Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo

Home » Kiến Thức Seo » Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo

Hiện nay khi thực hiện 1 dự án seo nào bất kỳ thì việc đầu tiên mà các bạn luôn quan tâm và cho rằng đây là yếu tố hàng đầu nhất trong seo đó chính là tiềm kiếm được 1 bộ từ khoá mong muốn cho dự án của mình
Hôm nay công ty TST của chúng tôi xin giới thiệu tới mọi người 1 vài thủ thuật do dịch vụ seo của chúng tôi đã nghiêng cứu và áp dụng khá thành công trong thời gian gần đây
– Trong thời gian làm seo cách đây vài năm mọi người luôn chú trọng đến đến những từ khoá ngắn và những từ khoá này khá khó để các bạn làm seo. Nếu làm lên các bạn phải trả 1 chi phí khá đắt
– Và trong xu hướng hiện đại thì khách hàng ngày càng cải tiến và họ càng nhận thức cao hơn và họ thừa biết những từ khóa khó – ngắn không còn có tính chuyển đổi cao. Khách hàng website hướng đến ngày càng khó tính hơn và từ khóa dài theo nhu cầu mới là từ khóa họ sử dụng để tìm kiếm
Ví dụ như : Khi mua 1 chiếc điện thoại iphone 6  thì khách hàng không còn tìm kiếm từ khoá iphone 6 và họ sẽ đa dạng ra như ” mua iphone 6 giá rẻ , địa chỉ bán iphone 6 giá rẻ tại bình tân …”

Giới thiệu về seo traffic

– Đây được xem như là 1 chiến thuật mà hiện nay các seoer đang hướng tới, việt sử dụng này dựa trên tỉ lệ từ khoá chuyển đổi ở các tool hỗ trợ seo, giúp cho trang web của bạn luông có 1 nguồn traffic ổn định

Vì sao nên chọn seo traffic làm yếu tố trọng tâm

– Những từ khóa ngắn chủ yếu được sử dụng để tìm hiểu thông tin, mang lại tỉ lệ chuyển đổi rất thấp, trong khi thực hiện SEO rất khó khăn và mất thời gian hơn rất nhiều. Những từ khóa dài với tỉ lệ chuyển đổi cao hơn, số lượng nhiều hơn, thực hiện dễ dàng hơn sẽ dần thay thế xu hướng SEO từ khóa ngắn
– Với một danh sách từ khóa dài chính xác, mang lại tỉ lệ chuyển đổi cực cao, luồng traffic ổn định không phụ thuộc ranking. SEO traffic sẽ là con đường lâu dài cho những ai làm dự án lớn, dự án riêng cho chính mình

 Giới thiệu tới các bạn các công cụ mà dịch vụ seo tst của chúng tôi đang thực hiện và khá hiệu quả

– Keywordtool.io
– Adwords.google.com/KeywordPlanner
– Tienich.bambu.vn
– Excel
Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng các công cụ khác nếu các bạn cho là tốt nhất, trên đây chỉ là 1 vài kinh nghiệm mà công ty dịch vụ seo website TST của chúng tôi cảm thấy tốt nhất tại hiện tại bây giờ
Vậy các bước thực hiện sử dụng các tool này như thế nào ta cùng theo dõi
– Đầu tiên các bạn phải lựa chọn cho mình 1 bộ từ khoá seo . Mình ví dụ cho các bạn dễ hiểu hơn , mình lấy ví dụ bạn đang SEO lĩnh vực cân điện tử thì từ khóa chính nhất là từ: Cân Điện Tử
– Khi có được từ khoá cần seo bạn tiến hành phân tích dựa trên 2 tool hỗ trợ mà công ty seo tst của chúng tôi đã cung cấp là : Google Suggest + Keywordtool.io để lọc ra tiền tố và hậu tố

Bảng tiền tố và hậu tố
Truy cập vào http://keywordtool.io/ để tìm kiếm danh sách từ khóa đầu tiên theo từ khóa chính

Keyword chính
Nếu là seo tổng thể thì chắc chắn bạn sẽ làm nhiều hơn các công việc như thế, còn nếu đối với 1 dự án nhỏ thì như vậy đã khá hoàn chỉnh
Sau khi tìm được 1 vài từ gợi ý trên tool hỗ trợ bạn tiếp tục phân tích tiếp bằng cách mở tab mới và bỏ từ khoá phụ vừa tìm được vào.Các hiện thị trên cao chính là số lượng người tìm kiếm nhiều nhất
Sau khi phân tích hết đống keywword các bạn lưu và coppy ra 1 file Excel
Sau đó bạn lọc tiếp các từ khóa ngắn đầu tiên, bạn sẽ thấy hiện ra một danh sách từ khóa mới, và làm như vậy cho đến hết từ khóa ngắn. Khi đó bạn sẽ tiếp tục phân tích các từ khóa mới đưa vào file excel, chỉ một dòng. Các bạn lưu ý phải phân tích các sản phẩm và dịch vụ của sản phẩm Cân Điện Tử luôn nhé
Phân tích càng chi tiết càng tốt nhé, tạm thời ở đây chúng ta có 883 từ khóa. Lúc này bạn phải sử dụng excel để lọc từ khóa trùng. Kéo hết cột, mở tab data, click vào Remove Duplicates, hiện ra một bảng nhấn OK.
Các bạn để ý là mình thực hiện toàn bộ là từ khóa có dấu, từ khóa không dấu sẽ được đưa vào công đoạn sau để tránh làm loãng và khó khăn trong công đoạn phân chia nhóm từ khóa.

