Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

5 câu hỏi phổ biến nhất khi quảng cáo trên google

Home » Tin Tức » 5 câu hỏi phổ biến nhất khi quảng cáo trên google

Là đối tác của Google Adwords tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với độ uy tín và có chất lượng vượt qua được những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chứng chỉ chất lượng dịch vụ quảng cáo trên google , TST đã trở thành Google Certified Partners – Đối tác chính thức của Google tại Việt Nam.

Với những kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi gặp rất nhiều trường hợp thắc mắc của khách hàng và luôn có được những hướng giải quyết tốt nhất làm hài lòng khách hàng. Để những khách hàng tìm năng của chúng tôi có thể hiểu về những dịch vụ liên quan đến Google sau đây sẽ là những tổng hợp câu hỏi luôn phổ biến khi chạy quảng cáo trên Google các bạn hãy tham khảo thêm để biết được chi tiết hơn nhé.

quang cao tu khoa

Câu 1. Quảng cáo trên Google có những lợi ích gì?

Trả lời:

+Google đang là công cụ tìm kiếm số 1 trên thế giới, dù lớn hay nhỏ muốn tìm bất cứ gì cũng sử dụng qua Google, cho đến hiện nay thì 80% người dùng internet trên thế giới sử dụng và đương nhiên là ở Việt Nam con số đó chiếm tới 92% việc bạn chạy quảng cáo cho sản phẩm – dịch vụ – hàng hóa của mình đó là cách đến với khách hàng gần nhất và có số lượng khách hàng tiềm năng lớn nhất.

+ Điều quan trọng nhất là : khi một khách hàng có nhu cầu tìm kiếm quảng cáo của bạn tương ứng với nhu cầu đó lập tức được xuất hiện ngay đó gọi là quảng cáo xuất hiện đúng lúc.

See also  Quảng cáo Adwords có cần tạo website ?

+ Sự thông minh và kiểm soát của Google sẽ luôn báo cáo chi tiết rõ ràng hiệu quả của chiến dịch cũng như sự thay đổi về ngân sách giá thầu của bạn.

Câu 2. Quảng cáo của tôi sẽ xuất hiện ở đâu, như thế nào trên Google?

Trả lời:

+ Cột “Liên kết được tài trợ” (Sponsored links) phía bên phải của trang kết quả tìm kiếm. Vị trí của quảng cáo được Google tự động xác định dựa trên chất lượng quảng cáo (Quality score) và đấu giá từ khóa theo click.

+ Quality Score được tính trên nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là độ liên quan giữa website của doanh nghiệp với câu quảng cáo (adtext) và từ khóa. Sau khi xác định Quality Score, Google sẽ tính mức tiền mà khách hàng phải trả cho mỗi click.

+ Quality Score càng thấp, giá của click càng đắt. Do đó, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách các phương pháp tác động vào website để tương thích hơn với bộ máy tìm kiếm Google và nâng cao hiệu quả quảng cáo.

+ Trong những trường hợp Quality Score tốt thì quảng cáo có thể chuyển sang cùng cột với kết quả tìm kiếm tự nhiên (phần chính trên màn hình) nhưng được đặt trên dải màu vàng. Quảng cáo của bạn luôn ờ vị trí cố định khi người tìm kiếm chuyển sang các trang kết quả khác.

Câu 3. Nếu có người chạy từ khóa trùng với từ khóa của tôi thì làm sao ?

Trả lời:

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì Google cho phép một từ khóa được nhiều người sử dụng, ai trả giá cao cho từ khóa đó thì được hiển thị lên trước. Chúng tôi luôn hỗ trợ bạn để có những từ khóa tốt nhất, phù hợp với tiêu chí sản phẩm, dịch vụ của bạn nhưng chỉ trả giá ở mức tương đối mà thôi.

Câu 4. Sau khi tôi mua quảng cáo từ các bạn, tôi có thể bị gian lận về số lần nhấp chuột không?

Trả lời:

+ Với sự thông minh của mình thì Google luôn có giải pháp tối ưu để ngăn chặn tối đa hình thức gian lận số lần nhấp chuột. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Khi chúng tôi gởi báo cáo trực tuyến theo chuẩn mực của Google cho quý khách hàng, nếu được yêu cầu, chúng tôi sẽ đưa thêm nội dung “nhấp chuột không hợp lệ” vào trong báo cáo.

See also  Dịch vụ seo chuyên nghiệp

+Những con số không hợp lệ sẽ không tính phí cho bạn. Nếu bạn nghi ngờ có gian lận mà không được đưa vào báo cáo, hãy thông tin trực tiếp cho Google, họ sẽ có phương án giải quyết vấn đề và thậm chí hoàn lại phần tiền “gian lận” và bồi thường cho bạn. Bạn hãy luôn yên tâm nhé.

 Câu 5. Từ khóa đã chạy tôi có thể điều chỉnh được không ?

Trả lời:

Bạn chọn dịch vụ quang cao tu khoa của chúng tôi, bạn sẽ có một tài khoản và cùng nhau sẽ giám sát hoạt động chiến dịch của bạn để đảm bảo rằng chiến dịch phải luôn đạt hiệu quả cao nhất và bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để phù hợp nhất.

Sau những câu hỏi trên thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ quảng cáo Google của chúng tôi và nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ và góp ý ngay chúng tôi sẽ sẳn sàng giải đáp cho bạn.

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Hỏi đáp thắc mắc khi quảng cáo Google Adwords (phần 1)
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up

Post navigation

Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
Những thuật ngữ cần nắm được khi quảng cáo Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords