Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Hỏi đáp thắc mắc khi quảng cáo Google Adwords (phần 2)

Home » Tin Tức » Hỏi đáp thắc mắc khi quảng cáo Google Adwords (phần 2)

Ở phần 1 chúng ta đã có những câu trả lời thỏa đáng cho khách hàng khi chạy quang cao Google Adword có những thắc mắc và tiếp tục phần 2 cũng là những câu hỏi hay mà chúng tôi muốn chia sẽ để khách hàng cùng tham khảo hy vọng phần thắc mắc lần này sẽ giải đáp hết cho khách hàng.

quang cao tu khoa

Câu 7 :  Tại sao khi quảng cáo Adwords cần có điểm chất lượng tốt ?

Khi bạn chạy quảng cáo có điểm chất lượng tốt sẽ đem lại rất nhiều lợi ích ví dụ như : khi có nhiều đối thủ cùng chọn một từ khóa thì bên nào có điểm chất lượng cao hơn sẽ xuất hiện quảng cáo ở vị trí lợi thế hơn.

Để tăng thực tế lên khi quảng cáo nếu như điểm chất lượng quá thấp thì có khi quảng cáo của bạn cũng không xuất hiện được, Google muốn rằng người tiêu dùng khi tìm kiếm phải luôn tìm được đúng thứ mà họ cần dù là quảng cáo.Điểm đặc biệt là khi điểm chất lượng quảng cáo cao thì chi phí tối thiểu trả cho click từ khóa đó sẽ thấp hơn

Công thức mà Google đưa ra: Vị trí = điểm chất lượng * giá click. 

Vd: Với từ khóa X  có điểm chất lượng là 6. Đối thủ có điểm chất lượng là 3. Nếu bạn phải trả 1 đồng cho 1 click thì đối thủ phải trả 2 đồng mới lên được vị trí của bạn, vì 3×2 = 6×1.

Câu 8 : Tối ưu hóa website là làm gì ?

Tối ưu các yếu tố trên một website giúp website có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google. Bạn sẽ được chúng tôi đưa ra các hướng dẫn góp ý nhằm giúp Website tăng tính thân thiện đối với các công cụ tìm kiếm. Google đánh giá một website dựa trên những thông số kỹ thuật như:+ Domain, tuổi đời domain+ Mức độ phù hợp của nội dung website và từ khóa được search.+ Tính xã hội hóa của website+ Số người truy cập trung bình trong ngày+ Số trang một người xem trung bình trong 1 lần truy cập+ Tỉ lệ lạc trang+ Thời gian trung bình một người truy cập trang là bao lâu+ Mức độ sâu của nội dung website+ Số lượng link index được từ trang chủ.

See also  Dự đoán seo cho năm 2015

Câu 9 : Tôi chưa có Website hoặc website của tôi chưa tốt có quảng cáo được không ?

Khi chọn dich vu quang cao Google, nếu chưa có website bạn sẽ được công ty chúng tôi cung cấp những trang rao vặt chất lượng để làm trang đích trỏ về cho quảng cáo, còn nếu bạn đã có website bên chúng tôi sẽ cung cấp những báo cáo, thống kê chi tiết để đo lường hiệu quả quảng cáo. Đặc bạn không phải chỉ nhận được những con số thống kê đơn thuần mà sẽ gửi kèm theo bản phân tích, đề xuất của đội ngũ Marketing quảng cáo trên Google chăm sóc có thể dựa vào đó để sửa đổi nội dung, chất lượng website cho phù hợp hơn.

Câu 10 : Tôi muốn xem quảng cáo trực tiếp có được không ?

Cong ty quang cao Google quản lý thông tin của tất cả khách hàng trong một tài khoản MCC. Do đó không thể cung cấp mật khẩu cho bất kì khách hàng nào. Khi tham gia quảng cáo CleverAds sẽ cài đặt miễn phí công cụ đo lường phân tích website Analytics có link với AdWords, bạn có thể theo dõi được kết quả quảng cáo hàng ngày thu được bao nhiêu clicks, bao nhiêu lượt xuất hiện hay còn có thể thống kê các khách hàng truy cập đến từ các kênh quảng cáo nào…

Câu 11 : Khi kiểm tra quảng cáo nhiều lần thì quảng cáo khi thì ở bên trái khi thì ở bên phải và có lúc không xuất hiện nữa. Vậy có cách nào khắc phục không ?

See also  Chiến lược seo trong năm 2015

Khi bạn tìm kiếm hệ thống của Google sẽ lưu lại những hành động đó nếu bạn thường xuyên tìm kiếm quảng cáo nhưng không click vào quảng cáo thì quảng cáo sẽ không xuất hiện nữa lý do đó chính là Google đánh giá quảng cáo xuất hiện trên những địa chỉ IP này hay máy tính này không mang lại giá trị cho doanh nghiệp quảng cáo.Bạn có thể khắc phục bằng cách tìm kiếm quảng cáo trên nhiều trình duyệt khác nhau như : Internet Explorer, FireFox, Chrome.. hoặc xóa Cookies – nơi lưu giữ thói quen tìm kiếm quảng cáo hoặc dùng trình duyệt ẩn nhé.

Câu 12 : Tôi thấy đã có 3 khách hàng ở vị trí top 3 giờ tôi muốn đứng ở đó có được không ?

Quảng cáo Google AdWords không giống như quảng cáo banner hay quảng cáo truyền thống khác là có thể đặt quảng cáo ở 1 vị trí chính xác. Quảng cáo AdWords xác định vị trí theo điểm chất lượng và giá đấu thầu 3 hay nhiều hơn 3 khách hàng sẽ tương tranh với nhau để xuất hiện trong 3 vị trí đầu tiên này. Vì vậy việc quảng cáo luôn luôn xuất hiện ở vị trí chính xác nào đó là không thực hiện được. Mục đích của quảng cáo là thu hút khách hàng truy cập vào quảng cáo nên không nhất thiết phải đặt quảng cáo ở 3 vị trí đầu tiên.

Câu 13 : Nếu sau 1 tháng quảng cáo không sử dụng hết ngân sách quảng cáo thì sẽ xử lý như thế nào?

See also  Thủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 2015

Trước khi ký hợp đồng chúng tôi sẽ tư vấn chiến dịch quảng cáo cũng như mức ngân sách quảng cáo rất sát với mục tiêu quảng cáo theo click, trọn gói hay top 1, 3, 10. Hơn nữa, trong quá trình chạy quảng cáo chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ chiến dịch quảng cáo để điều chỉnh cho phù hợp. Do đó tình trạng không sử dụng hết ngân sách quảng cáo là rất hiếm khi xảy ra. Tuy nhiên nếu vẫn không sử dụng hết ngân sách quảng cáo thì chúng tôi sẽ kéo dài thời gian quảng cáo cho đến khi tiêu hết ngân sách mới thôi.

Cám ơn bạn đã theo dõi chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Hỏi đáp thắc mắc khi quảng cáo Google Adwords (phần 1)
  • Quảng cáo Google tiếp thị lại

Post navigation

Hỏi đáp thắc mắc khi quảng cáo Google Adwords (phần 1)
Hướng dẫn dùng nhãn trong quảng cáo Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords