Sam Sung, hãy cho khách hàng thấy trang giới thiệu về sản phẩm Sam Sung của bạn, đừng đưa họ tới trang chủ (có quá nhiều sản phẩm khác) khiến khách hàng mất phương hướng.

6. Liên kết một Merchant Center vào chiến dịch quảng cáo để hiển thị phần mở rộng sản phẩm

Bạn đã bao giờ thấy product extension trong Adwords chưa? Đó là một phần rất thú vị trong quảng cáo Adwords. Product extension cho phép bạn sử dụng Google Merchant Center để làm nổi bật sản phẩm của bạn ngay trên quảng cáo. Với Product Extension thì giá thầu CPC sẽ bằng nhau ở phần text quảng cáo hay phần mở rộng.

See also  Người Nhật thành công trong chiến lược kinh doanh như thế nào ?

7. Tìm kiếm các đánh giá để hiển thị phần mở rộng Seller Rating

Khi có phần mở rộng này, khách hàng sẽ dễ dàng tin tưởng bạn hơn. Phần mở rộng hiển thị những ngôi sao biểu trưng cho sự đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn. Những ngôi sao này được Google thu thập từ các đánh giá của khách hàng trên các website bán sản phẩm. 23% là con số gia tăng tỉ lệ CTR hơn so với quảng cáo không có phần mở rộng Seller Rating.

8. Tạo Sitelink trong quảng cáo Adwords

Sitelink sẽ giúp bạn mở rộng quảng cáo với những liên kết liên quan. Bạn nên tạo sitelink lên thay vì chỉ sử dụng cùng một URL duy nhất. Có thể nói, trung bình độ tăng CTR khi mở Sitelink là 40% so với quảng cáo trên google adwords không có Sitelink.

9. Điều chỉnh các chiến dịch gắn với mục tiêu của bạn

Nếu một chiến dịch quảng cáo có dấu hiệu không mang lại hiệu quả, hãy nhanh chóng thay đổi và điều chỉnh các thông số như: thông điệp quảng cáo, từ khóa, trang web được quảng cáo, đơn giá đấu giá từ khóa… Mục đích quan trọng nhất của chiến dịch quảng cáo adwords của bạn là hiệu quả, vậy hãy theo dõi và đánh giá thật kỹ hiệu quả để bảo đảm chiến dịch quảng cáo trên google đó là lựa chọn tốt nhất của bạn.

See also  Làm sao để đo lường được nhận thức về thương hiệu

10. Liên kết Google Place với chiến dịch quảng cáo để hiển thị phần mở rộng location (bản đồ)

Quảng cáo adwords của bạn có thể được tin tưởng hơn nếu bạn mở rộng quảng cáo bằng extension location. Vì ngoài dòng mô tả quảng cáo bạn còn có thêm thông tin về tên doanh nghiệp, địa chỉ, điện thoại. Việc này rất tốt cho việc phát triển thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Và bạn cũng có thể tìm thấy khách hàng tiềm năng gần khu vực bạn ở.

 Chúc bạn thành công khi có được những cách để tăng CTR nhé.

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • 8 Sai lầm lớn khi quảng cáo Adwords bạn cần tránh
  • 10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google Adwords
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up

Post navigation

Bí quyết viết nội dung cho quảng cáo Adwords
Kết hợp Google Adwords để làm marketing online hiệu quả

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords