Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Những suy nghĩ lệch lạc về Marketing !!!

Home » Tin Tức » Những suy nghĩ lệch lạc về Marketing !!!

Liệu bạn có tự tin mình hiểu đúng về nghề Marketing ?
Theo Phillip Kotler, marketing là những hoạt động của con người hướng vào việc đáp ứng những nhu cầu và ước muốn của người tiêu dùng thông qua quá trình trao đổi.
Tuy nhiên có nhiều người làm marketing nhưng không hiểu về marketing, thích marketing nhưng không hiểu rõ về nó rồi từ đó có vô vàn kiểu định nghĩa giống như thầy bói xem voi.

marketing-online-uu-diem-vuot-troi
1. Marketing là PR, quảng cáo, ….
Đúng kiểu “Con voi giống cái cột đình, giống cái vòi, giống cái chổi… nhiều cái khác”. Rõ ràng đây là những suy nghĩ phiến diện, thiếu tổng quan. Bản chất của marketing là thỏa mãn nhu cầu, vậy bao nhiêu đó đã đủ thỏa mãn nhu cầu của khách hàng hay chưa????
Cái khác biệt lớn nhất giữa Marketing đúng nghĩa và những cái khác là TƯ DUY:
– Người làm PR: luôn mong muốn các bên liên quan (đối tác, khách hàng, nhà đầu tư…) nghĩ tốt về mình.
– Người bán hàng, sales: với suy nghĩ bán càng nhiều hàng càng tốt, đem về doanh số càng cao càng tốt…
– Người làm thương hiệu: mong muốn tạo dựng một hình ảnh công ty, sản phẩm in đậm trong mắt khách hàng
– Người sản xuất: suy nghĩ rằng chỉ cần sản phẩm mình thật tốt vượt trội thì sẽ rất nhiều khách hàng tìm đến mình.
– Và tư duy của Marketing: là sự hài hòa của tất cả các mục tiêu trên. Để có được sự hài hòa đó người làm marketing cần có cách nhìn tổng quan về marketing, thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng để đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp, đồng thời giữ hình ảnh đẹp của doanh nghiệp trong mắt công chúng, đưa thương hiệu in đậm vào tâm trí khách hàng
2. Doanh nghiệp nhỏ không cần marketing
Đa số các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam không có phòng marketing, mà nếu như có thì chủ yếu là nhân viên bán hàng. Tại vì sao? Vì họ quan niệm rằng bộ phận marketing chỉ dành cho những doanh nghiệp lớn, họ quan tâm đến doanh số bán nhiều hơn là những yếu tố khác, vì vậy phòng marketing không được coi trọng.
Thật sự đây là một sai lầm căn bản và nguy hiểm đến hoạt động công ty. Đa số các quyệt định liên quan đến khách hàng đều do nhà quản trị cấp cao quyết định dựa vào các dữ liệu thứ cấp trong ngành. Rồi sản phẩm sẽ đi đâu về đâu? Hình ảnh của doanh nghiệp sẽ như thế nào? Thương hiệu có mạnh không? Thật sự là một câu hỏi khó!!!
Marketing là rất tốn kém. Điều đó là đúng trong khoảng thời gian ngắn. Nhưng về lâu dài, nó thật sự cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa nguồn lực, bạn thậm chí có thể thỏa mãn khách hàng với chi phí tối thiểu nhất.

See also  Sự đa dạng các hình thức quảng cáo trực tuyến

3. Markerer: giỏi chạy FB ads, GG asds, …
Đúng, chúng tôi là marketer, và chúng tôi phải biết làm mọi thứ từ photoshop, seo đến chạy quảng cáo google, mạng xã hội. Tuy nhiên tất cả những thứ đó là công cụ. Công cụ thì có rất nhiều trong thế giới internet hiện nay. Marketing là tư duy! Tư duy quyết định nên chọn công cụ nào, vì vậy việc tôn thờ công cụ quảng cáo là hoàn toàn sai lầm. Bạn thuộc thế hệ trước chắc rất nhớ Yahoo và Forum, nhưng giờ thế hệ sau có ai còn nhắc đến những công cụ đấy nữa đâu. Và không ai dám chắc facebook có thể tồn tại 100 năm nữa.

Hãy học tư duy, như các trường đại học đã day, công cụ chỉ là thứ yếu !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Tạo chiến dịch quảng cáo từ khóa Adwords theo mùa hấp dẫn…
  • 4 lầm tưởng phổ biến về Marketing
  • 8 Sai lầm lớn khi quảng cáo Adwords bạn cần tránh
  • Tìm hiểu về 6 công cụ phân tích trong quảng cáo Adwords

Post navigation

Chia sẻ các tài nguyên forum đi link trong thời bão
Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords