Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Lý do bạn nên quan tâm đến điểm chất lượng trong quảng cáo Adwords

Home » Tin Tức » Lý do bạn nên quan tâm đến điểm chất lượng trong quảng cáo Adwords

Chúng ta đã có khá nhiều bài viết về điểm chất lượng trong chiến dịch quảng cáo Google Adwords, và mới đây nhất là bài viết Mẹo tăng điểm chất lượng khi quảng cáo Adwords vậy bạn đã từng đặt câu hỏi tại sao phải quan tâm đến điểm chất lượng chưa ? Sau đây sẽ là những lý do mà bảo đảm khi tham khảo xong bạn sẽ quan tâm nhiều hơn nữa đến điểm chất lượng và sẽ tìm cách để điểm được tăng lên cao hơn.

Điểm chất lượng (Quality Score) giúp xác định độ liên quan của từ khóa, landing page và để dự báo kết quả rất tốt khi dựa vào điểm chất lượng giúp ta xác định mẫu quảng cáo của mình để tạo sự liên quan tốt nhất giữa từ khóa landing page. Điều này giúp quảng cáo Website của bạn trở nên thu hút hơn và sẽ kéo theo Conversion Rate cũng tăng theo.

công ty quảng cáo online

+ Thứ nhất : Mẫu quảng cáo của bạn đang hoạt động rất tốn chi phí và khoản chi của bạn cho quảng cáo Website trên Google Adwords khá nhiều, bạn đang lo lắng về ngân sách mỗi ngày.

+ Thứ hai : Bạn muốn quảng cáo Google của mình vượt qua đối thủ của bạn, nhưng không phải trả thêm tiền nữa vì đối thủ của bạn đang “đứng trên” và có vẻ việc quảng cáo của họ cũng đang tốt hơn bạn.

+ Thứ ba : Bạn đang không hài lòng về chỉ số ROI trong chiến dich quảng cáo Website, bạn muốn chạy chiến dịch của mình thu về  lợi nhuận cao nhất trong khi chỉ chi với số tiền thấp nhất có thể.

See also  Tìm hiểu về điểm chất lượng khi quảng cáo Adwords

+ Thứ tư : Bạn muốn tăng điểm chất lượng nhưng lại không có thời gian và thủ thuật để làm, và cũng không biết nên bắt đầu từ đâu để có thể mang lại kết quả mong muốn.

+ Thứ năm : Bạn tìm hiểu về điểm chất lượng nhưng còn rất mơ hồ và chưa hiểu hết được những yếu tó xung quanh, hãy xem các phần trình bày về điểm chất lượng của từ khoá ở ba vị trí: thống kê tài khoản, trường Phân tích Từ khoá và báo cáo tài khoản của bạn đang ở mức nào :

Điểm chất lượng thấp: từ 6 trở xuống

Điểm chất lượng trung bình: 7

Điểm chất lượng cao: từ 8 trở lên

Những yếu tố được nêu ra ở trên là do sự ảnh hưởng của Điểm chất lượng, và nếu như bạn muốn thay đổi một cách duy nhất chính là tăng điểm chất lượng của bạn lên.

diem chat luong

Những yếu tố giúp xác định Quality Score:

+ Độ liên quan giữa từ khóa bạn đấu giá (bid) với mẫu quảng cáo Website của bạn.

+ Độ liên quan của Destination URL với từ khóa – mẫu quảng cáo.

+ Lịch sử của CTR (Clickthrough Rate) – Tỉ lệ click chuột trong account của bạn cũng như những từ khóa chuyên biệt khác.

+ Và những yếu tố khác (User Experience,…)

Theo Google, một quảng cáo Website tốt là:

+ Phải liên quan đến điểm chất lượng

+ Mô tả chính xác sản phẩm quảng cáo

+ Liên quan mật thiết đến Landing Page

See also  Quảng cáo video qua công cụ Google Adwords

Bạn phải luôn khi nhớ  “điểm chất lương” giúp cho Google làm thỏa mãn 3 thành phần của một quảng cáo Website – đó là khách hàng, nhà quảng cáo và ngay cả chính Google. Đối với quang cao tren mang Google muốn khách hàng và nhà quảng cáo đều hài lòng để tiếp tục sử dụng dịch vụ của họ. Còn khách hàng lại muốn thấy được kết quả tốt nhất khi họ tìm kiếm cho từ khóa có liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của họ. Và bản thân những nhà quảng cáo muốn nhiều khách hàng bằng việc quảng cáo của họ xếp hạng cao trên kết quả tìm kiếm mà chi phí bỏ ra là thấp nhất.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Mẹo để kết hợp chiến dịch marketing online với mạng xã hội…

Post navigation

Cài đặt tài khoản Google Analytics và cách sử dụng
3 Bước để tạo quảng cáo văn bản mới trong Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords