Như bạn cũng biết sự hiện thị kèm theo của domain trên chiến dịch quang cao tu khoa là một sự thông minh của Google bởi nó giúp các nhà quảng cáo tăng hiệu quả thương hiệu của mình lên mức cao nhất và còn tăng chú ý với người xem quảng cáo đó. Đương nhiên sự hỗ trợ này chỉ áp dụng cho quảng cáo xuất hiện ở bên trái trong Top 1-2-3 đầu tiên. Khi bạn thiết lập thì Google Adwords sẽ tự động thêm tên miền vào nếu như headline không hiển thị câu description thứ nhất.
Và khám phá thú vị hơn khi domain lại hiển thị trước Tiitle AdWords ? như vậy là ngược nhưng tại sao lại hiện thị như này thế ? Bạn sẽ dễ dàng hiểu hơn như này :
+ Từ khóa là từ trùng với domain, cái này giống như SEO gọi là key domain.
Tuy nhiên một số doanh nghiệp lại không muốn sự hiện thị này vì nó lại làm xấu cách diễn đạt quảng cáo hiểu như này :
vd : trong 1 title quảng cáo ta đã tính toán kĩ lưỡng dấu chấm dấu than sao cho xuôi xuôi rồi, tự nhiên hiển thị thêm dòng đấy sẽ gây câu văn không được tự nhiên. Vậy thì bạn làm như nào để không có sự xuất hiện của domain ?
Theo quy định thì khi dòng tiêu đề + url dưới 65 ký tự thì Google có thể cho url hiển thị cùng dòng title. Điều này chỉ xảy ra khi bạn nằm trong 3 vị trí đầu tiên, và tỉ lệ cũng không phải 100%. Bạn có thể hạ vị trí quảng cáo xuống để hiển thị bên tay phải hoặc viết mẫu quảng cáo sao cho dòng tiêu đề hiển thị dài hơn 65 ký tự để tránh việc hiển thị tên domain kèm theo.
Nhưng bạn cũng cần lưu ý có khi title hiện thị dài hơn cũng là một sư chú ý rất hay và mô tả được rõ hơn dịch vụ – sản phẩm của bạn đó.
Chúc bạn thành công !