Xóa từ khóa trùng
Hiện ra một ô nhỏ thông báo số từ bị trùng đã bị xóa và số từ khóa còn lại
Sau bước này chúng ta đã có danh sách từ khóa còn lại không bị trùng, còn lại 711 từ khóa.
Ngay từ lúc này các bạn sẽ phải chia nhóm từ khóa ra, tùy theo đặc thù sản phẩm, loại hình kinh doanh mà các bạn có cách lập nhóm khác nhau: Thông dụng sẽ chia thành các nhóm từ khóa mua bán, nhóm sản phẩm, nhóm dịch vụ, nhóm thông tin, nhóm kinh nghiệm – chia sẻ….
Đầu tiên các bạn phải insert thêm 1 dòng trống phía trên cùng cột từ khóa, sau đó các bạn nhấn vào cột từ khóa ( trong ví dụ là cột D), làm theo các bước Data -> Filter -> Sẽ tạo ra một khung trỏ xuống như số 3 trong hình, click vào mũi tên sẽ sổ xuống khung, đưa chuột vào Text filter -> Contains…
Sẽ hiện ra khung
Bạn gõ từ khóa mình cần nhóm vào, ví dụ ở đây mình cần nhóm các từ khóa có từ khóa sản phẩm “mini” lại với nhau. Sau đó nhấn OK, sẽ ra danh sách từ khóa như thế này
Các bạn nhấn copy hết các từ khóa này đưa qua một file excel mới khác, lưu ý là copy nhé. Ở file mới các bạn nên chia nhóm từ khóa ra theo các dạng như từ khóa sản phẩm, dịch vụ, thông tin…. Ứng với mỗi nhóm là một sheet excel.
Quay về file excel gốc, các bạn xóa hết các từ khóa vừa copy qua file excel mới nhé, sau đó nhấn vào nút filter, sẽ hiện ra danh sách từ khóa còn lại sau khi lọc từ khóa.
Cũng với thao tác lọc từ khóa như vậy, làm liên tục các bạn sẽ đưa hết danh sách từ khóa này qua file mới với từng nhóm chuyên biệt. Và lưu ý là nhóm từ khóa ở các sheet đều chỉ nằm trên một cột.
Sau khi đã lọc hoàn tất và đưa qua các nhóm từ khóa sang file excel mới, sau khi lọc xong các key rác và key brand khác thì chúng ta sẽ có danh sách từ khóa theo ý muốn.
Bây giờ chúng ta cần làm tiếp là lấy lượng tìm kiếm hàng tháng cho các nhóm từ khóa. Bạn sẽ nhân bản file excel chứa nhóm từ khóa thêm một file mới, ở file mới bạn sẽ phải lấy thêm danh sách từ khóa không dấu. Để nhanh chóng, các bạn sử dụng công cụ http://tienich.bambu.vn/
Ở phần số 6 sẽ có Chuyển tiếng việt có dấu thành không dấu click vào đó bạn sẽ sử dụng chức năng này để lấy danh sách từ khóa không dấu tương ứng
Đưa vào excel
Khi đã có đầy đủ key không dấu và có dấu bạn sẽ sử dụng danh sách từ khóa này lên https://adwords.google.com/KeywordP…
Để lấy lượng tìm kiếm hàng tháng cho từng nhóm từ khóa và lấy tổng lượng tìm kiếm.
Trên đây chỉ là 1 vài giới thiệu sơ nét về kỹ năng lọc và chọn từ khoá có tỉ lệ người tìm kiếm cao trong tháng. Đây là 3 tool hỗ trợ khá hay do công ty dịch vụ seo top google TST tìm hiểu trong quá trình gắn bó với ngành này tìm ra. Hy vọng với 1 số kinh nghiệm trên sẽ giúp các bạn seoer mới hoặc làm lâu năm chưa biết kỹ năng phân tích từ khoá sẽ đạt được thứ hạng cao hơn khi tìm và đọc xong bài viết này
To be continued ……….

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Các yếu tố quan trọng về chiến dịch,dịch vụ seo năm 2015
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến lược seo trong năm 2015
See also  Cách giúp bài viết index trong 1 nốt nhạc

Post navigation

Những suy nghĩ lệch lạc về Marketing !!!
Xây dựng thương hiệu bằng Google Adwords

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords